In màu A3 giá rẻ

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

In màu A3 giá rẻ

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in màu giấy A3 giá rẻ, đảm bảo chất lượng tới khách hàng, tại 87 Trần đại nghĩa – Hai Bà Trưng – Hà Nội.


 Tại sao cần sử dụng dịch vụ in màu giá rẻ?

Sử dụng dịch vụ in màu giá rẻ của chúng tôi không những giúp khách  hàng có thể in được tài liệu với giá rẻ nhất mà còn giúp khách hàng có một địa chỉ in màu uy tín, chất lượng đảm bảo.

In màu A3 giá rẻ

In màu A3 bao nhiêu tiền?

In màu giấy A3 bao nhiêu tiền? là thắc mắc của rất nhiều khách hàng đang có ý định in màu, nhưng việc in màu A3 không chỉ phụ thuốc vào lượt in mà còn phải phụ thuộc vào giấy in nữa. In màu A3 in trên các chất loejeu giấy khác nhau nên không thể báo giá cụ thể cho khách hàng. Chúng tôi báo giá cho khách hàng lượt in màu giấy A3 cho khách hàng tham khảo với loại giấy rẻ nhất. Để có giá cụ thể hơn khi in màu khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá chính xác nhất. Đây là bảng giá in màu A3 của chúng tôi mời khách hàng tham khảo:

Bảng giá in màu A3 - định lương tới 100 gsm

Chú ý:
  • Trên bảng là giá in màu A4 có giá 750đ/trang A4, vậy A3 sẽ có giá 1500đ/ mặt giấy A3 giá này là giá in còn chưa bao gồm tiền giấy in.
  • Mức giá này áp dụng cho đơn hàng khi in 1500 mặt giấy A3 trở lên.
  • Giấy A3 chúng tôi cung cấp có giá rẻ nhất là 200đ cho loại giấy in có định lượng 70gsm có độ trắng là 92 ISO. Như vậy nếu tính theo gia trên thì khi in màu khổ A3 của chúng tôi với loai giấy rẻ nhất thì sẽ có giá 3.200đ / Tờ.

Giá in giấy A3 có sự thay đổi theo số lượng, nếu bạn in càng nhiều sẽ có giá càng rẻ. Nếu bạn thay đổi  giấy in thì cũng sẽ có giá khác nhau, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất. In màu A3 giá rẻ mà chúng tôi cung cấp còn tính theo loại giấy là giấy bóng và giấy ốp:

Nếu khách hàng in trên giấy bóng thì chúng tôi in trên giấy Couche, giá in không thay đổi nhưng giấy in sẽ có giá cao hơn. Khách hàng in trên giấy ốp cũng tương tự, chỉ thay đổi tiền giấy.

Bên trên là dịch vụ in màu A3 giá rẻ mà chúng tôi cung cấp, để có giá cũng như có thông tin chi tiết nhất, khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất. 

Ngoài in màu A3 giá rẻ chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ như: in luận văn giá rẻ, chất lượng khách hàng có thể tham khảo qua link sau: https://inphotocopy.com/bao-gia-in-luan-van-lay-ngay-dong-bia-cung-bia-ma-vang-99.html

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với bạn!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Website: https://inphotocopy.com/
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét