Cách dán decal lên kính nhanh chóng không bị bong bóng

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Cách dán decal lên kính nhanh chóng không bị bong bóng

Bạn đang muốn cửa kính tại gia đình, cửa hàng nhưng lại thường mắc lỗi. Chúng nổi những bọt bong bóng hoặc dán không đều, không đẹp làm mất thẩm mỹ. Thegioiinphoto.com sẽ mách cho bạn cách dán decal lên kính rất nhanh và đẹp. Và không còn mắc các lỗi thường gặp nữa.

Dán decal lên kính trang trí nhà cửa

Dán decal lên kính trang trí nhà cửa

Thực ra,cách dán đề can lên kính không hề khó như mọi người nghĩ. Chỉ bằng một số công cụ và nguyên liệu đơn giản có sẵn trong nhà bạn, là bạn có thể cố định mẫu decal dán kính rồi.

Vì có suy nghĩ dán decal lên kính khó nên rất nhiều hộ gia đình muốn mua decal dán kính chống nắng, hay tại các văn phòng muốn sử dụng đề can dán kính văn phòng. Hoặc cửa hàng, gia đình muốn mua những mẫu decal đẹp dán kính với mục đích giúp các cửa kính bớt đi sự đơn điệu và làm đẹp cho không gian nhưng lại không dám thực hiện.

Vì họ thực sự găp khó khăn trong quá trình dán decal. Vậy làm thế nào để có thể dán decal lên kính một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cách dán decal lên kính:

Chuẩn bị nguyên liệu:

Công cụ thực hiện cách dán decal lên kính

Công cụ thực hiện cách dán decal lên kính

Nước rửa kính hoặc nước xà phòng loãng, thước kẻ, thước mét, gạt kính, khăn lau, dao dọc giấy.

Bước 1: Làm sạch kính:

Đây là bước đầu tiên, nó cũng rất quan trọng là bạn cần làm sạch bề mặt dán decal. Nó đơn giản như việc hàng ngày bạn vẫn vệ sinh chúng. Lau sạch bề mặt sẽ giúp cho độ bám dính tăng và kéo dài tuổi thọ của miếng đề can dán kính.
Tự dán decal lên kính nhanh chóng không bị bong bóng

Vệ sinh bề mặt trong cách dán decal lên cửa kính

Bước 2: Đo và cắt giấy decal dán kính:

Các bạn hãy dùng thức mét để đo các chiều dài, rộng của tấm kính, để cắt decal dán cửa kính. Chú ý khi cắt decal dán kính nên cắt thừa 2 cm so với kích thước đo kính để tránh hao hụt khi dán decal. Ví dụ như ban đo được là 72x46cm thì bạn hãy cắt đề can dán cửa kính là 72x48cm.

Bạn có thể xịt nước xà phòng nên kính hoặc nên lớp keo decal, nhưng theo tôi bạn nên phun nước lên cả 2. Bởi khi đó lớp decal chưa kịp dính lên kính, bạn sẽ dễ thao tác, chỉnh sửa hơn.

Bạn bóc miếng decal dán kính và phun nước đều lên bề mặt. Và xịt đều lên mặt kính. Nhiều bạn lo lắng khi bóc và xịt nước lên như vậy sẽ làm mất độ dính. Nhưng các bạn hãy yên tâm, khi nước khô keo vẫn dính chắc như bình thường.

Bạn hãy đặt tấm decal lên tấm kính và điều chỉnh sao cho chính xác vị trí, rồi bắt đầu dùng gạt kính gạt qua một lượt, nếu không có gạt kính bạn có thể dùng thước kẻ. Bạn có thể phun một chút nước lên bề mặt đề can dán kính để gạt dễ dàng hơn, trừ trường hợp giấy decal dán kính không có lớp nilon bảo vệ.

Hãy nhớ gạt tấm decal dán kính từ trên xuống và từ trong ra ngoài.

Tự dán decal lên kính nhanh chóng không bị bong bóng

Cách tự dán decal lên kính nhanh chóng không bị bong bóng

Bước 4: Cắt mép decal thừa

Sau khi đã cố định được miếng decal dán kính thì bạn dùng dao dọc giấy và thước kẻ. Bắt đầu cắt những chỗ decal thừa đi. Nên cẩn thận vì rất dễ vào tay.

Như vậy là đã kết thúc các thao tác trong cách dán decal lên kính. Đọc đến đây hẳn các bạn thấy nó thật dễ và không hề khó phải không. Bạn có thể tự mình dán decal lên kính mà không cần tốn chi phí thuê thợ nữa rồi.

Nếu như có khó khăn gì trong quá trình thao tác cách dán đề can lên kính thì các bạn có thể liên hệ với Thế giới In để được tư vấn chi tiết. Ưu điểm của cách dán decal lên kính này là giúp bạn loại bỏ được tình trạng bong bóng và dễ dàng di chuyển và chỉnh sửa tấm đề can.

Thế giới in - 87 Trần Đại Nghĩa cung cấp dịch vụ in giấy decal giá rẻ tại Hà Nội. Nếu bạn muốn in decal giấy các loại thì hãy liên hệ với chúng tôi. Bạn có thể xem chi tiết dịch vụ in decal tại đây.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét