Thiết kế letterhead, giấy tiêu đề đẹp cho công ty

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Thiết kế letterhead, giấy tiêu đề đẹp cho công ty

Letterhead hiện đang phổ biến tại các công ty, nó có tác dụng quảng cáo cho hình ảnh của công ty vì vậy mà các thiết kế letterhead, giấy tiêu đề được các công ty chú trọng hơn, để letterhead có thể phát huy hết hiệu quả quảng cáo, nâng cao hình ảnh công ty.

Thiết kế letterhead, giấy tiêu đề cho công ty

Thiết kế letterhead, giấy tiêu đề cho công ty

Letter head (hay giấy tiêu đề) được sử dụng in các tài liệu nội bộ, hợp đồng, thư mời,... vì vậy mà nó cũng là một công cụ marketing có tác dụng quảng bá hình ảnh công ty đến với khách hàng, đối tác, nên letterhead có vai trò rất quan trọng, xem tầm quan trọng của letterhead tại đây.

Vì letterhead là một phần của nhận diện thương hiệu, quảng bá hình ảnh công ty nên trước khi thiết kế và in letter head thì các bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế letterhead đẹp tại đây, nó sẽ hỗ trợ bạn một phần để tìm ra một phương án thiết kế giấy tiêu đề theo phong cách riêng của công ty.

Để đảm bảo được một mẫu thiết kế letterhead đẹp thì các bạn cần chú trọng đến một số yếu tố tạo nên một thiết kế letter head hoàn chỉnh, chuyên nghiệp.

Thiết kế letterhead phải đơn giản

In letterhead, giấy tiêu đề cho công ty đơn giản và đồng nhất

In letterhead, giấy tiêu đề cho công ty đơn giản và đồng nhất

Yếu tố quan trọng đầu tiên khi thiết kế letter head chính là sự đơn giản, letter head chỉ là một công cụ in và nó không có tác dụng nói ra nội dung truyền tải vì vậy không được để giấy tiêu đề làm lu mờ, làm người đọc mất tập trung khi đọc nội dung văn bản trong đó.

Vì vậy thiết kế giấy tiêu đề sao cho đơn giản, nhưng cũng không có nghĩa là bạn ngưng sáng tạo, vì thiết kế letterhead không theo bất kỳ một nguyên tắc nào mà nó chính là sự sáng tạo, để mẫu letterhead đơn giản mà không nhàm chán và đơn điệu.

Đừng bao giờ nghĩ những thiết kế letterhead đơn giản sẽ không thu hút, bởi những thiết kế đơn giản cũng đòi hỏi thời gian và độ chính xác để hoàn thiện.

Bạn hãy sáng tạo và sử dụng những phần mềm thiết kế giấy tiêu đề để tạo ra những mẫu letterhead đẹp có phong cách riêng của doanh nghiệp, đồng điệu với card visit, phong thư, logo doanh nghiệp,...

Một mẫu thiết kế giấy tiêu đề đẹp và chuyên nghiệp làm sao phải làm nổi bật được nội dung mà công ty muốn truyền tải đến khách hàng và đối tác.

Lựa chọn màu sắc khi thiết kế letterhead

In giấy tiêu đề màu giá rẻ tại Hà Nội

In giấy tiêu đề màu giá rẻ tại Hà Nội

Màu sắc của letterhead cũng là yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh được truyền tải, nó nên phù hợp với màu sắc của logo công ty.

Nếu như bạn tự thiết kế letterhead và sử dụng máy in văn phòng thì phù hợp với những mẫu in đen trằng, vì chỉ có in đen trắng là đảm bảo được chất lượng, nếu in letterhead nhiều màu sắc thì sẽ khiến chất lượng mẫu letterhead kém đi.

Vì vậy nếu bạn muốn in giấy tiêu đề [in letterhead] nhiều màu sắc và số lượng lớn thì hãy tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ in ấn Hà Nội như tại In Thiên Hằng, bạn có thể xem công ty tại đây, họ sẽ giúp bạn có những ấn phẩm có thiết kế và màu sắc tốt nhất.

Thiết kế letterhead nhấn mạnh vào thương hiệu

Mẫu thiết kế letterhead làm nổi bật thương hiệu

Mẫu thiết kế letterhead làm nổi bật thương hiệu

Như đã nói, letterhead là một công cụ marketing, là một phần của bộ nhận diện thương hiệu (card visit, logo, slogan, phong bì,...) vì vậy mà thiết kế letterhead cần chú trọng đến logo và màu sắc chủ đạo của nó, sẽ giúp nhấn mạnh vào thương hiệu, quảng bá hình ảnh công ty hiệu quả.

Hãy thiết kế giấy tiêu đề sao cho logo, tên công ty được đặt ở vị trí dễ nhìn thấy khi nhận được tài liệu của bạn.

Thiết kế letterhead có bo viền.

Thiết kế bo viền cho giấy tiêu đề

Thiết kế bo viền cho giấy tiêu đề

Đường viền của letterhead sẽ giúp tạo bố cục cụ thể và nhìn khác lạ hơn khi người nhận nhìn vào. Hơn nữa, hiện nay có ít công ty lựa chọn sử dụng mẫu thiết kế letter head có bo viên nên sẽ tạo được sự khác biệt.

Việc bo viên cho giấy tiêu đề bạn cũng có thể thêm thông tin vào phần ngoài lề, làm viền mảnh hơn để nội dung được nổi bật hơn.

Khi đã đảm bảo được một số yếu tố khi thiết kế letterhead sẽ giúp công ty bạn có mẫu letterhead đẹp và chuyên nghiệp.

Khi sử dụng nó thì công ty sẽ được khách hàng và đối tác đánh giá cao về sự tôn trọng, tác phong, chuyên nghiệp,... giúp hình ảnh công ty hoàn hảo hơn, tăng niềm tin với đối với khách hàng, đối tác nên khả năng đàm phán thành công cũng cao hơn.

Các bạn đã có bản thiết kế letterhead, hoặc chưa mẫu thiết kế và muốn in letterhead mà chưa tìm được công ty in ấn chất lượng thì hãy đến với In Thiên Hằng, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn giá rẻ tại Hà Nội nhiều năm, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm in. Các bạn có thể xem chi tiết tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét