Photo màu ở đâu giá rẻ, uy tín, lấy ngay đảm bảo chất lượng

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Photo màu ở đâu giá rẻ, uy tín, lấy ngay đảm bảo chất lượng

Bạn đã biết photo màu ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt chưa? Ngay tại 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI IN ẤN VÀ PHOTOCOPY chuyên nhận photo màu giá siêu rẻ, lấy ngay, chất lượng cực kì đảm bảo.

Photo màu giá rẻ - In kỹ thuật số ảnh flash card in nhanh

Photo màu giá rẻ - In kỹ thuật số ảnh flash card in nhanh


  • Bạn đang có nhu cầu photo màu, bạn đang đi tìm một địa chỉ photo màu tại Hà Nội uy tín, đảm bảo, có tính chuyên nghiệp cao.
  • Có quá nhiều đơn vị quảng cáo photo màu giá rẻ ở Hà Nội khiến bạn hoang mang không biết nên chọn đơn vị nào và liệu có thật sự rẻ như những gì họ quảng cáo.
  • Một số đơn vị đưa ra mức giá hấp dẫn thu hút người tiêu dùng nhưng khi đi vào hợp tác thì giá lẫn chất lượng không được như mong đợi. Vậy giá photo màu là bao nhiêu? Photo màu ở đâu chuyên nghiệp? Để trả lời câu hỏi trên bạn theo dõi tiếp phần bên dưới nhé.

Xem thêm:

Bảng giá photo màu



Bảng giá photo màu A4 định lượng trên 100gsm

Bảng giá photo màu A4 định lượng trên 100gsm


Photo màu bao nhiêu 1 tờ. Chúng tôi tính trên lượt in vì bạn in bao nhiêu lượt thì giá tiền không hề thay đổi chỉ thay đổi nếu loại giấy bạn sử dụng là loại giấy đắt tiền.  Trên đây là bảng giá photo màu A4 chắc hẳn bạn đã có thể tự trả lời câu hỏi photo màu giá bao nhiêu rồi nhỉ. Sau đây là một số lưu ý dành cho bạn.
Giá chưa bao gồm VAT, nhưng chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội và đơn hàng có trị giá từ 1.000.000đ trở lên.
Nếu bạn là khách quen và có hợp tác, gắn bó lâu dài với chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn một mức giá hấp dẫn cùng hỗ trợ chỉnh sửa, thế kế maket....

Photo màu ở đâu chuyên nghiệp uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận photo màu nhưng số đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, đã được đào tạo thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chúng tôi THẾ GIỚI IN ẤN VÀ PHOTOCOPY chuyên nhận photo màu giá rẻ tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã qua đào tạo chuyên môn. Không những thế chúng tôi phục vụ khách hàng tận tình 24/24, giao hàng tận nơi không kể nắng mưa. Bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi đến số điện thoại 0938 152 888 hoặc truy cập vào website inphotocopy.com để được tư vấn miễn phí cũng như photo màu trong thời gian sớm nhất có thể.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ khác bạn có thể tham khảo như:


Cảm ơn bạn đã đọc bài viết - Rất mong được hợp tác cùng bạn!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét