In nhanh giá rẻ - In nhanh kỹ thuật số lấy ngay tại Hà Nội

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

In nhanh giá rẻ - In nhanh kỹ thuật số lấy ngay tại Hà Nội

In Nhanh là thuật ngữ mới trong ngành in ấn. Hiện tại, dịch vụ in nhanh đang rất phát triển ở Việt Nam với sự cạnh tranh gay gắt. Tại Hà Nội có rất nhiều công ty in nhanh, nên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn. Vậy địa chỉ nào in nhanh giá rẻ đảm bảo chất lượng và lấy ngay? - Công ty in Thiên Hằng

In nhanh là tên gọi khác của in kỹ thuật số. Các bạn có thể hiểu được in nhanh là gì từ ngay chính tên gọi của nó. In nhanh là in lấy, in ấn diễn ra nhanh chóng, in nhanh chỉ cần thực hiện lệnh in trên máy tính. In nhanh không cần thông qua các thao tác xuất film, tạo kẽm hay chỉnh chồng màu trên máy in,...

In nhanh giá rẻ lấy ngay tại Hà Nội

In nhanh giá rẻ lấy ngay tại Hà Nội

Ưu điểm của in nhanh:

  • In nhanh có thể in số lượng ít mà chất lượng in bằng in offset.
  • In nhanh lấy ngay: Thời gian in nhanh chóng, lấy ngay.
  • Có thể thiết kế sáng tạo, cẩn thận tỉ mỉ trong từng chi tiết.
  • In nhanh nhanh ấn phẩm in sắc nét, màu sắc trung thực.
  • Có thể in được các dữ liệu biến đổi.
  • In được số lượng ít với nhiều nội dung khác nhau.
  • In nhanh giá rẻ trên mọi chất liệu.

Bảng giá in nhanh

Nhằm giúp giải đáp những khúc mắc về in nhanh giá rẻ, In Thiên Hằng chia sẻ với các bạn bảng giá in nhanh của chúng tôi.

Bảng báo giá in nhanh - in nhanh kỹ thuật số cho giấy định lượng > 100gsm

Bảng báo giá in nhanh - in nhanh kỹ thuật số cho giấy định lượng >100gsm



Với định lượng giấy trên 100gsm, in trên máy Ricoh các bạn chỉ mất từ 800đ/ lượt in cho đơn hơn 3000 lượt in. Hay in trên giấy có định lượng dưới 100gsm, trên máy Ricoh, chỉ mất 750đ/lượt in với đơn trên 3000 lượt in.

Các bạn có thể thấy số lượng in càng lớn giá càng rẻ. Vì vậy, hãy cân nhắc nhu cầu và chọn số lượng in ấn phù hợp giúp tiết kiệm chi phí nhé. Có một lưu ý rằng giá in ở trên chưa bao gồm tiền giấy. Đặt in tại In Thiên Hằng các bạn sẽ nhận được dịch vụ in nhanh chất lượng với mức giá rẻ hơn nhiều so với thị trường.

In nhanh - In nhanh kỹ thuật số giá rẻ tại Hà Nội

Các sản phẩm của dịch vụ in nhanh giá rẻ lấy ngay tại Hà Nội

Các sản phẩm của dịch vụ in nhanh giá rẻ lấy ngay tại Hà Nội

Bạn đang cần gấp tờ rơi cho sản phẩm, bằng khen, menu cho quán cafe, hồ sơ dự thầu,... hay đơn giản là những hộp card visit cho sếp đi công tác. Các bạn đang tìm đối tác in nhanh giá rẻ Hà Nội chuyên nghiệp. Nếu vậy, hãy để In Thiên Hằng in nhanh giúp bạn!

In Thiên Hằng là một công ty in nhanh Hà Nội, có máy in công nghiệp hiện đại và nhân viên có năng lực. Chúng tôi chuyên in nhanh catalogue, in nhanh decal, in card visit, in giấy tiêu đề, in hóa đơn,... với giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu các bạn có nhu cầu in nhanh giá rẻ hãy liên hệ với In Thiên Hằng theo các cách sau:
  • Gọi điện trực tiếp đến số điện thoại: 0938 152 888 – 024666 35 333 để được tư vấn và báo giá chính xác.
  • Đến trực tiếp cửa hàng tại 85 Trần Đại Nghĩa.
  • Gửi file và yêu cầu in nhanh đến địa chỉ email: inthienhang@gmail.com.
Bằng tất cả năng lực về công nghệ, nhân lực In Thiên Hằng tự tin có thể cung cấp dịch vụ in nhanh tốt nhất. Làm hài lòng quý khách hàng với chất lượng cao trên từng trang in.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét