Đóng gáy xoắn các sản phẩm văn phòng phẩm

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Đóng gáy xoắn các sản phẩm văn phòng phẩm

Đóng gáy xoắn tài liệu đang được ứng dụng rộng rãi. Hiện tại các công ty thường sử dụng các sản phẩm văn phòng phẩm được đóng gáy xoắn để tăng độ bền cho tài liệu.

Đóng gáy xoắn tài liệu đang hot

Các công ty cửa hàng in ấn hiện nay không chỉ đơn thuần là việc in ấn hay sao chép tài liệu nữa mà nó co ra đời loại dịch vụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nhất là những mặt hàng văn phòng phẩm và đóng gáy xoắn sách vở tài liệu in ấn hot nhất hiện nay.

Đóng gáy xoắn được ứng dụng như nào

Không chỉ được sử dụng để đóng gáy xoắn sách vở mà nó còn tích hợp trong việc đóng các tài liệu photo, các tài liệu giấy sau khi photo xong không chỉ rời rạc đơn thuần gim vào mà nó thêm tiện lợi cũng như đẹp hơn rất nhiều. 

Đóng gáy xoắn tài liệu

Đóng gáy xoắn tài liệu

Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến trong ngành in ấn đóng gáy xoắn bạn có thêt tiết kiệm chi phí in ấn hơn rất nhiều đó chính là việc thống nhất được tài liệu trong thành một quyển tránh việc bị mất cũng như thêm phần tiện lợi trong việc đọc và sử dụng tài liệu. Với công nghệ đóng gáy xoắn hiện nay có hai phương pháp thông dụng và phổ biến nhất đó chính là đóng gáy xoắn thông thường và đóng gáy xoắn lò xo.

Cơ sở đóng gáy xoắn chất lượng

Nhờ vào nhu cầu sử dụng việc đóng gáy xoắn cho sách vở tài liệu hiện nay ngày càng lớn do đó có rất nhiều cơ sở đóng xoắn gáy khác nhau tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có chất lượng tốt nhất dó đó cần phải tham khảo thật kĩ trước khi lựa chọn nơi in ấn phù hợp và đạt chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ đóng gáy xoắn chất lượng

Địa chỉ đóng gáy xoắn chất lượng

Ngoài việc đóng gáy xoắn của tài liệu được photo trực tiếp tại cửa hàng thì khách hàng có thể mang sách vở hoặc tài liệu ở nhà đến để đóng gáy và làm mới tài liệu sách vở, bên cạnh đó để mẫu mã sản phẩm đẹp hơn thì đóng gáy xoắn không đơn thuần là đóng các chất liệu bằng giấy mà còn có thể đóng quyển bạc cũng như các loại bìa da hay nhựa.

Xem ngay dịch vụ đóng gáy xoắn tại In Thiên Hằng (87 Trần Đại Nghĩa, HBT, Hà Nội)

Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét