Gia công sau in - In Gia Công

Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Gia công sau in - In Gia Công

Gia công sau in giá rẻ tại Hà Nội giao hàng tận nơi tại công ty TNHH Thế giới in ấn - photocopy. Chúng tôi nhận gia công sau khi in với chất lượng gia công tốt nhất, có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu gia công của khách hàng, nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi? 

Gia công sau in tại Hà Nội

Gia công sau in là gì?

Gia công sau in sau khi in hoặc photocopy còn phải trải qua các công đoạn như cắt xén, làm bìa, đóng bìa...thì mới ra một sản phẩm hoàn chỉnh, như công đoạn này người ta gọi là công đoạn gia công sau khi in.

Gia công sau khi in giúp cho sản phẩm đẹp hơn, đa dạng hơn về hình thức, giúp cho việc sử dụng tiện lợi hơn, có sức hút đối với người sử dụng và giúp truyền tải nội dung của sản phẩm một cách tốt nhất.

Gia công sau khi in giúp tăng thẩm mĩ của sản phẩm


Gia công sau in tại Hà Nội

Công ty Thế giới in là một xưởng gia công sau in uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gia công sau in chúng tôi nhận gia công sua in tới khách hàng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng có những sản phẩm in ấn đẹp, được bảo vệ một cách tốt nhất.

Sau đây là các công đọan gia công sau in chủ yếu:

Cắt: Các khổ giấy khi in ra thường có khổ lớn hơn sản phẩm, nên au khi in xong cần phải gia công sắt xén cho sản phẩm về đúng với kích thước yêu cầu. Hầu hết quy trình in đều không thể bỏ qua thao tác này để có thể cho ra một sản phẩm đẹp nhất.

Gấp, dán gia công: Gấp là công đoạn gia công sau in cho các sản phẩm catalogue, tờ gấp...Các sản phẩm này cần bề gấp giữa trang để giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Gấp dán cũng là 1 công đoạn của gia công sau in


Đóng sách: Đóng sách là công đoạn gia công sau in dành cho những sản phẩm là sách, báo hiện nay có rất nhiều phương pháp đóng sách sau in như: đóng sách dập ghim, keo nhiệt, đóng gáy lò xo.


Tại sao nên sử dụng dịch vụ gia công sau in tại công ty chúng tôi?

  • Công ty chúng tôi nhận gia công sau in cho khách hàng kể cả khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ in, photocopy tại địa chỉ khác.
  • Là xưởng gia công sau in có kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp
  • Gia công trên công nghệ máy hiện đại chuyên nghiệp
  • Nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, tận tình tư vấn, giúp đỡ khách hàng có được những sản phẩm cuối cùng đẹp nhất.
  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 1 triệu đồng
Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với bạn!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét