Photo màu điều không thể thiếu trong xã hội hiện đại

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Photo màu điều không thể thiếu trong xã hội hiện đại

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ máy photo ra đời. Ban đầu chỉ có thể photo màu đen trắng nhưng sau đó ngành in phát triển và photo màu ra đời như một nhu cầu bức thiết của xã hội.Với lợi thế sử dụng màu sắc sẽ gây được chú ý cho người đọc tùy theo bố trí đẹp hay xấu.

Photo màu giá rẻ tại Hà Nội

Photo màu giá rẻ tại Hà Nội

Vai trò của photo màu

Với bản photo màu hài hòa sẽ đem lại sự yêu thích niềm hứng khởi cho người đọc. Chính bởi vì thế photo màu đang rất được ưa chuộng ứng dụng cho quảng cáo… Theo nghiên cứu khoa học photo màu sẽ giúp cho người đọc ghi nhớ nội dung tốt hơn. Nó sẽ tạo ấn tượng sâu sắc dễ ghi nhớ nội dung bên trong như tờ rơi màu sẽ giúp khách hàng ghi nhớ được nội dung cần quảng cáo của các doanh nghiệp mang đến hiệu quả quảng cáo cao hơn photocopy đen trắng.

Photo đen trắng lấy ngay

Vì sao nên chọn mua máy photocopy màu thay vì máy in màu

Theo nghiên cứu của tạp chí mỹ việc sử dụng photo màu trong học tập sẽ giúp ghi nhớ tốt hơn đen trắng là 72%. Trong môi trường kinh doanh là 74%. Trong thuyết trình là 76% trong thuyết trình kinh doanh là 80% người ta sẽ đọc bản photo có màu. Và vì thế chúng ta nên chọn mua cho mình một chiếc máy photocopy màu thay vì máy in màu.


Bởi vì tốc độ của máy photocopy nhanh hơn máy in màu. Trong khi máy in màu nếu sử dụng một thời gian có thể phát sinh trục trặc thì máy photo màu đa số là thiết bị hiện đại với tốc độ in nhanh hơn rất nhiều.

Dịch vụ photocopy màu giá rẻ

Dịch vụ photocopy màu giá rẻ

Máy photocopy màu hỗ trợ cho khổ giấy to hơn trong khi máy in văn phòng chỉ hỗ trợ cho khổ giấy A4 thông thường Máy photocopy màu có chi phí vận hành thấp hơn máy in. Máy in văn phòng thường sử dụng mực nước rất đắt đỏ trong khi màu in của máy photocopy màu là dạng màu khô dễ sử dụng và tiện lợi.

Xem ngay: báo giá in màu tại In Thiên Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét