In màu khổ A2, in nhanh khổ A2

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

In màu khổ A2, in nhanh khổ A2

Dịch vụ in màu khổ A2, in nhanh giá rẻ, chất lượng cao tại Hà Nội. Chúng tôi xin đưa ra bảng giá in màu khổ A2 khách hàng tham khảo để có sự lựa chọn tốt nhất khi đang có ý định in màu.

Công nghệ in màu giấy A2 chúng tôi cung cấp in trên máy in công nghiệp, tiên tiến, hiện đại. Nên chúng tôi in cho khách hàng một cách nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu mà có chất lượng và giá thành tốt nhất.

In màu A2 giá rẻ tại Hà Nội


Công nghệ in màu khổ A2 giá rẻ, phổ biến đó là các công nghệ in phun, in offset, in UV...Nhưng thịnh hành và giá rẻ nhất thì chỉ có công nghệ in phun. Ưu điểm của công nghê in phun đó là in được với số lượng ít mà có giá thành rẻ.


Giá in màu A2

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in màu A2 giá rẻ nhất, với chất lượng vượt bậc. Có một số địa chỉ nhận in màu A2 giá rẻ nhưng không báo giá cụ thể cho khách hàng biết, chúng tôi báo giá in màu A2 khách hàng có thể tham khảo để có lựa chọn tốt nhất khi in:


Bảng giá in màu A2, in nhanh khổ A2

Chú ý:

  • Bảng giá trên là đã tính tiền giấy in, với in màu A2 chỉ có giá 10.000đ/ tờ
  • In với số lương càng nhiều sẽ có giá càng rẻ
  • Khách hàng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
Công ty Thiên Hằng và photocopy chúng tôi sử dụng máy in phun hiệu Epson, đây là dòng máy in màu cho chất lượng ảnh cao hơn cả, và sử dụng mực in không bay, phai do tác động của môi trường. Công chúng tôi có bề dày về lĩnh vực in ấn nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ in ấn của chúng tôi. In phun còn phù hợp với một số sản phẩm như in ảnh thẻ, in bản vẽ phối cảnh, in mầu ảnh, in baner quảng cáo, in tranh, in lịch, in màu khổ A2, khổ A1 khổ A0… Những thứ trên đòi hỏi chất lượng in ấn mịn, sắc nét như thật.

In màu A2 chỉ là một dịch vụ nhỏ trong dịch vụ in ấn mà chúng tôi cung cấp, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in ấn khổ A4, in khổ A3 và các loại in khác nữa nhé. Các bạn có thể tham khảo chi tiết qua link: https://inthienhang.com/in-mau-kho-lon/

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét