Báo giá in giấy tiêu đề - in letterhead công ty

Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Báo giá in giấy tiêu đề - in letterhead công ty

Báo giá in giấy tiêu đề tại In Thiên Hằn. Công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Thiên Hằng chuyên nhận thiết kế và in giấy tiêu đề công ty giá rẻ tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và công nghệ in hiện đại đảm bảo chất lượng ấn phẩm, in nhanh chóng với mọi số lượng và mức giá rẻ nhất. Các bạn hãy xem bài viết dưới đây để biết giá in giấy tiêu đề là bao nhiêu nhé!

Hình ảnh in letterhead - in giấy tiêu đề giá rẻ tại Hà Nội

Hình ảnh in letterhead - in giấy tiêu đề giá rẻ tại Hà Nội

Báo giá in giấy tiêu đề - in letterhead giá rẻ.

In Thiên Hằng là một trong những công ty in ấn hàng đầu tại Hà Nội, chúng luôn đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng về in giấy tiêu đề đẹp nhất, giá rẻ nhất và chất lượng nhất.

Về cách tính giá tại In Thiên Hằng, chỉ từ 750 đ/ lượt in là bạn đã có những mẫu giấy tiêu đề riêng cho công ty. Nếu bạn muốn được in giấy tiêu đề với mức giá 750đ thì cần in tối thiểu 3000 bản in. Nếu số lượng in ít hơn thì đắt hơn chút xíu nhé. Số lượng in càng lớn thì giá in giấy tiêu đề càng rẻ. Các bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng của công ty mình rồi đặt in.

Giấy dùng để in có định lượng từ 80gsm - 120gsm. Với định lượng giấy khác nhau thì giá in letterhead cũng khác nhau.

Bảng báo giá in giấy tiêu đề tại Thế Giới In

Bảng báo giá in giấy tiêu đề tại In Thiên Hằng

Lưu ý:
  • Giá trên chưa bao gồm tiền giấy in nhé.
  • Bảng báo giá trên cũng được sử dụng để báo giá một số dịch vụ in màu khác.
  • Bảng giá in giấy tiêu đề này là bảng giá dịch vụ in màu - in nhanh A4, nếu bạn muốn in trên giấy A5 chúng tôi có thể hỗ trợ cắt từ A4 -> A5.
Giá in giấy tiêu đề tại In Thiên Hằng thường không cố định, vì nó còn phụ thuộc vào số lượng và định lượng giấy nên bảng tính giá trên chỉ mang tính chất định lượng. Để biết chính xác giá in giấy tiêu đề hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo số 0938 152 888 để được báo giá letterhead.

Nếu công ty bạn vẫn chưa có mẫu thiết kế letterhead riêng thì In Thiên Hằng cũng sẽ hỗ trợ thiết kế. Những mẫu thiết kế đẹp, chuyên nghiệp và ấn tượng, in giấy tiêu đề giá rẻ chất lượng sẽ được in tại In Thiên Hằng
Ngoài in letterhead, giấy tiêu đề thì in Thiên Hằng còn cung cấp nhiều dịch vụ in ấn khác như in decal giá rẻ, in catalogue,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét