Phương pháp đóng gáy xoắn lò xo nhựa, sắt

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Phương pháp đóng gáy xoắn lò xo nhựa, sắt

Sau đây là những phương pháp đóng gáy xoắn lò xo nhựa, sắt để mọi người có những lựa chọn tốt nhất cho việc đóng gáy cho cuốn sách của mình

Xem thêm:


 Phương pháp đóng gáy xoắn lò xo.

Gáy xoắn lò xo nhựa là gáy được sản xuất bằn nhựa dẻo, gồm có phần gáy bao trọn độ dày quyển sách và các răng nhựa cách nhau một khoảng, dẻo và cong. Sau khi máy đóng gáy xoắn đục lỗ trên lề trái của tờ giấy thì ta xỏ các răng hay nan gáy vào quyển sách. Các nan sau khi được xỏ qua các lỗ đã được máy đóng gáy xoắn đục sẽ giữ cố định các trang giấy thành quyển sách.

Gáy xoắn lò xo sắt có tính thẩm mỹ cao hơn gáy nhựa, độ bền cao hơn. Nếu đóng lò xo nhựa thì để được khoảng 5 năm nhựa bị "lão hóa" thì lò xo sắt sẽ không bao giờ bị hỏng. Người ta hay gọi là lò xo sắt nhưng thực chất đây là lò xo kẽm. Lý do là vì chất liệu làm lò xo là kẽm, kẽm cho độ dẻo hợp lý và có thể uấn cong để khuân ép thành gáy.

Phương pháp đóng gáy lò xo 

Cả hai phương pháp đóng gáy này đều phù hợp với những yêu cầu đóng tài liệu văn phòng, tài liệu hội thảo yêu cầu lịch sự, sang trọng, dễ dở, và bền.

Ngoài dịch vụ đóng gáy xoắn lò xo nhựa, sắt ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ liên quan của ngành nghề photocopy và cuối cùng sau khi in ra rồi thì phải thành phẩm, hoàn thiện sản phẩm là gia công sau in đóng sách khách hàng quan tâm có thể click vào link để xem chi tiết

3 nhận xét:

  1. Việc sử dụng Inox làm bảng hiệu quảng cáo ngày nay đang ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Inox là kim loại hay còn có thể gọi với tên khác là thép không gỉ, chính vì thế mà khi sử dụng bảng hiệu chữ nổi inox làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời sẽ có độ bền tốt hơn, thu hút được sự chú ý hơn bởi khả năng phát sáng của nó.
    Với những đặc tính về độ bền cũng như tính thẩm mĩ cao trên mà hiện nay càng nhiều các doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn… sử dụng nó để như một phần trong chiến lược marketing giúp thu hút khách hàng.
    Bảng hiệu chữ nổi inox được gia công một cách tỉ mĩ sẽ có bề mặt sáng bóng, đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng khi nhìn vào.
    Có thể kể đến các loại hình của bảng hiệu chữ nổi inox như: Bảng hiệu chữ nổi, bảng hiệu số nhà, bảng hiệu background, bảng hiệu ăn mòn, bảng hiệu chỉ dẫn… Có ba loại màu sắc thường được sử trong bảng hiệu chữ nổi inox đó là: màu trắng, xước bạc, vàng đồng…trong đó màu vàng đồng là màu đang được khách hàng ưa chuộng hơn cả bởi màu sắc này mang lại cảm giác sang trọng, sự may mắn thuận lợi hơn trong việc kinh doanh.
    Mặc dù có khá nhiều ưu điểm mà bảng hiệu chữ nổi inox mang lại nhưng bên cạnh đó nó cũng khá nhiều nhược điểm mà kể đầu tiên là giá thành. Giá thành của bảng hiệu chữ nổi inox khá cao so với các loại bảng hiệu khác.
    Tiếp theo đó là thời gian thi công cũng khá lâu bởi đặc tính nặng và cứng của inox đòi hỏi sự thi công tỉ mỉ chăm chút nhất. Dù vậy, so với những ưu điểm mà nó mang lại thì đây vẫn là bảng hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
    Để được tư vấn hỗ trợ thiết kế và thi công tốt nhất về lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi hãy liên hệ ngay với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    gia công chữ inox
    gia công chữ nổi inox
    gia công inox
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  2. Hộp đèn mica hút nổi được cấu tạo khá đơn giản với chỉ hai tấm mica đơn giản. Công nghệ in UV giúp tạo hình ảnh, logo của thương hiệu, sau đó hệ thống hút nổi hiện đại sẽ giúp tạo hình 3D cực bắt mắt, vì là công nghệ hiện đại thế nên nét mực trên mica hoàn toàn không bị đứt gãy, nhòe đi trong quá trình hút nổi, ngược lại còn trở nên bóng loáng, tối ưu hóa độ bền cho hình ảnh trên hộp. Phía trong hộp đèn mica hút nổi sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại với cường độ sáng cực cao, giảm thiểu điện năng tiêu thụ và có tuổi thọ kéo dài đến hơn hai năm.
    III. Một số ưu điểm của công nghệ in UV so với những phương pháp truyền thống khác
    - Gíup tạo ra những hình ảnh chi tiết với màu sắc và đường nét hoàn mĩ, không có sự sai lệch.
    - Gỉai quyết triệt để những yêu cầu dù là khắc khe nhất về màu sắc, độ bền và chất lượng trên sản phẩm.
    - Khắc phục hoàn hảo được tất cả những hạn chế của những phương pháp in truyền thống như việc khó căn chỉnh nội dung, sai lệch về màu sắc, hình ảnh, độ bền kém…
    - Với khả năng xuyên sáng tối ưu, vượt xa so với những phương pháp khác giúp sản phẩm trở nên nổi bật, rực rỡ, dễ dàng tạo được điểm nhấn trước đám đông.
    IV. Nên chọn thương hiệu quảng cáo nào cho việc thiết kế, thi công lắp đặt hộp đèn mica hút nổi?
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở, công ty… hoạt động trên lĩnh vực thi công lắp đặt hộp đèn mica hút nổi, tuy nhiên, để chọn được một địa điểm uy tín cho những sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt không phải là dễ dàng, do vậy, cần có những sự cân nhắc kỉ lưỡng để tránh đầu tư không hợp lí.
    Một trong số những cái tên ưu tú, uy tín bậc nhất thị trường Việt Nam có thể giúp bạn yên tâm trong việc tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hộp đèn mica hút nổi phải kể đến đó là Công Ty TNHH Quảng cáo Đinh Phan. Có thể nói, đây là một trong số ít những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực này, với nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ kỉ thuật viên chất lượng cao với tay nghề giỏi, Đinh Phan đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm trên cả mong đợi.
    Quảng cáo Đinh Phan chuyên nhận:
    bang hieu mica
    lam bang hieu mica
    làm bảng hiệu quảng cáo hcm
    làm bảng hiệu quảng cáo tphcm
    làm bảng hiệu giá rẻ tphcm
    làm bảng hiệu giá rẻ hcm
    làm bảng hiệu giá rẻ
    thi công quảng cáo
    bảng hiệu quảng cáo hcm
    bảng hiệu quảng cáo tphcm
    làm bảng hiệu hộp đèn
    Địa chỉ: 234/6 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0979.20.4567
    Email: kd1.dinhphan@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  3. Ưu điểm của mica hút nổi:
    - Sự đa dạng về màu sắc trên tấm mica giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa
    - Có thể tạo được nhiều loại hình thù khác nhau, từ bảng hiệu đến chữ cái
    - Độ bền cao, chịu được tác động của thời tiết
    - Kết hợp linh hoạt với nhiều những chất liệu khác giúp sản phẩm trở nên độc đáo và bắt mắt hơn
    - Bề mặt chống bám bẩn tương đối tốt giúp việc lau chùi vệ sinh dễ dàng hơn
    - Tính sáng bóng giúp sản phẩm từ mica hút nổi trở nên nổi bật và có tính thẩm mỹ cao
    - Chi phí thấp
    Hiện tại, phương pháp gia công mica được ứng dụng chủ yếu để làm bảng hiệu và tạo chữ quảng cáo. Bảng hiệu quảng cáo được gia công từ phương pháp trên sỡ hữu nhiều đặc tính ưu việt khi kết hợp cùng công nghệ in UV giúp thể hiện chính xác hình ảnh và màu sắc, không có sự sai lệch so với nội dung từ bản phác thảo. Mặc khác độ bền của sản phẩm cũng tương đối cao, mang lại cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

    Trả lờiXóa