In decal dán ly chất nhất tại sao không thử?

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

In decal dán ly chất nhất tại sao không thử?

Ly, cốc, hay chén là thứ vật dụng hàng ngày không thể thiếu của mỗi nhà. Nhiều người có xu hướng lựa chọn cho mình những chiếc ly nước đẹp nhất để tăng thêm sự sang trọng cho bữa ăn hay bữa tiệc lớn. Tuy nhiên có nhiều cách có thể mang đến những sự lựa chọn mới mẻ hơn đó là in decal dán ly

In decal dán ly nhựa bền đẹp

In decal dán ly nhựa bền đẹp

Công dụng của in decal dán ly

Đối với nhiều loại ly thông thường chỉ cho ra đời những chiếc ly nước đơn giản thông thường màu trắng tuy nhiên hiện nay do nhu cầu thẩm mĩ của con người tăng cao vì vậy người ta trang trí những ly nước bằng hình thức in decal dán ly. Xem bảng giá in decal tại đây: https://inthienhang.com/in-decal/

In decal dán ly nhựa chuyên nghiệp

In decal dán ly nhựa chuyên nghiệp


In decal được nhiều người sử dụng hiện nay bởi tính ứng dụng của nó khá cao thông thường nó được ứng dụng vào trong những sản phẩm quảng cáo hoặc giấy dán tường hoặc tem nhãn mác sản phẩm nhờ đó mà công nghệ của nó ngày càng được nâng cấp hơn.

In decal giá rẻ tại Hà Nội

In decal giá rẻ tại Hà Nội

Khi in decal dán ly bạn nhận được sản phẩm tốt nhất từ công nghệ in này như nó góp phần làm trang trí chiếc ly của bạn thêm đẹp hơn với nhiều tình tiết khác nhau hơn nữa nếu công ty muốn quảng bá sản phẩm của mình thì nó cũng in được tên công ty lên đó.

Ưu điểm của in decal

Ưu điểm của in decal dán ly là nó hoàn toàn không hề bị bong tróc khi rửa, chất lượng in sắc nét màu không bị nhoè hoặc phai trong quá trình sử dụng hơn nữa việc in decal dán ly nó có độ bám nhất định giúp cho bạn trong lúc vệ sinh hoàn toàn không bị trơn hoặc tuột khỏi tay. Bên cạnh đó với công nghệ in mới nó còn có thêm lớp màng phủ bóng giúp độ bám dính tốt hơn mà sản phẩm lại đẹp mắt phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng.

Hình ảnh sản phẩm In catalogue tại In Thiên Hằng

Hiện nay trên thị trường  có nhiều loại sản phẩm in decal dán ly khác nhau vì vậy chất lượng sản phẩm cũng như giá thành cho mỗi loại ly dán decal cũng khác nhau chính vì thế nên lựa chọn thật kĩ nơi uy tín để mang đến sản phẩm tốt nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét