In giấy tiêu đề giá rẻ chỉ 750đồng/ lượt

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

In giấy tiêu đề giá rẻ chỉ 750đồng/ lượt

In giấy tiêu đề giá rẻ ở đâu? lấy ngay, uy tín chất lượng. Để khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường một doanh nghiệp không thể nào thiếu giấy tiêu đề. Do đó chúng tôi inphotocopy.com cung cấp dịch vụ in giấy tiêu đề giá rẻ cho các công ty doanh nghiệp trên cả nước.

In giấy tiêu đề giá rẻ

Giấy tiêu đề là gì?

Nhiều người thường nghe đến giấy tiêu đề nhưng không phải ai cũng biết giấy tiêu đề là gì? Tầm quan trọng của giấy tiêu đề với doanh nghiệp. Giấy tiêu đề còn được gọi theo tên tiếng anh là LetterHead một loại giấy được in ấn nhằm chứa đựng thông tin chính, cần thiết của doanh nghiệp sao cho khách hàng nhìn vào đó có thể nhận diện, liên lạc với doanh nghiệp một cách nhanh nhất. 

Giấy tiêu đề không chỉ chứa nội dung cần truyền tải mà nó còn là công cụ giúp doanh nghiệp quảng cáo, marketing khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường một cách hiệu quả nhất. Một mẫu giấy tiêu đề đẹp, chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Giấy tiêu đề giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình hiệu quả

In giấy tiêu đề giá rẻ ở đâu?

Việc thiết kế một mẫu giấy tiêu đề đẹp là vô cùng quan trọng. Để có một mẫu giấy tiêu đề thiết kế  một cách chuyên nghiệp, thu hút thì việc lựa chọn địa điểm in giấy tiêu đề ( in letterhead) là vô cùng quan trọng. Nhất là một địa chỉ in giấy tiêu đề giá rẻ, đảm bảo chất lượng, uy tín không phải là điều dễ dàng.

In giấy tiêu đề tại In Thiên Hằng cung cấp tới khách hàng dịch vụ in giấy tiêu đề công ty giá rẻ, uy tín với chất lượng dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi là địa chỉ in giấy tiêu đề giá rẻ được khách hàng đánh giá cao, với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Địa chỉ in giấy tiêu đề (in letterhead) giá rẻ tại Hà Nội

Bảng giá in giấy tiêu đề

Để khách hàng có thể lựa chọn cho mình địa chỉ in giấy tiêu đề phù hợp, giá cả hợp lí nhất, chúng tôi xin đưa ra bảng giá in giấy tiêu đề công ty giá rẻ khách hàng có thể tham khảo tại bảng dưới đây:

Bảng giá in giấy tiêu đề giá rẻ

Chú ý:
  • Bảng giá trên là bảng giá in giấy tiêu đề bảng giá trên mới tính tiền in, chưa tính tiền giấy in.
  • Khách hàng in với số lượng càng nhiều sẽ có giá càng rẻ, khách hàng nếu in với số lượng lớn hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất.




Những lưu ý để in được mẫu giấy tiêu đề công ty đẹp.

Khi in giấy tiêu đề ngoài việc bạn cần tìm một địa chỉ in giấy tiêu đề uy tín, chất lượng thì việc lựa chọn giấy để in cũng vô cùng quan trọng. Một mẫu giấy tiêu đề có thiết kế đẹp, chất liệu giấy tốt mới để lại ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác.

Để in giấy tiêu đề thì việc lựa chọn kích thước giấy tiêu đề cũng vô cùng quan trọng. Nếu kích thước giấy tiêu đề quá nhỏ hoặc quá lớn thì sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ, kích thước giấy tiêu đề phải tránh tình trạng bảo thư nhỏ nhưng giấy tiêu đè lớn, hoặc ngược lại. Như vậy sẽ làm cho tờ giấy tiêu đề công ty không được đánh giá cao, gây mất thiện cảm cho người xem.


 Những lợi ích của khách hàng khi in giấy tiêu đề giá rẻ tại công ty chúng tôi?

  • Chúng tôi đã từng thiết kế hàng nghìn mẫu giấy tiêu đề cho các công ty lớn, nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ in giấy tiêu đề của chúng tôi
  • Sử dụng thiết bị tiên tiến, hiện đại để in giấy tiêu đề cho khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.
  • Chúng tôi in giấy tiêu đề giá rẻ nhất tại Hà Nội.
  • Giao hàng tận nơi, đúng thời hạn, giao hàng miễn phí nội thanh Hà Nội với đơn hàng trên 1 triệu đồng.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số dịch vụ khác của chúng tôi như: dịch vụ in card visit, dịch vụ in màu giá rẻ. Chi tiết xem tại: https://inphotocopy.com/gia-in-mau-a4-la-bao-nhieu-47.html

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng bạn!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét