In tem phụ giá rẻ tại Hà Nội - In nhanh lấy ngay chất lượng cao #1

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

In tem phụ giá rẻ tại Hà Nội - In nhanh lấy ngay chất lượng cao #1

In tem phụ giá rẻ cho sản phẩm, hàng hóa nhập khẩu hoặc xách tay là cách giải quyết hiệu quả mà các nhà kinh doanh vẫn lựa chọn giúp giải thích thông tin sản phẩm do sự khác biệt về ngôn ngữ. Vậy in tem phụ giá rẻ tại Hà Nội ở đâu đảm bảo mang lại hiệu quả và chất lượng? Hôm nay, bài viết sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc này khi cần in tem phụ.

 In tem phụ giá rẻ cho sản phẩm nhập khẩu, xách tay

In tem phụ giá rẻ cho sản phẩm nhập khẩu, xách tay

Tem phụ là gì?

Tem phụ hay nhãn phụ là tem in decal được dán trên bao bì sản phẩm hàng hóa nhập khẩu, xách tay có chứa các thông tin bằng Tiếng Việt. Nội dung tem phụ hàng nhập khẩu sẽ giải thích các thông tin được in trên sản phẩm. Giúp khách hàng đọc và hiểu kỹ hơn về sản phẩm đó tốt hơn. Bởi hàng hóa được nhập khẩu hay xách tay vào Việt Nam tem nhãn sản phẩm sẽ hoàn toàn là tiếng nước ngoài. 

Dù bạn in tem phụ giá rẻ nhưng bắt buộc về mặt nội dung của tem phụ cho hàng nhập khẩu cần có tên công ty nhập khẩu, tên tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm pháp lý về sản phẩm, hàng hóa đã nhập khẩu, mã đăng ký, mã vạch, tên sản phẩm hàng hóa, xuất sứ, công dụng, hướng dẫn sử dụng, NSX, HSD,… đính kèm nội dung tem nhãn gốc trước khi được đưa ra thị trường tiêu thụ.

Theo quy định về tem phụ cho sản phẩm, hàng hóa thì tem phụ phải được gắn trên bao bì sản phẩm, hàng hóa ở những vị trí dễ nhìn thấy, không che lấp các nội dung gốc và không phải tháo rời các chi tiết.

Một mẫu tem phụ mỹ phẩm nhập khẩu

Một mẫu tem phụ mỹ phẩm nhập khẩu

Tại sao cần in tem phụ sản phẩm nhập khẩu

Lý do đầu tiên trả lời cho câu hỏi tại sao phải in tem phụ là thực hiện đúng quy định pháp luật. Vì các sản phẩm nhập khẩu bắt buộc phải có tem phụ. Theo quy định tem phụ hàng hóa trong Khoản 3, Điều 9, Nghị định Nghị định 89/2006/NĐ-CP: "Hàng hoá nhập khẩu vào Việt Nam mà trên nhãn chưa thể hiện hoặc thể hiện chưa đủ những nội dung bắt buộc bằng tiếng Việt thì phải có nhãn phụ thể hiện những nội dung bắt buộc bằng tiếng Việt và giữ nguyên nhãn gốc của hàng hoá. Nội dung ghi bằng tiếng Việt phải tương ứng với nội dung ghi trên nhãn gốc”.

Lý do khác quan trọng nữa đó là in tem nhãn phụ để bảo vệ quyền lợi khách hàng. Tạo sự tự tin của khách hàng và giúp khách hàng có thể nhận biết, sử dụng sản phẩm dễ dàng. Từ đó giúp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu, lợi nhuận.

Ngoài ra, tem phụ cũng là cách phân biệt hàng sản xuất trong nước được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài hoặc sản phẩm là quà tặng.

In tem nhãn phụ phải đảm bảo đầy đủ thông tin như nhãn gốc

In Thiên Hằng nhận in tem nhãn phụ, in tem bảo hành sản phẩm

In tem phụ giá rẻ tại Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng?

In ấn Thiên Hằng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ in ấn giá rẻ uy tín tại Hà Nội.

In tem phụ cho sản phẩm hàng hóa là một dạng của in decal. In Thiên Hằng với nhiều năm kinh nghiệm đã hoàn thành rất nhiều đơn hàng in decal tem phụ, in tem nhãn dán sản phẩm,... Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những mẫu tem phụ tốt nhất. Và In Thiên Hằng luôn nỗ lực hoàn thiện công nghệ, trình độ để phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. 
In Thiên Hằng cung cấp dịch vụ in decal theo yêu cầu, các bạn hoàn toàn có thể đưa ra ý kiến để hoàn thiện ấn phẩm.

In tem phụ giá rẻ Hà Nội tại Thế Giới In

In tem phụ giá rẻ Hà Nội tại In Thiên Hằng

Khi bạn in tem phụ giá rẻ tại In Thiên Hằng:

  • Giấy in tem phụ: Chúng tôi sử dụng giấy decal chất lượng cao.Và cũng sẽ in trên chất lượng giấy mà khách yêu cầu.
  • Kích thước tem phụ: chúng tôi sẽ dựa trên cấu tạo và hình dáng của sản phẩm, hàng hóa của các bạn để lựa sao cho phù hợp. Nó có thể sẽ có hình tròn, chữ nhật, vuông, elip,... Kích thước của tem phụ sẽ đảm bảo không làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm và che mất thông tin gốc.
  • Thiết kế tem phụ: Chúng tôi sẽ thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng, và tư vấn giúp các bạn có được mẫu tem phụ hàng nhập khẩu phù hợp. Tem phụ thường được thiết kế và in ấn với hai màu chính là đen, trắng. Bởi tem phụ không thể nổi bật hơn tem nhãn gốc.

Cách liên hệ đặt in tem nhãn phụ tại Thiên Hằng

Dù bạn muốn in tem phụ giá rẻ tại Hà Nội tại công ty In Thiên Hằng thì có nhiều cách để các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đặt đơn hàng in ấn.
  • Cách 1: Liên hệ đến số điện thoại 0938 152 888 – 0466 635 333 để được tư vấn và báo giá chính xác.
  • Cách 2: Đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: số 85 - Trần Đại Nghĩa, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Ngoài decal in tem phụ In Thiên Hằng còn cung cấp các dịch vụ khác như in catalogue, photocopy màu, in màu giá rẻ, in tem bảo hành...

Xem thêm dịch vụ in tem bảo hành tại công ty in Thiên Hằng tại: https://inthienhang.com/in-tem-bao-hanh/

Hy vọng sẽ được hợp tác với các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét