Cách cửa hàng photocopy vỗ giấy bằng phẳng sau khi in

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Cách cửa hàng photocopy vỗ giấy bằng phẳng sau khi in

Chào các bạn trong thời gian có khá nhiều người hỏi về "cách vỗ giấy cho phẳng" để dập ghim sau khi in ra. Thực ra việc này không khó lắm, quan trọng là các bạn làm một vài lần nghiêm túc là quen ngay. Nhưng trên tất cả các bạn phải đọc và làm theo hướng dẫn và video trong này nhé.

CÁCH VỖ GIẤY CHO BẰNG PHẲNG SAU KHI MÁY IN PHOTOCOPY RA.


Tất cả các máy in photocopy ra một tập giấy đều bị xô lệch không đóng quyển được, vậy để đóng quyển được thì ta phải vỗ giấy cho bằng phẳng vào.
Đầu tiên ta phải để một chút cho nguội đi rồi tìm một mặt bàn phẳng, hoặc mặt gương máy photo luôn cũng được để vỗ giấy, nhưng lưu ý không là vỡ gương nhé.

cach-vo-giay-sau-khi-in-photocopy-ra
cach-vo-giay-sau-khi-in-photocopy-ra

- Tìm một cái gì đó cao khoảng 1 gang tay của bạn để kê đầu nhé
- Tìm cạnh phẳng hơn của tập giấy định vỗ rồi hai tay cầm lên, trong quá trình đậy tập giấy xuống thì hai tay khéo léo đẩy vào nhau cho cong tập giấy lên , các tờ giấy sẽ phồng lên tạo khe hở. Khi đập xuống mặt bàn, các tờ giấy cao hơn sẽ xô xuống.

- Nhưng không phải tờ nào cũng xô xuống hết đâu nhé, một tay các bạn cầm lỏng thôi, đầy còn lại kê vào vật bên cạnh, tay còn lại vỗ xuống cho những tờ giấy nhô lên xuống dần. Động tác này ta goi là "vỗ giấy".
- Các bạn lặp lại động tác nhiều lần cho bao giờ tập giấy phẳng thì thôi.
- Có thể kế hợp vỗ hai cạnh cho đều và bằng sẽ dễ dàng hơn.
Video phía trên nói cụ thể cách vỗ giấy rồi, mình ghi ra đây chỉ là bổ trợ thôi nhé, các bạn xẹm kỹ sẽ dễ hiểu hơn.
Các bạn có nhu cầu về dịch vụ photocopy in ấn vui lòng liên hệ thông tin bên dưới và ủng hộ bên mình đơn hàng nhé. Cảm ơn các bạn

Các bạn có thể tìm hiểu giá in màu tại http://inphotocopyhanoi.blogspot.com/2017/01/bang-gia-dich-vu-in-mau-in-nhanh-gia-re.html

Hoặc tại web này luôn nhé: http://inphotocopyhanoi.blogspot.com/

Công ty TNHH Thế giới in ấn và Photocopy

Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – Bách Khoa – Hà Nội

ĐT: 0938 152 888 - 0906286007

Email: Insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét