Ép Plastic giá rẻ tại Hà Nội

Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Ép Plastic giá rẻ tại Hà Nội

Ép Plastic ở đâu giá rẻ lấy ngay? Chúng tôi chuyên nhận ép Plastic giá rẻ, uy tín, chất lượng có giá thấp nhất chỉ với 3500đ/ bản. Địa chỉ ép plastic Hà Nội: 85 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Ép plastic giá rẻ Hà Nội

Ép Plastic là gì?

Ép plastic ai cũng đã nghe thấy nhưng không phải ai cũng biết ép plastic là gì? Ép plastic là dùng một lớp nhựa mỏng phủ lên hai bề mặt của sản phẩm dưới một nhiệt độ cao nhất định khoảng 200 độ C. Ép plastic thường sử dụng để ép các giấy tờ hay bị nhăn, các giấy tờ quan trọng, các giấy tờ bên trong được bảo vệ bởi bìa ép plastic dù gặp trời mưa hay nắng thì sản phẩm được in bên trong cũng không bị ảnh hưởng đến chất lượng.

Xem thêm:


Ép Plastic ở đâu Hà Nội giá rẻ uy tín, đảm bảo chất lượng?

  • Bạn đang tìm một địa chỉ ép plastic chứng minh thư ( cmnd), ép bằng lái xe, ép giấy khai sinh, ép bằng đại học...để giúp bảo vệ giấy tờ quan trọng của mình khỏi bị nhăn và bị hỏng do thời gian..
  • Có quá nhiều địa chỉ ép plastic Hà Nội khiến bạn hoang mang không biết đơn vị nào thật sự uy tín, chất lượng đảm bảo, có giá thành rẻ.

Ép plastic khổ lớn ở Hà Nội

Công ty In Thiên Hằng là địa chỉ ép plastic giá rẻ Hà Nội, chúng tôi chuyên nhận ép plastic những giấy tờ quan trọng sau:
  • Ép plastic bằng đại học.
  • Ép plastic cmnd.
  • Ép plastic bằng lái xe.
  • Ép ảnh plastic.
  • Ép plastic khổ lớn ( khổ A0, A1, A2...)
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ép plastic cùng trình độ chuyên môn cao, kĩ thuật tiên tiến, hiện đại, thái độ phục vụ tận tình hiếu khách. Đặc biệt chúng tôi nhân ép plastic giá rẻ  Hà Nội, nhanh chóng, lấy ngay và không có nơi nào tại Hà Nội rẻ bằng.


Ép Plastic bao nhiêu tiền? Giá ép plastic khổ A4?

Ép plastic A4 bao nhiêu tiền? ép plastic có đắt không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng đang phân vân có ý định ép plastic. Chúng tôi xin đưa ra bảng giá ép plastic khổ A4 để khách hàng tham khảo:

Bảng báo giá ép plastic A4

Bảng giá ép plastic khổ A4

Lưu ý:
  • Bảng giá trên ép plastic khổ A4 từ 50 tờ trở lên có giá chỉ 3.500đ/ tờ
  • Chúng tôi nhận giao hàng miễn phí đối với đơn hàng ép plastic có giá trên 1.000.000đ trong khu vực nội thành Hà Nội.
  • Ép plastic ở Hà Nội với số lượng lớn khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất.
Vì sao ép plastic loại trung 80 mic chứng minh thư và bằng tốt nghiệp lại có giá cao hơn giá ép plastic khổ A4. Chúng có giá cao hơn bởi vì ép plastic chứng minh thư và ép plastic bằng tốt nghiệp có độ khó hơn, trình độ chuyên môn kĩ thuật cao hơn, nên chắc chắn gí thành cao hơn.

Ép Plastic giá rẻ có bền, đảm bảo chất lượng lâu dài hay không?

Ép plastic giá rẻ Hà Nội khách hàng hãy yên tâm về chất lượng. Khi ép plastic cho các loại giấy tờ dù loại 80 mic hay 100 mic thì nội dung bên trong cũng hề bị mờ, ngược lại hình ảnh lại rất rõ nét.  Khi ép plastic cho giấy tờ bạn có thể ngâm chúng trong nước, ngoài trời mà không lo chúng bị hư hỏng. Giấy ép plastic được làm từ vật liệu nhựa cứng hoặc mềm theo nhu cầu khách hàng nên chúng không bị oxi hóa ngoài tự nhiên.

Hình ảnh ép plastic siêu đẹp chuyên nghiệp

Ép plastic hình ảnh đẹp

Một số lưu ý khi ép plastic

Để đảm bảo sự an toàn cho các giấy tờ quan trọng của mình tuyệt đối bạn không nên sử dụng cách ép plastic bằng bàn ủi ( bàn là) vì sử dụng cách ép này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến giấy tờ quan trọng của bạn. Một số nơi ép plastic bị nhăn có thể là do quy trình thực hiện không đúng. Để đảm bảo giấy tờ quan trọng của bạn không bị hỏng thì bạn nên tìm địa chỉ ép plastic Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo dịch vụ Photocopy giá rẻ 80đ/trang của chúng tôi tại đây: https://inthienhang.com/photocopy-gia-re/ 

Xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét