In card visit - danh thiếp - name card giá rẻ ở đâu?

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

In card visit - danh thiếp - name card giá rẻ ở đâu?

Dịch vụ in card visit hay còn gọi là danh thiếp, name card. Các dịch vụ này cùng một tên gọi tuy nhiên người thì gọi thế nọ, người gọi thế kia. In card visit ngày càng quan trọng với những người làm kinh doanh, giúp cung cấp thông tin, dịch vụ của mình tới khách hàng một cách tinh tế nhất. Nhưng in card visit giá rẻ, ở đâu uy tín là băn khoăn của rất nhiều người khi đang có ý định in card visit. Bài viết sẽ cung cấp địa chỉ in card visit giá rẻ và chất lượng nhất cho khách hàng. 

Công ty TNHH Thiên Hằng là địa chỉ in card visit - danh thiếp - name card giá rẻ, chất lượng cho khách hàng. Giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng một cách tối ưu nhất, công ty chúng tôi hoạt động với tiêu chí khách hàng là trên hết, nên tất cả các dịch vụ của công ty cung cấp đề có giá thành rẻ và có chất lượng tốt nhất, giúp mang lại sự hài lòng đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại công ty.

Tại sao nên in card visit tại công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Thiên Hằng?

  • Công ty chúng tôi với rất nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực in màu, in card visit, dịch vụ photocopy...chúng tôi có đội ngũ nhân vên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, nhiệt tình. Nên khách hàng có thể hài lòng nhất khi in card visit tại công ty chúng tôi.
  • Với công nghệ máy móc tiên tiến hiện đại, nên chúng tôi in với thời gian nhanh nhất cũng như chất lượng hình ảnh in tốt nhất, không bì mờ, nhòe chữ...như những cơ sở in khác.
  • Chúng tôi in tại xưởng, không qua trung gian, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng nên có giá thành in rẻ nhất, cùng với chất lượng đảm bảo nhất.
Chúng tôi nhận in card visit với giá công khai, giúp khách hàng có thể có lựa chọn tốt nhất, để có thể so sánh giá in của chúng tôi với những địa chỉ khác, mời khách hàng tham khảo bảng giá in card visit của chúng tôi:

Bảng giá in card visit tại In Thiên Hằng:

Giá in card vist hiện nay dao động từ 30.000 đến 80.000đ tùy số lượng mà khách hàng yêu cầu. Đối với nhiều hơn 50 hộp chúng tôi đang nhận ở mức giá 30.000đ. Với số lượng in càng lớn thì khách hàng có thề gọi điện trực tiếp để được tư vấn giá một cách tốt nhất.

 

Công nghệ để in card visit?

  • In card visit được bên mình in bằng máy in màu kỹ thuật số công nghiệp nên có chất lượng cực đẹp.
  • In xong chúng tôi cán mờ hai mặt, card visit trở nên cứng cáp hơn nữa và không bị thấm nước.
  • Các bạn lưu ý khi đặt in card visit thì tránh in card in phun, bởi vì in bằng cách này rất nhanh bay màu, và không chuyên nghiệp, chưa nói tới chất lượng in rất xấu.

In card visit - danh thiếp giá rẻ

Card visit hay danh thiếp hay nêm card là một sản phẩm không thể thiếu với tất cả ai muốn quảng bá thông tin, lưu giữ và nhắc nhở âm thầm cho các khách hàng tiềm năng của mình. Bên mình với đội ngũ thiết kế và in card visit chuyên nghiệp mang lại cho bạn hàng những sản phẩm đẹp nhất với thời gian ngắn nhất. Cụ thể sau khi tiếp thu ý tưởng từ khách hàng mình sẽ tiến hành thiết kế bản maket, sau khi được khách hàng duyệt mẫu bên mình tiến hành in card visit bằng máy in màu in nhanh kỹ thuật số. Tất cả các quy trình trên được thực hiện ngay tại cửa hàng, bên mình thiết kế và in ấn trực tiếp không qua trung gian nên giá rất rẻ và nhanh đẹp bền.

Xem ngay bảng giá in màu tại: https://inthienhang.com/in-mau-a4/

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét