Dịch vụ đóng bìa cứng luận văn

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Dịch vụ đóng bìa cứng luận văn

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đóng bìa cứng luận văn mạ vàng tại Hà Nội với giá cả và dịch vụ tốt nhất. Tại 87 Trần Địa Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Đóng bìa cứng ngày càng được sử dụng nhiều vì giúp tăng tính thẩm mĩ của quyển sách cũng như bảo vệ quyển sách một cách hiệu quả, vì nhũng lợi ích mà nó mang lại nên đóng bìa cứng được dùng nhiều để đóng bìa luận văn, đóng bìa mạ vàng giúp nâng cao giá trị của cuốn luận văn. Hiện nay dịch vụ đóng bìa cứng có rất nhiều loại trên thị trường như: đóng sách bìa cứng in màu, có thể đóng kiểu như bìa mạ vàng luận văn tốt nghiệp.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng thì hiện nay có rất nhiều cửa hàng đóng bìa luận văn mọc lên. Nhưng để tìm được một nơi đóng bìa cứng, bìa luận văn đẹp, giá rẻ thì không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi là địa chỉ đóng bìa luận văn Hà Nội uy tín, khách hàng có thể tham khảo bảng giá đóng bìa cứng, đóng bìa luận văn mạ vàng chúng tôi cung cấp sau đây:

Bảng giá đóng bìa cứng, bìa mạ vàng tại Hà Nội


Chú ý:

  • Bảng giá trên là bảng giá đóng bìa cứng mạ vàng khổ A4, nếu là khổ giấy khác thì giá sẽ thay đổi.
  • Nếu khách hàng đóng bìa cứng với số lượng ít thì sẽ có giá riêng, khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá cụ thể nhất.
  • Giá trên là giá đóng bìa cứng mạ vàng chưa tính tiền nội dung bên trong, khách hàng in với số lượng nội dung nhiều hay ít sẽ có giá khác nhau
  • Khách hàng nếu đóng bìa cứng da thì liên hệ trực tiếp với chúng tôi
  • Khi đóng bìa cứng luận văn với số lượng nhiều sẽ có giá tốt nhất.

Đóng bìa mạ vàng tại Hà Nội

Giá đóng bìa cứng luận văn khổ A4 thấp nhất là 30.000đ/quyển.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đóng bìa cứng khổ A4 có giá thấp nhất là 30.000đ/ quyển. Tuy nhiên vẫn có thể thỏa thuận về giá, vì đóng sách bìa cứng có thể đóng bằng nhiều loại chất lượng giấy bìa khác nhau tùy vào yêu cầu của khách hàng. Chất liệu giấy dùng để đóng sách bìa cứng được báo giá ở đây là loại cực tốt, thường là xuất xứ Nhật hoặc không thì cũng bao gồm ép nhũ vàng.

Các sản phẩm của phương pháp đóng bìa cứng chủ yếu là: đóng bìa cứng luận văn, đồ án, gia phả, tiểu thuyết, các công trình khoa học...


Đóng bìa cứng gợi lên sự sang trọng, lịch sự của quyển sách cũng như quyển luận văn. Người đọc cầm quyển sách đóng bìa cứng trên tay cảm nhận được tâm huyết của người chuẩn bị cuốn sách đấy, trong một quyển sách ngoài truyền đạt kiến thức nội dung, thì bìa sách cũng rất là quan trọng. Bìa sách là cảm nhận đầu tiên về sách, hình ảnh có bắt mắt, bìa có đẹp cứng cáp và trang trọng thì mới khiến cho người đọc cảm thấy hấp dẫn mở ra. Để làm được điều đó thì đóng sách bìa cứng là một giải pháp hàng đầu trong các phương pháp gia công sau in được sử dụng nhiều nhất.

Để có thể đóng sách bìa cứng hoặc đóng bìa luận văn mạ vàng thì mất khá nhiều thời gian cho khâu chuẩn bị nguyên liệu cũng như cần những người có kinh nghiệm lâu năm để có thể cho ra một cuốn luận văn mạ vàng đẹp. Nhưng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi sẽ thực hiện đóng sách cho các bạn nhanh nhất có thể chỉ trong vòng 2h đồng hồ là khách hàng có thể lấy ngay.

Khách hàng có thể xem video cách đóng luận văn bìa cứng mạ nhũ vàng bên dưới để biết thêm được quy trình đóng sách thủ công của chúng tôi:



Video: Đóng bìa luận văn mạ vàng tại Hà Nội

Đóng bìa cứng mạ vàng ở đâu tại Hà Nội?

Công ty TNHH Thế giới in ấn cung cấp dịch vụ đóng bìa luận văn Hà Nội với giá thành, dịch vụ tốt nhất. Giúp mang lại cho khách hàng những cuốn luận văn in bìa cứng mạ vàng đẹp được đánh giá cao nhất.

Công ty chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đóng bìa luận văn, bìa luận văn mạ vàng, là địa chỉ đóng bìa luận văn được khách hàng đánh giá cao, chúng tôi đã in hàng nghìn cuốn luận văn cho các bạn sinh viên tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước, nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đóng bìa cứng luận văn đẹp

Tại sao nên sử dụng dịch vụ đóng bìa cứng tại công ty chúng tôi?

  • Giá thành rẻ nhất trên thị trường
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn giúp đỡ khách hàng
  • Công nghệ đóng bìa cứng hiện đại, nhanh chóng
  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 1 triệu đồng
Ngoài dịch vụ đóng bìa cứng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in màu giá rẻ khách hàng có thể tham khảo tại đây!
Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với bạn!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét