Đóng gáy xoắn | Đóng gáy xoắn ở đâu

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Đóng gáy xoắn | Đóng gáy xoắn ở đâu

Đóng gáy xoắn càng được người dùng ưu chuộng không chỉ vì độ thẩm mĩ cao, mà còn giúp tận dụng được gáy xoắn sau khi sử dụng hết các trang giấy. Chúng tôi nhận đóng gáy xoắn lò xo với giá rẻ nhất, chất lượng nhất tới khách hàng.

Đóng gáy xoắn ngày càng trở nên phổ biến nhất là đóng gáy xoắn lò xo, đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Đóng gáy xoắn lò xo mang lại độ thẩm mĩ cao, độ bền, cũng như nâng cao giá trị quyển sách, hiện nay đóng sách lò xo chủ yếu dùng cho các bản bảo cáo, luận văn, các văn kiện quan trọng, những quyển sách quan trọng có giá trị cao...

Đóng quyển gáy xoắn lò xo

Đóng gáy xoắn giá bao nhiêu?

Nhiều người đang có ý định đóng gáy xoắn thì thắc mắc giá đóng gáy xoắn giá bao nhiêu? có đắt không? sau đây chúng tôi xin đưa ra bảng giá đóng gáy xoắn lò xo, khách hàng có thể tham khảo:

Bảng giá đóng gáy lò xo

Đóng gáy xoắn tùy theo các phương pháp mà sẽ có các cách đóng gáy xoắn khác nhau. Cách đóng gáy xoắn đơn giản nhất là đục lỗ trên lề trái của tờ giấy, sau đó xỏ các nan gáy vào quyển sách. Sau đây là cách đóng gáy xoắn lò xo phổ biến nhất:


Cách đóng sách gáy xoắn lò xo nhựa

Gáy lò xo nhựa được sản xuất từ nhựa dẻo dưới nhiệt độ cao nhất định, với phần gáy ôm gọn độ dày của quyển sách, các răng nhựa cách nhau một khoảng cách bằng nhau, dẻo, cong. Khi tờ giấy được máy đóng quyển gáy xoắn đục lỗ chúng ta chỉ cần xỏ răng của lò xo vào quyển sách. Sau khi xỏ xong, máy đóng gáy xoắn sẽ giữ chắc, cố định các trang của của quyển sách làm quyển sách.

Gáy lò xo nhựa

Đóng gáy lò xo nhựa có những ưu điểm sau:

Tránh sách bị rách gáy: Sau khi nhiều lần dở ra gấp vào đây là đặc điểm thu hút được nhiều nhất người tiêu dùng, vì đa số những quyển vở quyển sách thông thường thường hay bị rách gáy nên người ta rất muốn có một thiết bị nào đó để tránh không bị rách gáy. Và phương pháp đóng gáy lò xo được lựa chọn vì giải quyết được vấn đề này một cách tốt nhất.

Sách được mở ra một cách dễ dàng: Việc mở một trang sách rất dễ dàng khi sử dụng gáy lò xo nhựa để làm gáy của sách vì sản phẩm này là những hình xoắn nối với nhau nên việc sử dụng mở một trang giấy ra là rất dễ dàng.

Có thể sắp xếp được thứ tự của mỗi trang giấy: Cách đóng gáy xoắn bằng lò xo nhựa có thể tháo ra được để sắp xếp lại thứ tự của từng tờ giấy nếu không may bị hỏng một tờ giấy nào đó một cách dễ dàng

Đóng gáy lò xo nhựa vô cùng bền: Sản phẩm này rất bền khi lỡ tay làm rơi từ cao xuống thì gáy của quyển sách cũng không sao, không giống như gáy sách thông thường, nếu như gáy sách thông thường thì sẽ bị rách và hư hỏng phần gáy.

Tính thẩm mỹ cao: sản phẩm gáy lò xo nhựa có tính thẩm mỹ cao, đem lại cảm giác đẹp mắt cho người sử dụng, còn mang lại sự sang trọng cho người tiêu dùng.

Cách đóng gáy xoắn lò xo sắt ( kẽm)

Người ta gọi lò xo sắt nhưng thực chất đây là lò xo kẽm, cách đóng gáy lò xo sắt cũng gần tương tự như cách đóng gáy lò xo nhựa. Điều khác biệt ở đóng gáy lò xo kẽm là công đoạn ép khuôn, khi đục lỗ đóng gáy xoắn lò xo thì phải vỗ giấy cho thẳng rồi lòng gáy vào, sau đó cho gáy và giấy vào khuôn ép cho các nan xoắn khít vào nhau.

Ưu điểm của phương pháp đóng gáy lò xo kẽm

Gáy xoắn lò xo sắt có độ thẩm mĩ cao hơn gáy xoắn lò xo nhựa, và gáy xoắn lò xo sắt cũng có độ bền cao hơn vì được làm từ nguyên liệu sắt.

Đóng gáy xoắn lò xo kẽm tại Hà Nội

Đóng gáy xoắn ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận đóng quyển gáy xoắn lò xo tại Hà Nội nhưng số đơn vị làm việc chuyên nghiệp đáp ứng được nhu cầu người dùng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Đóng gáy xoắn ở In Thiên Hằng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đóng gáy xoắn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã qua đào tạo chuyên môn, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 đặc biệt giá cả vô cùng hợp lí.

Khách hàng hãy đến với chúng tôi để có dịch vụ đóng gáy xoắn giá rẻ và uy tín nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in giấy tiêu đề cho các công ty, doanh nghiệp khách hàng quan tâm có thể tham khảo ở đây!

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét