In decal giấy giá rẻ

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

In decal giấy giá rẻ

Chúng tôi nhận in decal giấy tại Hà Nội với giá rẻ, chất lượng tại 85 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Có thể nói in decal giấy là một trong những loại in decal phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Vì decal giấy ngày càng được nhiều người sử dụng vì những tiện lợi mà nó mang lại.

In decal giấy chủ yếu để in cho tem dãn nhác mác, bao bì sản phẩm, các loại mĩ phẩm cũng như trang trí điện máy. In decal giấy in trên nhiều chất liệu khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người phù hợp với nhiều môi trường mưa nắng bên ngoài.

Mẫu in decal giấy giá rẻ


Các bước để cho ra sản phẩm in decal giấy

  • In decal giấy đó chính là in decal offset với bảng màu đa dạng và phong phú, mỗi lần máy quét màu chạy trên bề mặt giấy decal sẽ cho ra những tấm giấy chuẩn nhất và đúng theo quy định nhất.
  • Đối với decal giấy sau khi đã xong công đoạn in màu thì để decal bền hơn thì nên tráng một lớp màng lên bề mặt giấy decal. Có hai loại màng có thể sử dụng đó chính là màng bóng hoặc màng mờ người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo yêu cầu cũng như sở thích của mình. Đồng thời để decal có thể bám tốt lên sản phẩm thì cần tráng một lớp keo mỏng lên bề mặt.
  • Để in decal giấy được hoàn chỉnh nhất thì sau khi in nên gia công lại để có một tấm in decal giấy phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất.

Giá in decal giấy

In decal giấy có đắt không? giá in decal giấy thế nào? là những câu hỏi mà những khách hàng đang có ý định in decal giấy thắc mắc. Để giải đáp những thắc mắc này chúng tôi xin đưa ra bảng giá in decal giấy giá rẻ chúng tôi cung cấp khách hàng có thể tham khảo:

Bảng giá in decal giấy

Chú ý:
  • Bảng giá trên là bảng giá in decal giấy A4 chúng tôi cung cấp tới khách hàng
  • Chúng tôi in decal giấy A4 có giá rẻ nhất chỉ 300đ/ lượt in
  • Giá trên là giá in chưa bao gồm tiền giấy
  • Nếu khách hàng in càng nhiều sẽ có giá càng rẻ, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để có giá ưu đãi nhất.

Đia chỉ in decal giấy giá rẻ tại Hà Nội

Công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Thiên Hằng cung cấp dịch vụ in decal giấy giá rẻ cho khách hàng, chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn chúng tôi là địa chỉ uy tín in decal giấy tại Hà Nội được khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

In decal Thiên Hằng mang tới dịch vụ in ấn giá rẻ với chất lượng dịch vụ tốt nhất, in decal giấy khổ A4, và tất cả các khổ giấy theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng sẽ được in decal giấy trên máy móc công nghệ hiện đại, in lấy ngay mà không cần phải chờ đợi lâu hoặc phải đặt in trước.

In decal giấy giá rẻ tại Hà Nội

Tại sao khách hàng cần in decal giấy giá rẻ tại công ty chúng tôi?

  • In decal giấy có giá rẻ nhất trên thị trường
  • Sử dụng máy móc công nghệ kĩ thuật tiên tiến hiện đại
  • In nhanh lấy ngay mà khách hàng không cần phải chờ đợi lâu
  • Nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình tu vấn khách hàng
  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 1 triệu đồng

Chúng tôi rất vui khi đựơc hợp tác với bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét