Tìm hiểu về decal carbon

Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Tìm hiểu về decal carbon

Decal carbon mọi người thường nghe thấy rất nhiều nhưng không phải ai cũng biết về decal carbon và có những loại decal carbon nào, sử dụng decal carbon vào những mục đích gì? bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu.

Trong nghành công nghệ mĩ thuật thì decal carbon được xem như 1 loại trang trí phổ biến trong các lĩnh vực như: trang trí nội thất cho spa, trang trí khách sạn, văn phòng...

Tìm hiểu về decal carbon

Đặc điểm của decal carbon

Chất liệu của decal carbon có bề mặt caro, màu sắc có phần mờ hơn so với các loại decal thông thường khác. Decal carbon giúp làm tăng tính thẩm mĩ, sang trọng cho sản phẩm khi dán, nên decal carbon thường sử dụng để dán xe hơi mang lại sự lịch lãm và sang trọng. Tuy nhiên decal carbon thường chỉ dán thân xe chứ không sử dụng để dán đèn hoặc kính xe.

Decal carbon thường được sử dụng để dán xe

Về tính chất vật lý thì các sản phẩm decal carbon có tính chất cực nhẹ, có tuổi thọ cao. Nên decal carbon được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác nhau, với độ bền cao thì decal carbon giúp hạn chế các tác động từ bên ngoài hoặc thời tiết cho các sản phẩm.

Decal carbon thường có bề mặt nhám, sần, được thiết kế tinh xảo với đặc điểm là có các đường nét li ti ở trên bề mặt. Đây cũng là đặc điểm để nhận biết giữa decal carbon và các loại decal khác, decal carbon đạt hiệu quả sử dụng cao khi sử dụng trên các bề mặt gồ ghề.


Các mẫu decal carbon phổ biến nhất hiện nay

Dựa vào đặc tính của các loại decal carbon khác nhau mà người ta phân decal carbon thành các loại chủ yếu sau: decal carbon trong suốt, decal carbon bóng, decal carbon 5d, decal carbon 6d,...với các màu sắc khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là decal carbon đen và decal carbon bạc.

Decal carbon 5d

Mỗi loại decal carbon được sử dụng trong các trường hợp khác nhau, dựa vào mục đích sử dụng của mỗi người cũng như tính thẩm mĩ của các loại decal khác nhau.

Decal carbon ngoài ứng dụng dán xe, dán điện thoại thì còn được sử dụng để thiết kế tem, nhãn sản phẩm. Hiện nay để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của người dùng thì decal carbon được thiết kế thành nhiều loại khác nhau giúp người tiêu dùng được lựa chọn một cách tốt nhất.

Bài viết giúp mọi người tìm hiểu về decal carbon và ứng dụng cũng như phân loại các loại decal carbon trong cuộc sống. Chúng tôi là công ty cung cấp dịch vụ in decal giá rẻ, khách hàng quan tâm có thể xem dịch vụ chúng tôi cung cấp tại đây!

Chúng tôi rất vui khi được hơp tác với bạn!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Website: inphotocopy.com
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét