Mọi người ơi! Giá đóng giáy xoắn là bao nhiêu thế?

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Mọi người ơi! Giá đóng giáy xoắn là bao nhiêu thế?

Một ngày trời đông, gió rét mướt, mưa đìu hiu. Ngồi thu mình trên ghế, chăn bông quấn xung quanh và nhâm nhi ly cafe, ôm laptop. Vô tình nhìn thấy một cái tên vô cùng con gái, tự nhiên cái thân hình 50 ký không đủ giữ ấm cho chính mình lại muốn tung chăng đi tìm cái nickname kia để che chở, để chia sẻ chút hơi ấm - dường như nó đồng cảm. Đó là...
Nickname: "Gái mỏng manh"
"Công ty mình đang có hội thảo vào ngay mai, mình có quyển tài liệu 100 trang cần in giấy tốt, hai mặt và đóng gáy xoắn sắt. Giờ phải làm ở đâu đẹp mà đúng tiến độ bây giờ. Mình cần in là 200 bản. Xếp lại còn yêu cầu xuât hóa đơn VAT mới thanh toán mới chết chứ!" huhu...mọi người giúp với!

Trời ơi tưởng gì, giá đóng gáy xoắn lò xo nhựa hay sắt đều được bên mình công khai mà!


Đó là câu hỏi một bạn đưa lên diễn đàn các bạn ạ. Tưởng gì việc này mình làm được bạn "Gái Mỏng Manh". Mình tính tiền luôn cho bạn nhé.

100 trang giấy tốt nhân giá x125đ = 12.500đ
in bìa màu 4.000đ
đóng gáy xoắn lò xo sắt 8.000đ

Tổng tiền thành phẩm = 24.500đ xVAT 10% = 26.950đ

Thời gian giao hàng đúng hẹn (làm đêm để kịp sáng đi giao)
In màu bằng in công nghiệp bìa in ra cực đẹp.
Thuế VAT đầy đủ, vận chuyển tận nơi, vậy còn thế nào nữa. Bạn Gái Mỏng Mạnh chỉ việc ở nhà với người yêu trong chăn ấm đệm êm ☺(biết đâu có chồng rồi ai mà biết được). 

Đó là câu truyện và là cảm hứng để hôm nay mình đăng tải bảng giá đóng gáy xoắn lò xo lên cho các bạn tham khảo, kẻo một ngày bạn có đơn hàng cần đóng gáy xoắn mà không biết đặt hàng ở đơn vị nào, giá báo nhiêu

BẢNG GIÁ ĐÓNG GÁY XOẮN LÒ XO NHỰA, LÒ XO SẮT


Qua bảng giá trên các bạn cũng thấy giá đóng gáy xoắn lò xo hiện bên mình cung cấp đã rẻ nhất thị trường rồi. Chỉ còn 6.000đ đối với gáy nhựa thôi ha.
Đóng gáy xoắn là dùng máy đục một hàng lỗ phía lề bên trái của tờ giấy rồi xỏ giáy vào cố định cả tập lại như hình bên dưới:

Các kiểu đóng gáy lò xo:

Có hai kiểu đóng gáy xoắn lò xođóng gáy xoắn lò xo nhựa, và đóng gáy xoắn lò xo sắt.
Các bạn chọn kiểu đóng nào thì mình sẽ thực hiện đóng kiểu đó nhé. Càng nhiều tờ thì giá càng cao do vật tư nhập vào và công đóng gáy xoắn cao hơn.

Cách đóng gáy xoắn lo xo

Cách đóng gáy xoắn hay lắm nhé, các bạn muốn đọc xem bên mình làm thế nào để có thể tạo ra được những quyển sách đóng gáy xoắn đẹp thì xem ở đây: http://www.inphotocopy.com/dong-gay-xoan-lo-xo-sat-nhua--sach-tai-lieu-menu-40.html

Nhưng các bạn ạ, để được đóng gáy xoắn lò xo thì chúng ta phải in đã phải không nào. Và đây là giá in nhé: http://www.inphotocopy.com/dich-vu-photocopy--in.html . Bài này sẽ chỉ cho các bạn cần phải in đen trắng hay màu, in như thế nào và giá bao nhiêu nhé.

Các bạn có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với mình theo thông tin bên dưới nhé:

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy

87 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 0938 152 888 - 04 666 35 333


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét