Những hiểu biết cơ bản về phương pháp in decal chuyển nhiệt

Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Những hiểu biết cơ bản về phương pháp in decal chuyển nhiệt

In decal là một trong những phương pháp hiện đại và được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong ngành công nghiệp in ấn bởi nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều cho nên người ta không ngừng đổi mới và nâng cấp các trang thiết bị máy móc để cho ra đời sản phẩm in chất lượng nhất. Một trong những phương pháp in decal đó chính là in decal chuyển nhiệt. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của phương pháp in phổ biến hiện nay này.

In decal giá rẻ tại Hà Nội

In decal giá rẻ tại Hà Nội

In decal chuyển nhiệt là gì?

Giống như tên gọi của nó thì in decal chuyển nhiệt đó chính là sử dụng hình thức in sử dụng nhiệt độ áo để in lên giấy decal sau đó lại in lên các vật dụng cần thiết. Đối với việc sử dụng phương pháp này thì phải sử dụng những chất liệu chuyên dụng như mực in chuyển nhiệt, giấy in nhiệt và cuối cùng là máy ép nhiệt.

In tem bảo hành

Sản phẩm của phương pháp in decal chuyển nhiệt chủ yếu được sử dụng in trên các loại áo, vải thun, áo khoác nó có thể in với nhiều hình thù khác nhau họa tiết khó màu sắc đa dạng và phong phú. Ngoài việc sử dụng để in áo thì in chuyển nhiệt được sử dụng trong ngành quảng cáo để in băng zôn, áp phích, biển hiệu, ngoài ra còn có thể in trên các chất liệu sứ, thuỷ tinh...

In vé gửi xe

In vé gửi xe

Điểm đặc biệt của phương pháp in chuyển nhiệt này đó chính là hình thức in sắc nét chất lượng in tốt tuy nhiên giá thành lại không quá đắt. Nếu bạn in số lượng nhiều thì lại càng rẻ. Bên cạnh đó nó cũng có một số những hạn chế nhỏ như việc in trên các chất liệu vải thì nên in trên vải sáng màu để làm nổi bật chất liệu in hơn nữa nếu in số lượng ít thì nên cân nhắc sử dụng phương pháp in stram tiết kiệm chi phí cho bạn.

Đó là những thông tin cơ bản về phương pháp in decal chuyển nhiệt mà bạn cần biết hãy tham khảo những thông tin hữu ích trước khi tiến hành in ấn.

Xem ngay báo giá in decal dán: https://inthienhang.com/in-decal/

In decal chuyển nhiệt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị in decal giá rẻ. Hãy chọn cho mình một đơn vị in ấn uy tín nhất như In Thiên Hằng, đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét