Kích thước giấy tiêu đề công ty chuẩn là bao nhiêu?

Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Kích thước giấy tiêu đề công ty chuẩn là bao nhiêu?

Để có một mẫu giấy tiêu đề đẹp, chất lượng ngoài việc lựa chọn thiết kế giấy tiêu đề thì kích thước giấy tiêu đề cũng là một trong những yếu tố quyết định quan trọng.

Kích thước giấy tiêu tiêu chuẩn

Kích thước giấy tiêu đề tiêu chuẩn

Ngày nay, các công ty, doanh nghiệp in giấy tiêu đề hay in letterhead không chỉ nhằm mục đích in văn bản cung cấp các thông tin bình thường đến với các khách hàng, đối tác của mình. Mà nó còn là một công cụ để quảng cáo và nhận diện thương hiệu. Có thể nói đây là một chiến lược marketing chi phi thấp nhưng đem lại hiệu quả cao. 

Chính vì vậy mà việc lựa chọn kích thước giấy tiêu đề là điều quan trọng và cần thiết trước khi in letterhead. Một mẫu giấy tiêu đề đẹp với kích thước phù hợp sẽ để lại nhiều dấu ấn tốt trong tâm trí khách hàng và đối tác. Qua đó giúp xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Giúp hoạt động kinh doanh thuận lợi hơn trước.

Xem thêm >>> Tầm quan trọng của letterhead đối với doanh nghiệp

Mẫu kích thước giấy tiêu đề

Mẫu kích thước giấy tiêu đề

Hiện nay, ngoài các dòng kích thước giấy tiêu đề truyền thông thì còn có các kích cỡ in mẫu giấy tiêu đề khác, phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau của doanh nghiệp. Một số mẫu kích thước giấy tiêu đề khá phổ biển phải kể đến như:
  • Kích thước 10 × 15 cm: là kích thước giấy tiêu đề dùng để in bưu thiếp, giấy mời,...
  • Kích thước 12 × 22 cm:là kích thước letterhead dùng để in thông tin thông báo nội bộ, thư chào hàng, thư báo giá, hợp đồng,...
  • Kích thước 22 × 30 cm: là kích thước mẫu in giấy tiêu đề dùng để làm bao thư đựng các loại hợp đồng hay catalogue,...
Bên trên là một số kích thước giấy tiêu đề thông dụng, đang được sử dụng rộng rãi tại các công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, tùy theo nhu cầu và mục đích của công ty, doanh nghiệp mà các bạn có lựa chọn phù hợp. Hoặc các bạn có thể nhờ sự tư vấn, gợi ý của các công ty in ấn để có lựa chọn kích thước giấy tiêu đề công ty phù hợp.
Kích thước về mẫu in giấy tiêu đề

Kích thước về mẫu in giấy tiêu đề


Một mẫu giấy tiêu đề được đánh giá là chất lượng, chuyên nghiệp là mẫu letterhead đó phải đáp ứng được yêu cầu về chất lượng in letterhead và kích thước, thiết kế.
  • Giấy tiêu đề có dòng kích thước phải phù hợp với khối lượng nội dung văn bản cần in ấn của công ty, doanh nghiệp.
  • Chất lượng giấy in và công nghệ in phù hợp với nhu cầu, mục đích của doanh nghiệp, đảm bảo in không bị lem mực in hay nhòe chữ trên letterhead.
Hiện nay, có rất nhiều các công ty in ấn cung cấp dịch vụ [in letterhead] In giấy tiêu đề giá rẻ tại Hà Nội. Vì vậy, nếu công ty, doanh nghiệp của bạn đang muốn in giấy tiêu đề thì nên chọn những công ty in ấn uy tín, đảm bảo chất lượng in để có những mẫu giấy tiêu đề công ty đẹp đảm bảo về chất lượng và kích thước giấy tiêu đề. Thegioiinphoto.com sưu tập một số mẫu giấy tiêu đề công ty đẹp các bạn xem tại đây.

In Thiên Hằng cung cấp dịch vụ in ấn và photocopy tại Hà Nội với kinh nghiệm nhiều năm và công nghệ hiện đại, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Click tại đây để xem chi tiết dịch vụ in giấy tiêu đề giá rẻ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét