In card visit giá rẻ lấy ngay tại bách khoa Hà Nội

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

In card visit giá rẻ lấy ngay tại bách khoa Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu in card visit nhưng bạn không biết ở đâu in card visit giá rẻ, đảm bảo chất lượng. Chúng tôi Công ty in Thiên Hằng chuyên nhận in card visit lấy ngay, giá rẻ, chuyên nghiệp. Liên hệ: 0938 152 888.



In card visit giá rẻ lấy ngay

In card visit giá rẻ lấy ngay

In card visit giá rẻ

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ in card visit , in Name card chất lượng cao và đảm bảo chi phí in với giá thành rẻ. Công ty in ấn Thiên Hằng in card visit chuyên nghiệp, in đẹp không cao su thời gian. Quan trọng in nhanh lấy ngay, quý khách có thể ngồi đợi ít phút rồi lấy mà không cần phải đặt hàng. Vậy giá in card visit là bao nhiêu thì các bạn hãy tham khảo phần bên dưới nhé. 

Bảng giá in card visit (danh thiếp)

Công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế in card visit cho mọi khách hàng có nhu cầu in Card visit lấy ngay hay in danh thiếp hay name card là một sản phẩm không thể thiếu với tất cả ai muốn quảng bá thông tin, lưu giữ và nhắc nhở âm thầm cho các khách hàng tiềm năng của mình.

In card visit tại In Thiên Hằng mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất với thời gian ngắn nhất. Cụ thể sau khi tiếp thu ý tưởng từ khách hàng chúng tối sẽ tiến hành thiết kế bản maket, sau khi được khách hàng duyệt mẫu chúng tôi tiến hành in card visit. Tất cả các quy trình trên được thực hiện ngay tại cửa hàng, chúng tôi thiết kế và in ấn trực tiếp không qua trung gian.

In card visit chuyên nghiệp tại Hà Nội 

Xem thêm:dịch vụ in màu giá rẻ tại In Thiên Hằng

Đó là tổng quy trình thiết kế và in card visit đẹp, nhưng thời gian có thể rút ngắn lại nếu quý khách có file mềm sẵn (chỉ nhận các file: corel, Illustrator, Photoshop) chúng tôi sẽ in luôn. Chúng tôi sử dụng máy in nhanh kỹ thuật số Konica cho bản in tương đương chất lượng in offset. Hộp card visit của quý khách đảm bảo về chất lượng khó có thể đẹp hơn. Về số lượng quý khách không cần phải lo lắng về việc mình làm ít hay làm nhiều. 1 hộp card visit hay nhiều hộp card visit cũng không phải là vấn đề. Card visit thông thường có kích thước 55 x 90mm được in trên giấy phổ thông sau đó gia công.
  • In card visit có cán màng mờ ( hoặc bóng ). 
  • In card visit có kích thước không theo size chuẩn 55x90mm. Hay bế khuôn hình card ấn tượng. 
  • In card visit có chữ nổi, ép nhũ màu kim loại trên bề mặt. Hoặc card visit được in trên giấy mỹ thuật cao cấp hay in thẻ nhựa. 
Giá in card visit cũng tùy thuộc vào số lượng nhiều thì giá card visit sẽ rẻ vào khoảng 30.000đ nhiều nữa giảm giá. In tess một hộp thì 80.000đ trở lên.

In card visit đẹp


In card visit ở đâu?

In card visit ở đâu giá rẻ hẳn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Giờ đây quý khách không cần phải đi tìm nữa. Chúng tôi chuyên nhận dịch vụ in card, in card visit tại Hà Nội với giá siêu rẻ, khách hàng in càng nhiều giá càng được ưu đãi.

Vì sao bạn nên chọn in card visit ở bên chúng tôi?

Với nhiều năm kinh nghiệm in card visit tại Hà Nội chúng tôi in card visit chất lượng cao.
Chúng tôi nhận in card visit ở khu vực Hà Nội như in card visit Hà Đông, in card visit Cầu Giấy, giao hàng tận nơi nếu khách hàng yêu cầu.
  • Thiết kế in card visit siêu đẹp, thể hiện tính chuyên nghiệp, đẳng cấp cho doanh nghiệp của bạn. 
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ in card visit số lượng ít cũng như số lượng nhiều. 
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, hiếu khách. 
  • Làm việc nhanh chóng, chất lượng. 
  • Ngoài ra chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau có thể bạn quan tâm: 
  • Dịch vụ photocopy giá rẻ
  • Chuyên photocopy các tài liệu, tất cả những thứ gì có thể photo 
  • Dịch vụ gia công sau in đóng sách và đóng sách keo nhiệt
Rất mong gặp được quý khách tại công ty chúng tôi!

Xem thêm dịch vụ photocopy tại: https://inthienhang.com/photocopy-gia-re/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét