Kĩ thuật đóng sách bìa cứng

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Kĩ thuật đóng sách bìa cứng

Có thể nói ngày nay đóng sách bìa cứng ngày càng trở nên thông dụng hơn với mỗi chúng ta việc sử dụng sách bìa cứng giúp ích rất nhiều cho việc bảo quản tài liệu của bạn không những thế nó còn tăng thêm tính thẩm mĩ và giá trị của cuốn sách.

Kỹ thuật đóng sách bìa cứng

Để đóng một cuốn sách bìa cứng thì không đòi hỏi quá khắt khe về mặt kĩ thuật tuy nhiên việc đóng sách bìa cứng đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận nhất mới có thể cho ra đời một cuốn sách bìa cứng đẹp. Trước khi tiến hành đóng một cuốn sách bìa cứng, thì chúng ta phải xác nhận những khâu cơ bản đó là lựa chọn khổ giấy bìa cứng phù hợp, sau đó chọn đến chất liệu bìa cứng.

Đóng sách bìa cứng

Ngày nay, đóng sách bìa cứng chủ yếu bằng chất liệu giấy cứng, chất liệu nhựa mỏng dẻo, chất liệu da, và đóng sách bìa cứng mạ vàng dành cho sinh viên, đang được ưa chuộng.


Cách đóng sách bìa cứng

Sau khi đã tiến hành chọn khổ, chất liệu bìa cứng phù hợp với yêu cầu quyển sách, thì chúng ta mới tiến hành các bước làm bìa cứng cho sách chuẩn nhất. Dưới đây là các bước hướng dẫn cách đóng sách bìa cứng đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cách đóng sách bìa cứng đơn giản

  • Bưới 1: Chuẩn bị hồ và thực hiện cách lăn hồ. Đối với công đoạn này cần phải lưu ý đó là chọn loại hồ có chất lượng tốt độ bám dính cao và hơn nữa khi tiến hành lăn hồ phải bôi hồ đồng đều. 
  • Bước 2: Khâu tệp giấy nhỏ thành sách với những bước này thì bạn phải khâu những tệp sách rời rạc vào là một để có thể đóng được bìa cứng. 
  • Bước 3: Tạo trang bìa cứng và đệm màu 
  • Bước 4: Tiến hành đóng vỏ sách bìa cứng và làm viền sách cho tạo thành rãnh 
  • Bước 5: Sau khi hoàn chỉnh chú ý phải kiểm tra lại những góc cạnh độ chắc chắn của cuốn sách sau khi đã đóng.


 Địa chỉ đóng sách bìa cứng Hà Nội

Chúng tôi, công ty Thế giới in ấn nhận đóng sách bìa cứng Hà Nội, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đóng sách, đóng sách bìa cứng. Chúng tôi nhận đóng sách bìa cứng giúp khách hàng có những quyển sách có độ thẩm mĩ cao, đảm bảo chất lượng.

Sau đây là bảng giá đóng sách bìa cứng chúng tôi cung cấp, khách hàng có thể tham khảo:

Bảng giá đóng sách bìa cứng Hà Nội

Dịch vụ đóng sách bìa cứng của chúng tôi đã cung cấp rất nhiều cho khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước được đánh giá cao. Chúng tôi là một địa chỉ đóng sách bìa cứng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ đóng sách bìa cứng tại công ty chúng tôi?

  • Kĩ thuật đóng sách bìa cứng tiên tiến, hiện đại, mang lại cho khách hàng những quyển sách sau khi đóng có độ thẩm mĩ và chất lượng cao.
  • Có giá thành rẻ, chất lượng dịch vụ tốt
  • Nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ khách hàng.
  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 1 triệu đồng.

Ngoài dịch vụ đóng sách bìa cứng, chúng tôi cung cung cấp dịch vụ in màu giá rẻ, khách hàng có thể tham khảo ở đây!
Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với bạn!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Website: inphotocopy.com
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét