Letterhead là gì? Tầm quan trọng của letterhead đối với doanh nghiệp

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Letterhead là gì? Tầm quan trọng của letterhead đối với doanh nghiệp

Letterhead (giấy tiêu đề) là một sản phẩm quan trọng ngày càng không thể thiếu ở mỗi doanh nghiệp. Vậy letterhead là gì? tầm quan trọng của letterhead đối với mỗi doanh nghiệp là gì? mà nó lại cần thiết cho các doanh nghiệp. Các bạn cùng thegioiinphoto.com tìm hiểu nhé.

[Letterhead] - Giấy tiêu đề là gì?

Letterhead là gì?

Letterhead là một tờ giấy được in các thông tin cơ bản của một doanh nghiệp như tên, logo, địa chỉ, email, số điện thoại,... được sử dụng để viết thư mời, đơn báo giá, thư chào hàng, hợp đồng,...

Chính vì letterhead được sử dụng trong những trường hợp rất có ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nên ngày được các doanh nghiệp quan tâm, in letterhead phải riêng biệt, chất lượng tốt.

Công dụng của letterhead là gì?

In letterhead giá rẻ Hà Nội

Letter head thực ra là một loại văn phòng phẩm được sử dụng để truyền tải thông tin nội bộ giữa các phòng ban, giữa doanh nghiệp với khách hàng và đối tác (được dùng để in ấn hợp đồng giao dịch, thư mời, báo giá, chào hàng,... ).

Tầm quan trọng của letterhead với doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp sẽ in các thông tin cần thiết trên các mẫu letterhead a4 in sẵn, mặc dù letterhead không phải một ấn phẩm quảng cáo nhưng nó lại có hiệu quả marketing cao.

Bởi một mẫu letterhead đẹp và chuyên nghiệp sẽ thể hiện được tính chuyên nghiệp, nghiêm túc, tạo thiện cảm, giúp tăng sự tin cậy cho khách hàng, đối tác giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp, từ đó dễ dàng đàm phán thành công hơn.

Bạn có thể xem một số mẫu letterhead đẹp tại đây.


Hình ảnh letterhead

Một mẫu letter head hoàn hảo đồng bộ với phong bao thư, card visit sẽ thể hiện được sự quan tâm và tôn trọng của doanh nghiệp với bạn hàng, giúp hình ảnh doanh nghiệp càng tăng cao, thể hiện được sự chuyên nghiệp, từ đó giá trị thương hiệu cũng được nâng cao.

Qua đây ta có thể thấy, tầm quan trọng của letterhead là gì? Chỉ cần thông qua một tờ mẫu giấy tiêu đề và nội dung văn bản sâu sắc có thể mang lại hiệu quả quảng bá thương hiệu cao thế nào. Letterhead company đã không chỉ còn là một tờ giấy thông thường mà đã trở thành sản phẩm chứa đựng nhiều ý nghĩa lớn với doanh nghiệp.

Letter head (giấy tiêu đề) đã trở thành công cụ marketing được nhiều doanh nghiệp chú trọng bởi chi phí bỏ ra rất thấp nhưng lại có hiệu quả cao.

Các bạn đang muốn in letterhead, hãy đến với In Thiên Hằng để được tư vấn thiết kế và in letterhead giá rẻ tại Hà Nội, mang nét riêng biệt và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp bạn đến với khách hàng, đối tác.

Click vào https://inthienhang.com/in-letterhead/ để xem chi tiết.

1 nhận xét:

  1. Bảng hiệu quảng cáo đã xuất hiện và được sử dụng từ cách đây cả ngàn năm trước, đến ngày nay con người vẫn sử dụng chúng như một cách để quảng bá cho thương hiệu của mình. Có thể nói bảng hiệu quảng cáo ngày nay cực kì đa dạng về màu sắc, kích thước, chất liệu… chúng phát triển nhanh chóng và phát triển theo cả thời đại.
    Biết được sự quan trọng vô cùng to lớn của bảng hiệu quảng cáo mà các công ty ngày nay luôn tạo cho mình một bảng hiệu đặc sắc nhất có thể. Vậy muốn làm bảng hiệu quảng cáo ưng ý nhất các công ty cần chú ý đến những gì?
    Thứ nhất, điều đầu tiên chính là phải cung cấp được những thông tin cơ bản nhất của công ty cũng như những sản phẩm hay dịch vụ mà khách hàng cần biết.
    Thứ hai, bảng hiệu quảng cáo cần có bố cục, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu…đẹp mắt gây ấn tượng với khách hàng. Đây là điều cực kì quan trọng giúp khách hàng có thiện cảm với công ty.
    Thứ ba, bảng hiệu công ty phải mang tính gợi nhớ với khách hàng, phải làm sao để khiến khách hàng ấn tượng và khắc sâu được hình ảnh của bảng hiệu hay cũng chính là hình ảnh của công ty…
    Nói tóm lại, làm một bảng hiệu tuy khá dễ nhưng để thiết kế ra một bảng hiệu quảng cáo độc đáo, có thể PR được cho công ty lại là điều không hề đơn giản.
    Nếu bạn muốn thiết kế một bảng hiệu quảng cáo hội tụ được đầy đủ các yếu tố trên mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của bản thân, vui lòng liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát để được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và hợp tác cùng bạn !
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hcm
    làm bảng hiệu tphcm
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa