Lựa chọn giấy dùng để in catalogue vừa rẻ vừa đẹp

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Lựa chọn giấy dùng để in catalogue vừa rẻ vừa đẹp

Để catalog đem lại hiệu quả cao nhất thì bên cạnh việc thiết kế sáng tạo, thu hút, kích thước,... thì chất liệu giấy dùng để in catalogue cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của cuốn catalogue. Các bạn khi in catalogue nên chọn loại giấy dùng để in catalogue phù hợp. Nó không những sẽ đem lại những cuốn catalogue đẹp và ấn tượng mà còn giúp tiết kiệm chi phí.

Lựa chọn giấy dùng để in catalogue

Lựa chọn giấy dùng để in catalogue

Catalogue đối với các công ty doanh nghiệp có ý nghĩa rất quan trọng. Và khi bắt đầu in catalogue họ đều có chung một câu hỏi là nên lựa chọn chất liệu giấy dùng để in catalogue như thế nào vừa đẹp vừa rẻ? Một cuốn catalog được in ra không chỉ để cung cấp thông tin có ích cho khách hàng. Nó còn dùng để thể hiện bộ mặt, hình ảnh của công ty. Catalogue sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng về một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp và có thể đặt niềm tin. Và chất liệu giấy in catalogue là một trong các yếu tố quyết định sự thành công của một cuốn catalogue.

Mẫu catalogue được in trên giấy couche

Mẫu catalogue được in trên giấy couche

Vậy chất liệu giấy dùng để in catalogue là gì? Tại Thế Giới In thì chúng tôi thường xuyên sử dụng giấy Couche. Chắc nhiều bạn không biết giấy couche là gì? Giấy couche là giấy có bề mặt bóng mịn, in sắc nét, rất bắt mắt. Nếu dùng để in trang bìa các bạn có thể chọn loại giấy C300. Loại giấy này cũng được dùng để in card visit. Còn những trang nội dung thường in giấy C150 (giấy mỏng) hoặc C200 (loại giấy vừa). In trên giấy Couche thường có độ chuẩn xác về màu sắc và độ sắc nét cao.

Giấy Couche - Chất liệu giấy in catalogue thường gặp

Giấy Couche - Chất liệu giấy in catalogue thường gặp


Tùy thuộc vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu mà Thế Giới In sẽ tư vấn chất liệu giấy dùng để in catalogue phù hợp. Chúng tôi cũng chia sẻ rằng, với những cuốn catalogue mỏng thì khách hàng nên chọn các loại giấy in catalogue dày có định lượng cao hơn. Còn các cuốn catalogue dày thì nên chọn các loại giấy in catalog mỏng, định lượng thấp. Sau khi in sẽ gia công, các công ty thường lựa chọn cán mờ. Nó sẽ giúp cuốn catalogue sang trọng hơn rất nhiều.

Nếu các bạn có nhu cầu in catalogue giá rẻ mà chưa có file thiết kế hay chưa chọn lựa được chất liệu giấy in catalogue thì hãy liên hệ với Thế Giới In để được tư vấn chi tiết và được báo giá nhé.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Website: https://inphotocopy.com/
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét