In menu - thực đơn giá rẻ

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

In menu - thực đơn giá rẻ

In menu hay còn đựơc gọi là in thực đơn là một trong những khoản đầu tư về chi phí ít nhưng hiệu quả mang lại rất cao, và khả năng sinh lời rất tốt mà một nhà hàng, một quán cafe có thể làm. Menu - thực đơn nhà hàng hay quán cafe là bảng danh sách giúp liệt kê món ăn, đồ uống của nhà hàng đó một cách chuyên nghiệp nhất mà khách hàng có thể đọc và tham khảo một cách dễ dàng.

Khi nói đến một nhà hàng, hay một quán cafe nào đó, điều mà khách hàng nghĩ đến đầu tiên đó là cách phục vụ cũng như chất lượng đồ ăn và thức uống của nhà hàng, quán cafe đó. Mà việc thể hiện cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như giúp giới thiệu những list đồ ăn ,thức uống có trong nhà hàng thì in menu là giải pháp tuyệt vời nhất.


In menu - thực đơn nâng cao chât lượng phụ vụ cho nhà hàng, quán cafe

Vì vậy, việc đầu tư để in menu đẹpthực đơn nhà hàng hay quán cafe là vô cùng cần thiết, điều này sẽ giúp nhà hàng, quán café nâng cao được chất lượng phục vụ, mang lại thiện cảm của khách hàng khi đến lần đầu tiên.

Cần làm gì để có những mẫu in thực đơn – menu nhà hàng và quán cafe đẹp?

Thực đơn là thứ mà khi khách hàng vào một nhà hàng hay quán cafe đều phải nhìn vào để có thể gọi đồ, hoặc xem nhà hàng có những đồ ăn hoặc thức uống gì. Chính vì vậy, khi khách hàng nhìn vào menu phải đảm bảo được sự thu hút các món ăn, đồ uống có trong quán cafe, nhà hàng của mình.

Kích thước của menu – thực đơn cũng cần phải phù hợp với nhà hàng, quán cafe cần in. Menu quán cafe thường có kích thước nhỏ gọn, còn menu – thực đơn nhà hàng thường có kích thước lớn hơn, để có thể có hình ảnh chân thực nhất về các món ăn có trong nhà hàng. Khâu thiết kế menu cũng rất quan trọng, nhà thiết kế cần phải có ý tưởng và nắm bắt không gian cũng như phong cách của mỗi nhà hàng, quán cafe để có thiết kế phù hợp nhất.

Mẫu in thực đơn nhà hàng đẹp

Tùy thuộc vào nhu cầu của nhà hàng hay quán cafe mà có thể thiết kế menu – thực đơn bắt mắt, cần cầu kì hay theo hướng giản đơn, tinh tế. Đặc biệt khi thiết kế in thực đơn nhà hàng hay quán cafe cần phải đặt logo hoặc hình ảnh của nhà hàng ở những nơi có khả năng được chú ý để có thể giúp khách hàng nhớ về nhà hàng một cách tốt nhất.

Bố cục của menu – thực đơn nhà hàng, quán cafe

Bố cục in menu cũng cần phải tuân thủ theo thứ tự để khách hàng có thể lựa chọn được một cách tốt nhất. Menu quán cafe thường thì bắt đầu bằng những món đơn giản, có giá thành thấp sau đó đến những đò uống cầu kì, có giá thành cao hơn. Còn đối với in thực đơn nhà hàng thì nên tuân theo thứ tự từ món khai vị đến món chính, món tráng miệng và cuối cùng là đồ uống… hình ảnh trong menu nhà hàng không nhất thiết phải cần ảnh chụp thực tế các món ăn mà có thể lựa chọn các hình ảnh có chiều hướng nghệ thuật cao, miễn là hình ảnh phải dễ nhìn, có thẩm mĩ cao.

Hiện nay việc in menu nhà hàng có rất nhiều lựa chọn với các giá thành khác nhau, tùy vào giấy in và công nghệ in. Với giá thành cao thì khách hàng sẽ có những mẫu thực đơn nhà hàng, quán cafe trên chất liệu giấy cao cấp, công nghệ in tiên tiến, hiện đại. Việc đặt in menu với số lượng lớn cũng có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với đặt in với số lượng ít mà chia thành nhiều lần.

In menu giá rẻ tại Hà Nội

In thực đơn – menu ở đâu giá rẻ, uy tín tại Hà Nội.

Nhằm giúp khách hàng có thể in menu giá rẻ cho nhà hàng, quán cafe có chất lượng tốt nhất chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ in menu giá rẻ tại Hà Nội. Giúp khách hàng có những lựa chọn tốt nhất cho việc in menu và giúp khách hàng có những cuốn menu – thực đơn đẹp, ấn tượng tới tay thực khách. Sau đây là bảng giá in menu quán cafe – nhà hàng Hà Nội, mời các bạn tham khảo:

Bảng giá in menu - thực đơn nhà hàng, quán cafe

Lưu ý: Chi phí cho dịch vụ in thực đơn giá rẻ nhà hàng, quán cafe chỉ từ 800đ/ lượt in A4. Và chưa bao gồm chi phí tiền giấy. Giá in menu – thực đơn giá rẻ cho nhà hàng cũng phụ thuộc vào từng loại giấy, mỗi loại giấy khác nhau sẽ có giá thành khác nhau, tùy vào yêu cầu của khách hàng. Giấy in menu của chúng tôi gồm những loại: giấy couche, giấy Mỹ thuật, Ivory… giúp khách hàng có thể lựa chọn được một cách tốt nhất.

Mẫu in menu bìa cứng quán cafe

Mẫu in thực đơn quán cafe đẹp

Đặc biệt, nếu  khách hàng chưa có file mềm cho menu cửa hàng, quán café của mình thì chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế cho khách hàng. Phí dịch vụ thiết kế cộng thêm chỉ từ 50.000đ/ mặt, thùy thuộc vào độ phức tạp mà khách hàng yêu cầu.

Vì sao bạn nên in menu giá rẻ tại công ty TNHH Thế giới in –photocopy?

  • Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in menu giá rẻ, in màu A4 giá rẻ hà nội….Giúp tư vấn và in cho khách hàng một sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng có yêu cầu cao và khó tính nhất.
  • Nhân viên nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng một cách cụ thể nhất.
  • Chúng tôi là cơ sở in lớn, không qua trung gian nên có giá thành rẻ, loại bỏ được những chi phí không cần thiết.
  • Hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại tiên tiến của Nhật Bản.

Nếu khách hàng còn băn khoăn về in menu giá rẻ quán cafe, nhà hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành phố trong cả nước, khách hàng hãy chat trực tiếp, hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có giá in menu – thực đơn tốt nhất.

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với bạn!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Hộp đèn mica hút nổi được cấu tạo khá đơn giản với chỉ hai tấm mica đơn giản. Công nghệ in UV giúp tạo hình ảnh, logo của thương hiệu, sau đó hệ thống hút nổi hiện đại sẽ giúp tạo hình 3D cực bắt mắt, vì là công nghệ hiện đại thế nên nét mực trên mica hoàn toàn không bị đứt gãy, nhòe đi trong quá trình hút nổi, ngược lại còn trở nên bóng loáng, tối ưu hóa độ bền cho hình ảnh trên hộp. Phía trong hộp đèn mica hút nổi sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại với cường độ sáng cực cao, giảm thiểu điện năng tiêu thụ và có tuổi thọ kéo dài đến hơn hai năm.
    III. Một số ưu điểm của công nghệ in UV so với những phương pháp truyền thống khác
    - Gíup tạo ra những hình ảnh chi tiết với màu sắc và đường nét hoàn mĩ, không có sự sai lệch.
    - Gỉai quyết triệt để những yêu cầu dù là khắc khe nhất về màu sắc, độ bền và chất lượng trên sản phẩm.
    - Khắc phục hoàn hảo được tất cả những hạn chế của những phương pháp in truyền thống như việc khó căn chỉnh nội dung, sai lệch về màu sắc, hình ảnh, độ bền kém…
    - Với khả năng xuyên sáng tối ưu, vượt xa so với những phương pháp khác giúp sản phẩm trở nên nổi bật, rực rỡ, dễ dàng tạo được điểm nhấn trước đám đông.
    IV. Nên chọn thương hiệu quảng cáo nào cho việc thiết kế, thi công lắp đặt hộp đèn mica hút nổi?
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở, công ty… hoạt động trên lĩnh vực thi công lắp đặt hộp đèn mica hút nổi, tuy nhiên, để chọn được một địa điểm uy tín cho những sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt không phải là dễ dàng, do vậy, cần có những sự cân nhắc kỉ lưỡng để tránh đầu tư không hợp lí.
    Một trong số những cái tên ưu tú, uy tín bậc nhất thị trường Việt Nam có thể giúp bạn yên tâm trong việc tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hộp đèn mica hút nổi phải kể đến đó là Công Ty TNHH Quảng cáo Đinh Phan. Có thể nói, đây là một trong số ít những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực này, với nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ kỉ thuật viên chất lượng cao với tay nghề giỏi, Đinh Phan đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm trên cả mong đợi.
    Quảng cáo Đinh Phan chuyên nhận:
    bang hieu mica
    lam bang hieu mica
    làm bảng hiệu quảng cáo hcm
    làm bảng hiệu quảng cáo tphcm
    làm bảng hiệu giá rẻ tphcm
    làm bảng hiệu giá rẻ hcm
    làm bảng hiệu giá rẻ
    thi công quảng cáo
    bảng hiệu quảng cáo hcm
    bảng hiệu quảng cáo tphcm
    làm bảng hiệu hộp đèn
    Địa chỉ: 234/6 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0979.20.4567
    Email: kd1.dinhphan@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa