Trải nghiệm máy photocopy Canon IR 2002N - Chất lượng hoàn hảo – Tiết kiệm chi phí

Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Trải nghiệm máy photocopy Canon IR 2002N - Chất lượng hoàn hảo – Tiết kiệm chi phí

Như chúng ta đã biết, các thiết bị điện tử của hãng Canon luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và máy photocopy là một trong những thiết bị đó. Canon đã không ngừng cải tiến để cho ra các dòng máy cải tiến và đa năng hơn, điển hình đó là Canon IR 2002N ra đời trong dòng IR 22xx. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ngoại hình cũng như chất lượng của máy photocopy Canon IR 2002N này nhé.

Máy Photocopy Canon IR 2002N

Máy Photocopy Canon IR 2002N

Ưu điểm máy Photocopy Canon IR 2002N

  • Nằm trong dòng IR 22xx của Canon bao gồm IR 2002, IR 2002N và IR 2202, thì với IR 2002N là loại máy rất phù hợp cho các văn phòng  vừa và nhỏ, in số lượng không quá nhiều và đảm bảo chi phí thấp.
  • Trên thị trường hiện nay, dòng máy  IR 2002N được các doanh nghiệp thường dùng vì khả năng cho ra bản in chất lượng tốt, có độ cong rất thấp vì máy sử dụng công nghệ sấy theo nhu cầu và thiết kế đặc biệt của ống nhiệt tiếp xúc giấy.
  • Đặc biệt, máy tiêu hao lượng điện thấp do được trang bị công nghệ in laser tích hợp công nghệ sấy ngay cho phép giấy tiếp xúc nhiệt trực tiếp với ống sấy, khiến bộ phận phát nhiệt là không đáng kể.
Cho thuê dịch phụ photocopy tại chỗ ở Hà Nội

Cơ chế hoạt động - Tính năng của máy Canon IR 2002N

Tính năng  quét cải tiến và nâng cấp

Khả năng "quét đẩy", sau khi quét văn bản từ máy photocopy có thể đẩy trực tiếp vào máy tính, lưu trữ đồng thời chia sẻ với các định dạng file khác nhau.

Photocopy giá rẻ lấy ngay

Tính năng In từ thiết bị di động - làm việc 24/24

Máy hỗ trợ cấu trúc in mạng tích hợp, bạn có thể chia sẻ lệnh in đến từng máy tính trong mạng mà không cần thông qua máy chủ và có thể in trực tiếp trên các thiết bị di động, máy tính bảng thông qua một modem wifi được kết nối với máy photocopy IR 2002N.

Tính năng quản lý chi phí

IR 2002N cho phép bạn kiểm soát việc sử dụng máy thông qua tính năng quản lý người dùng Departyment ID. 
Tính năng này sẽ giúp quản trị viên có thể cài đặt số lượng bản in, bản scan, bản copy, giám sát mật khẩu của từng nhân viên trong mạng làm việc, phân quyền, phân chức năng và gia hạn người dùng cho từng phòng ban, từng bộ phận và nhóm làm việc,…

Photocopy số lượng lớn

Photocopy số lượng lớn

Tổng hợp các tính năng thông minh của dòng máy photocopy canon IR 2002N, bạn có thể sử dụng chiếc máy nó là một công cụ đắc lực, giúp bạn giải quyết công việc một cách hiệu quả, rút ngắn thời gian làm việc mà vẫn đạt chất lượng cao trong công việc!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Website: https://inphotocopy.com/
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét