In menu nhà hàng công nghệ cao tại Hà Nội

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

In menu nhà hàng công nghệ cao tại Hà Nội

In menu hay còn gọi là thực đơn là một trong những khoản đầu tư chi phí giá rẻ nhất. Có hiệu quả nhất mà các nhà hàng, quán cafe thường thực hiện. Chúng góp phần làm tăng giá trị và tính chuyên nghiệp cao dành cho các nhà hàng. Một cuốn menu có thiết kế đẹp sẽ kích thích sự tò mò và cảm giác muốn được nếm thử của khách hàng.

Vì vậy, các nhà hàng, quán cafe thường chọn những nơi uy tín chất lượng, có giá cả phải chăng để in  menu cho nhà hàng của mình với kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực in menu tại Hà Nội. Khi in menu cho khách hàng để có được một menu đẹp và chất lượng nhất. Chúng tôi luôn lựa chọn chất lượng giấy dày và tốt nhất và một lớp cán màng bóng trên cả hai mặt, để cho khách hàng cảm thấy sang trọng và các món ăn, đồ uống có trong thực đơn trở nên bắt mắt.


In menu đẹp giúp nhà hàng trở nên sang trọng hơn

In menu như thế nào?

In menu luôn được gọi là một phần trong việc tiếp thị quảng cáo. Vì với những mẫu thiết kế menu đẹp mắt, ấn tượng có thể giúp khách hàng cảm thấy ngon miệng và muốn lựa chọn các món ăn nhiều hơn. Qua đó giúp nhà hàng có thể bán được nhiều hơn, góp phần làm tăng doanh thu cho nhà hàng. 

Hiểu được điều đó, chúng tôi luôn hướng đến các ý tưởng thiết kế mẫu menu - thực đơn đẹp mang tính sáng tạo cho nhà hàng, quán cafe… Dựa trên các phần mềm thiết kế menu chuyên nghiệp như: Corel, Photoshop, Indesign, Ai…Chúng tôi sử dụng máy in tiên tiến công nghệ cao của Nhật, có độ sắc nét cao giúp menu và thực đơn của bạn trở nên ấn tượng nhất.


In menu nhà hàng giá rẻ công nghệ cao tại Hà Nội

Chúng tôi, công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Thiên Hằng đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in menu nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội, với công nghệ in tiên tiến, công nghệ có hiện đại của Nhật Bản. Nhằm mang đến cho khách hàng những kiểu menu có thiết kế ấn tượng, đặc biệt nhất, cùng với một chất lượng in tốt nhất, không bị phai.

Để giúp khách hàng có thể yên tâm lựa chọn địa chỉ in thực đơn nhà hàng một cách khách quan nhất, chúng tôi xin đưa ra bảng giá in menu nhà hàng giá rẻ, khách hàng có thể tham khảo:

Bảng giá in menu nhà hàng giá rẻ công nghệ cao

Lưu ý: Bảng giá trên là giá in chưa tính tiền giấy, với mỗi loại giấy khác nhau thì sẽ có giá tiền khác nhau, cùng với số lượng cụ thể. Để có giá in thực đơn nhà hàng cụ thể nhất với nhu cầu in menu nhà hàng của khách hàng, khách hàng xin vui lòng chat trực tiếp hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

In menu nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội

In menu có cần thiết kế không?

Chúng tôi nhận in ấn thiết kế các loại menu:

  • Thực đơn nhà hàng, khách san
  • Làm menu cho quán cà phê
  • In menu quán ăn, dịch vụ làm đẹp, trên giấy cao cấp, dạng sổ bìa da,bảng báo giá...

Với mỗi loại menu khác nhau tùy vào từng yêu cầu của khách hàng sẽ có giá thiết kế khác nhau. Để có giá thiết kế menu cụ thể nhất quý khách xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Chi tiết về dịch vụ in menu, thực đơn tại: https://inthienhang.com/in-menu-thuc-don/

Công Ty TNHH Dịch vụ công nghệ Thiên Hằng cam kết:

  •  Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt In menu.
  •  Trong quá trình sản xuất Công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
  •  Các sản phẩm menu thực đơn sau khi sản xuất nếu không đạt chất lượng sẽ được làm lại. (miễn phí 100%)
Đem lại sự thuận tiện từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm. Chúng tôi miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 1 triệu tại Hà Nội.

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét