Hồ sơ năng lực là gì? Tầm quan trọng của hồ sơ năng lực công ty

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Hồ sơ năng lực là gì? Tầm quan trọng của hồ sơ năng lực công ty

Hồ sơ năng lực là gì? Nó có ý nghĩa và sự quan trọng như thế nào đối với mỗi công ty, doanh nghiệp? Thiết kế hồ sơ năng lực (Profile), hồ sơ doanh nghiệp là việc mà bất cứ công ty nào cũng nên làm. Nó thể hiện được sự chuyên nghiệp của một công ty.

Hồ sơ năng lực là gì?

Hồ sơ năng lực hay còn gọi là profile là một cuốn sách có ghi các thông tin đầy đủ, bao quát nhất về công ty, doanh nghiệp như logo, tên, giá trị cốt lõi, thành tích, nhân sự cốt lõi, năng lực tài chính,... Mục đích dùng để truyền tải các thông tin đến khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, chủ thầu. Hồ sơ năng lực công ty thường được sử dụng trong đấu thầu các dự án. Nó đặc biệt được sử dụng trong ngành xây dựng để chứng minh năng lực.

Cũng khá nhiều người có thắc mắc khác là hồ sơ năng lực tiếng anh là gì? thì In Thiên Hằng cũng giải thích luôn. Hồ sơ năng lực công ty được dịch sang tiếng anh là company profile.

Profile công ty là gì? In hồ sơ năng lực công ty ở đâu Hà Nội

Profile công ty là gì? In hồ sơ năng lực công ty ở đâu Hà Nội

Tầm quan trọng của hồ sơ năng lực là gì?

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn không biết có nên làm hồ sơ năng lực công ty hay không? Những công ty mới thành lập có cần thiết kế hồ sơ năng lực không. Hay chỉ những công ty lâu năm mới cần có hồ sơ năng lực. Bởi họ chưa nhìn thấy được tầm quan trọng của bộ hồ sơ năng lực công ty. Những lợi ích mà profile công ty mang lại lớn như thế nào.

Thu hút và gây ấn tượng với nhà đầu tư, đối tác:

Tác động của hồ sơ công ty là gì? Hồ sơ năng lực chính là bộ mặt, hình ảnh đại diện của công ty. Vì vậy một bộ hồ sơ năng lực công ty được thiết kế sáng tạo, ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp thu hút sự chú ý, tạo ấn tượng tốt ngay từ phút ban đầu. Từ đó, nhà đầu tư, chủ thầu, đối tác,... sẽ hứng thú với công ty bạn. Như vậy là công ty bạn đã có lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh.

Mức độ đầu tư của công ty vào profile cũng thể hiện tầm nhìn của người lãnh đạo. Có thể thấy hồ sơ năng lực được sử dụng để đánh giá một phần về công ty, doanh nghiệp đó. Cho nên các công ty cần chú trọng hơn đến thiết kế profile.

Hồ sơ năng lực thể hiện thương hiệu của bạn là gì? Cho các đối tác, nhà đầu tư, khách hàng,... thấy rõ nền tảng thương hiệu, sự phát triển bền vững ngay trong hồ sơ năng lực công ty.

Ý nghĩa của hồ sơ năng lực công ty là gì

Ý nghĩa của hồ sơ năng lực công ty là gì

Hồ sơ năng lực (profile) là ấn phẩm rất quan trọng và bắt buộc phải có khi các công ty tham gia dự án thầu. Nếu như là trước đây, chúng ta chỉ thấy có các công ty hoạt động trong ngành xây dựng hay bất động sản sử dụng và chú trọng profile. Thì ngày nay, bất kỳ một lĩnh vực, ngành nào cũng đều cần và phải có hồ sơ năng lực riêng.

Hồ sơ năng lực giúp các bạn không mất quá nhiều thời gian để giới thiệu về doanh nghiệp. Các bạn có thể dành thời gian đó để nhấn mạnh những điểm mạnh, năng lực của công ty. Như vậy, khả năng thuyết phục được khách hàng, nhà đầu tư,... cao hơn.

Hình ảnh mẫu hồ sơ năng lực đẹp

Hình ảnh mẫu hồ sơ năng lực đẹp

Hơn nữa, bìa hồ sơ năng lực công ty đẹp, sẽ gây ấn tượng, có thể hồ sơ của bạn được đọc trước, khi mà chưa nói đến nội dung. Đôi khi, quyết định mua hàng đến từ những cảm xúc đầu tiên.

Khách hàng, đối tác, nhà đầu tư,.. có thể xem thông tin của công ty bạn ở bất kỳ đâu. Bởi nó được đóng thành quyển rất tiện lợi.

Qua đây các bạn đã biết được hồ sơ năng lực là gì hồ sơ năng lực công ty tiếng anh là gì? Và sự quan trọng của hồ sơ năng lực đối với các công ty, doanh nghiệp. Chúng tôi - In Thiên Hằng cũng khuyên các bạn nên chú trọng, đầu tư hơn đến thiết kế và in hồ sơ năng lực.

Hồ sơ năng lực chính là công cụ marketing hiệu quả với chi phí thấp mà các công ty không nên bỏ qua. Vậy các bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với In Thiên Hằng để có được hồ sơ năng lực chuyên nghiệp và độc đáo cho riêng mình.

>>> Xem thêm dịch vụ in giấy tiêu đề tại đây.
>>> Xem thêm dịch vụ in decal giá rẻ: https://inthienhang.com/in-decal/

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét