Bảng giá loại sổ bìa cứng a5 chuẩn

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Bảng giá loại sổ bìa cứng a5 chuẩn

Đối với nhiều người hiện nay có thói quen note lại những thông tin cần thiết chính vì vậy mà nhiều người lựa chọn cho mình cuốn sổ tay phù hợp nhất.

Đặc điểm chung của sổ bìa cứng

Nói đến sổ bìa cứng nó chỉ khác biệt một chút so với cuốn vở thông thường khác. Bởi vì thiết kế của nó đối với loại sổ bìa cứng để ghi chép thông thường thì nó vẫn là sổ bìa đen bìa cứng và giấy trắng, các trang giấy được dùng để viết là chủ yếu.

Đặc điểm nổi bật của sổ bìa cứng A5

Nhưng sổ bìa cứng A5 có thiết kế đặc biệt hơn so với loại sổ bìa cứng khác bởi vì nó chỉ là note lại những thông tin ghi chú ngắn chính bởi thế mà có nhiều người sử dụng hơn và hơn nữa thiết kế của nó lại hoàn toàn đặc biệt các trang giấy bên trong có thể không phải giấy ngắn mà là giấy màu in chìm. 
Hình ảnh sổ bìa cứng A5

Hình ảnh sổ bìa cứng A5

Sổ bìa cứng A5 được sử dụng chủ yếu để mang ghi chép tay bởi nó khá nhỏ. Tuỳ theo yêu cầu của người sử dụng mà chính vì vậy hiện nay rất nhiều nơi sử dụng cuốn sổ bìa cứng A5 nên nhiều cơ sở in ấn và xuất hành những cuốn sổ tay đó.

Giá của sổ bìa cứng A5

Với nhiều công ty khác nhau chất liệu giấy khác nhau cũng như thương hiệu của nó không hề giống nhau chính bởi thế mà giá thành của những cuốn sổ bìa cứng này hoàn toàn khác nhau. 


Hiện nay giá sổ bìa cứng A5 mới nhất đó chính là loại sổ bìa cứng với mức giá từ 40 nghìn vnd cho đến 80 nghìn vnd đây là mức giá thông dụng nhất tuy nhiên với chất liệu đắt thì nhiều loại sổ bìa cứng A5 còn có giá hơn một trăm nghìn. 

Nhiều mức giá khác nhau cũng là để mọi người có thể thoái mái lựa chọn cho mình cuốn sổ đẹp nhất phù hợp với giá tiền của chính mình. Sổ bìa cứng A5 hiện nay có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau như sổ bìa cứng A5 lò xo, A5 đơn giản và loại in hình ngộ nghĩnh vì thế hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một cuốn sổ tay bìa cứng bằng giấy A5 ưng ý nhất nhé.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét