Đóng bìa cứng - Bìa luận văn lấy ngay ở đâu

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Đóng bìa cứng - Bìa luận văn lấy ngay ở đâu

Đóng quyển mạ chữ vàng hay còn gọi là mạ nhũ vàng. Có hai phương pháp mạ chữ vàng hay được các cơ sở in ấn gia công áp dụng là mạ chữ vàng vi tính và mạ chữ vàng trên máy ép nhũ.
Đối với đơn hàng nhỏ lẻ và số lượng ít thì mạ chữ vàng vi tính là phương pháp tối ưu, chi phí thấp, phương pháp mạ này được áp dụng hầu hết để đóng luận văn đồ án. Mạ nhũ vàng vi tính cho chất lượng rất tốt không bị nhàu, chữ nhũ vàng óng ánh phản quang tốt, mạ chữ vàng lên bề mặt giấy mầu sau đó cán phủ chống nước chống xước sẽ cho sản phẩm bắt mắt, sang trọng và lịch sự. Qua đó phản ánh tâm huyết cũng như công sức của tác giả hay nhà nghiên cứu. Đơn vị thực hiện đóng quyển mạ chữ vàng phải thật chuyên nghiệp vì chỉ một sai sót nhỏ trong quá trình gia công cũng khiến cho sản phẩm mất tính thẩm mỹ, hình ảnh đầu tiên khi một người cầm quyển sách mạ nhũ bị ảnh hưởng theo chiều hướng xấu.

Đóng bìa cứng giá bao nhiêu !!!

Đóng bìa cứng thì cũng có rất nhiều giá khác nhau nếu bạn là số lượng nhiều thì giá càng rẻ bạn có thể xem thêm chi tiết ở đây

Số lượng
Giá tiền
1-10
50.000đ
11-30
40.000đ
31-50
35.000đ
>50
Call


(dưới 200 tờ khổ A4)

Ngoài đống bìa cứng chắc hẳn không thể thiếu được những bản màu sặc sỡ và sắc nét được. ma in màu giá cũng rất rẻ chỉ còn 750đ/trang bạn có thể xem ở đây In màu A4 - In Thiên Hằng
Photocopy - in đen trắng cũng đã   có giá rất rẻ bạn có thể xem chi tiết ơ đây: Bảng giá dịch vụ photocopy 

Một số hình ảnh bìa mạ vàng 



Những kinh nghiệm về đóng bìa cứng

Công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Thiên Hằng đã trải qua thời gian dài chọn lọc và đào tạo sau 5 năm,  xây dựng lên một đội ngũ thợ đóng sổ sách (trong đó có luận văn đồ án) chuyên nghiệp. Được hỗ trợ bởi những máy móc hiện đại. Giờ đây đóng sổ sách bìa cứng, bìa da, mạ nhũ vàng trở nên cực kỳ đơn giản, giá thành rất hợp lý trong khi thời gian cực nhanh.

Rất mọng được mọi người ủng hộ !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét