In decal tem nhãn giá rẻ tại Hà Nội | Giá in tem nhãn decal

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

In decal tem nhãn giá rẻ tại Hà Nội | Giá in tem nhãn decal

In decal tem nhãn là cách tốt nhất giúp các doanh nghiệp tăng uy tín, thiện cảm cho khách hàng. Từ đó giúp việc kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa nhanh chóng. Vậy in decal tem nhãn giá rẻ tại Hà Nội ở đâu đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí.

Tem nhãn sản phẩm có chứa các thông tin về công ty, doanh nghiệp như tên, logo,... và thông tin liên quan đến sản phẩm. Từ đó giúp tăng cường sự tiếp xúc và ghi nhớ với khách hàng. Mẫu tem nhãn sản phẩm đẹp, bắt mắt sẽ rất thu hút khách hàng kể cả họ chưa sử dụng sản phẩm.  Chính vì vậy in decal tem nhãn là việc mà bất kỳ đơn vị kinh doanh cũng cần phải có. Đặc biệt là những mặt hàng điện tử, thực phẩm, mỹ phẩm,... 

In tem nhãn decal Hà Nội giá rẻ tại Thế giới In

In tem nhãn decal Hà Nội giá rẻ tại In Thiên Hằng

In decal tem nhãn cho sản phẩm giúp nhận diện nguồn gốc xuất xứ, phân biệt sản phẩm cùng loại giữa các thương hiệu, nhận định một phần chất lượng sản phẩm hàng hóa. Một sản phẩm có tem nhãn đầy đủ sẽ kích thích và có được sự tin tưởng từ khách hàng hơn một sản phẩm không có nhãn mác.

Với những công ty lớn có hệ thống sản xuất tem nhãn sản phẩm riêng thì đơn giản hơn. Nhưng cũng có những công ty nhỏ, đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ không tự in được tem nhãn sản phẩm. Vậy họ phải làm thế nào. Giải pháp hữu hiệu cho họ là tìm các đơn vị in decal uy tín, đảm bảo chất lượng.

In decal tem nhãn là phương pháp marketing đạt hiệu quả cao với chi phí thấp các doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Yêu cầu của mẫu decal tem nhãn đạt tiêu chuẩn:

In decal tem nhãn sản phẩm hay in nhãn mác cần đảm bảo một số yêu cầu cơ bản để có được sự hiệu quả tốt nhất. Để sản phẩm khi tung ra thị trường được khách hàng đón nhận và tiêu thụ.
  • In đề can tem nhãn có tính thẩm mỹ, độc đáo, để gây được sự chú ý, lôi cuốn khách hàng.
  • Khi thiết kế decal tem nhãn cần đảm bảo có đầy đủ các thông tin về công ty, sản phẩm như tên sản phẩm, tên công ty, logo (thể hiện trách nhiệm về sản xuất), hạn sử dụng,...
  • In decal tem nhãn cho sản phẩm cần rõ ràng, không bị nhòe chữ, lem màu.
Hình ảnh mẫu in decal tem nhãn

Hình ảnh mẫu in decal tem nhãn

Một mẫu tem nhãn decal sản phẩm đẹp, độc đáo sẽ để lại ấn tượng và thu hút khách hàng. Họ sẽ dễ dàng đón nhận sản phẩm hơn, từ đó sản phẩm của bạn cũng sẽ bán chạy, tăng doanh thu. In tem nhãn decal giá rẻ đem lại lợi ích lớn cho công ty, đặc biệt là in tem nhãn mác decal cho sản phẩm mới.

Chất liệu giấy decal dùng để in tem nhãn cũng khác nhau với từng ngành nghề, sản phẩm. Như tem nhãn decal giấy thường được dùng cho các sản phẩm bảo quản ở nhiệt độ thường, hay chất liệu tem nhãn decal giấy PP, PVC dùng cho sản phẩm điện tử, đông lạnh, gốm sứ,...

Kích thước in decal tem nhãn phụ thuộc vào kích thước sản phẩm, vị trí dán tem nhãn. Vì vậy trước khi thiết kế tem nhãn các bạn cần xem lại sản phẩm và vị trí muốn dán. Đối với những mẫu tem nhãn nhỏ như decal in tem nhãn mã vạch thì dùng giấy decal in tem nhãn A4.

Một mẫu decal tem nhãn tại Thế Giới In

Một mẫu decal tem nhãn tại In Thiên Hằng

Báo giá in tem nhãn decal

In tem nhãn decal cho sản phẩm giá bao nhiêu tiền? Giá in decal tem nhãn phụ thuộc vào số lượng in, in số lượng giá in sẽ thấp hơn. Dưới đây là bảng báo giá in decal tại In Thiên Hằng, các bạn có thể tham khảo để dự tính chi phí.

Máy in decal tem nhãn tại In Thiên Hằng hiện đại, có thể in số lượng lớn trong thời gian ngắn. Đồng thời luôn đảm bảo chất lượng tốt với mức giá bằng hoặc thấp hơn so với nhiều công ty in ấn tại Hà Nội. Nếu muốn biết chính xác giá in tem nhãn decal bạn hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi.

Bảng báo giá in decal (in đề can)

Bảng báo giá in decal (in đề can)

In decal tem nhãn giá rẻ tại Hà Nội?

Các bạn đang có nhu cầu in decal tem nhãn mà chưa tìm được địa chỉ in ấn uy tín. Vậy hãy liên hệ đặt in tại Công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Thiên Hằng.

In Thiên Hằng với nhiều năm kinh nghiệm, đã hoàn thành rất nhiều đơn hàng và đều làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những ấn phẩm in tem nhãn decal giá rẻ chất lượng nhất trong thời gian ngắn. Hãy lựa chọn In Thiên Hằng là đối tác - chúng tôi sẽ mang đến lợi ích cao nhất cho các bạn.

Đặt in decal tại In Thiên Hằng các bạn sẽ nhận được:
  • Được tư vấn chi tiết miễn phí về dịch vụ: màu sắc, chất liệu in,...
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu tem nhãn (có tính phí).
  • Được kiểm tra mẫu in decal tem nhãn trước khi in hàng loạt.
  • Giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng cho đơn hàng có giá trị lớn hơn 1 triệu.
  • Các chính sách ưu đãi về giá khi in decal số lượng lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét