Chọn mẫu card visit cá nhân theo tính cách

Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Chọn mẫu card visit cá nhân theo tính cách

Card visit (danh thiếp) là hiện nay đã là vật bất li thân và rất quan trọng trong các cuộc gặp gỡ. Nó đã không chỉ cần thiết cho doanh nghiệp mà còn cần thiết cho các cá nhân. Vì vậy, mà mẫu card visit cá nhân phù hợp với mỗi người rất quan trọng. Nó giúp xây dựng hình ảnh tốt với người đối diện.

Lựa chọn mẫu card visit theo tính cách

Lựa chọn mẫu card visit các nhân theo tính cách

Con người có rất nhiều tính cách khác nhau. Theo một phân loại của Hy Lạp, ai cũng sẽ thuộc vào một nhóm người có tính cách nào đó (ôn hòa, mạnh mẽ, lý trí, tình cảm, cá tính,...). Mỗi một tính cách có suy nghĩ và nhận định những vật sở hữu phù hợp khác nhau.

Tại sao lại nên chọn các mẫu card visit cá nhân phù hợp với tính cách của mình. Hiểu đơn giản nhất, giống như bạn mang một bộ đồ đúng với phong cách cá nhân bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Bởi cái gì phù hợp nhất là đẹp nhất, dù có đẹp nhưng không phù hợp cũng trở thành những thứ xấu xí.

Phân loại tính cách để chọn mẫu card visit cá nhân.

Như đã nói theo một phân tích có nguồn gốc Hy Lạp, con người có nhiều tính cách. Bẩm sinh con người được sinh ra đã được tổng hòa bởi 9 kiểu tính cách khác nhau. Đó là: người cầu toàn, cá tính, tình cảm, tham vọng, ôn hòa, mạnh mẽ, lý trí, trung thành, nhiệt tình.

Dựa vào 9 kiểu tính cách này và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, thegioiinphoto.com chia sẻ với các bạn những mẫu card visit đẹp phù hợp với từng tính cách.

Mỗi tính cách phù hợp với một mẫu danh thiếp khác nhau

Mỗi tính cách phù hợp với một mẫu danh thiếp khác nhau

Chọn mẫu card visit cá nhân phù hợp cho từng tính cách.

Nội dung bài viết này sẽ phân tích cho các bạn các lựa chọn mẫu card visit phù hợp với từng tính cách. Ví dụ như thiết kế danh thiếp như thế nào, màu sắc ra sao, in card visit màu gì,...

Mẫu card visit cá nhân dành cho người cầu toàn.

Những người cầu toàn luôn tìm kiếm sự hoàn hảo. Cho nên, kể từ những chi tiết nhỏ, giai đoạn tư vấn, thiết kế và in danh thiếp những người thuộc nhóm này cần sự chuẩn xác về mọi mặt để đảm bảo có một mẫu card visit đẹp nhất, đúng thời gian. Họ sẵn sàng chi trả để được ấn phẩm tốt nhất.

Chính vì vậy, mà in card visit giấy mỹ thuật là phù hợp với đối tượng này nhất. Do có thể đáp ứng được yêu cầu  các mẫu danh thiếp đẹp, màu chuẩn, ít sai lệch, có thể test mẫu card visit trước khi in để nếu có sai sót có thể chỉnh sửa kịp thời.

Mẫu in card visit giấy mỹ thuật cho người cầu toàn

Mẫu in card visit giấy mỹ thuật cho người cầu toàn

Mẫu danh thiếp, card visit cá nhân dành cho người tham vọng

Những người tham vọng là những người luôn muốn chứng tỏ bản thân cho người khác thấy. Họ luôn nỗ lực, cạnh tranh hết mình để đạt được những mục tiêu đã đề ra, mong muốn sự thành công để được mọi người ngưỡng mộ và tôn trọng.

Do đó, các mẫu card visit dành cho nhóm đối tượng này nên là các mẫu danh thiếp nổi bật hơn. Mẫu card visit kéo lụa nổi - card visit dập nổi là phù hợp nhất. Là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi người tham vọng phù hợp in danh thiếp loại nào?

Một mẫu card visit cá nhân đẹp dập nổi cho người tham vọng

Một mẫu card visit cá nhân đẹp dập nổi cho người tham vọng

Người tình cảm phù hợp với mẫu card visit cá nhân nào?

Những người thuộc nhóm này thường dựa vào cảm xúc nhiều là lý trí, họ luôn nhận được sự yêu quý từ những người xung quanh. Vì vậy, họ luôn tìm kiếm sự trân trọng và không muốn bị coi nhẹ.

Mẫu card visit phù hợp với họ là những mẫu được thiết kế có màu sắc hài hòa, màu trung tính. Nên in danh thiếp trên giấy Kraft là phù hợp nhất. Lưu ý về màu sắc khi in trên chất liệu giấy Kraft, các bạn nên tìm những địa chỉ in card visit uy tín để đảm bảo chất lượng.

Một mẫu danh thiếp kraft ép kim đen cho người tình cảm

Một mẫu danh thiếp kraft ép kim đen cho người tình cảm

In mẫu card visit cá nhân dành cho người lý trí

Nhóm đối tượng này là những người có kiến thức rộng, luôn suy nghĩ mọi thứ theo logic. Họ sẽ đưa ra những ý kiến khách quan. Với họ mọi thứ đều phải có ý nghĩa.

Mẫu danh thiếp cho người lý trí có thể thay đổi linh hoạt, miễn sao phù hợp với nhu cầu của họ. Nên công nghệ in offset khá phù hợp. Họ có thể in card visit số lượng ít cho một nhu cầu sử dụng ngắn. Chỉ cần lưu ý, những mẫu card visit của họ không được cắt lệch, sai màu.

Mẫu card visit chuẩn phù hợp với người lý trí

Mẫu card visit cá nhân chuẩn phù hợp với người lý trí

Mẫu card visit cá nhân phù hợp cho người cá tính

Trong con người họ luôn có một sự nổi loạn, nên thiết kế danh thiếp cho họ cần có sự phong cách, nổi bật, phải thật sự khác biệt. Không có điểm chung giữa những người cá tính nên khi in card visit cần kiểm tra kỹ từ khâu thiết kế cho đến chất liệu in.

Có một mẫu card visit đẹp phù hợp với họ đó là Tattoo Card visit bồi hai lớp, bởi nó có độ dày và cách thiết kế độc đáo.

Một mẫu card visit đẹp cho người cá tính

Một mẫu card visit đẹp cho người cá tính

In mẫu card visit cá nhân dành cho người trung thành.

Họ luôn tuân thủ theo một nguyên tắc, quy tắc nhất định, họ ít khi thay đổi mẫu danh thiếp. Nếu in danh thiếp cho họ nên đồng bộ từ đầu đến cuối. Vì vậy họ thích hợp cho các mẫu card visit có khuôn mẫu, sự trùng khớp giữa các lần in nhất định. Phù hợp với yêu cầu này chính là danh thiếp ép kim loại theo tên chủ sở hữu.

 Đây là một mẫu card visit ép kim loại đẹp cho người trung thành

Đây là một mẫu card visit ép kim loại đẹp cho người trung thành

Mẫu danh thiếp, card visit cho người nhiệt tình.

Người nhiệt tình luôn khao khát thúc đẩy và đưa ra các ý tưởng, vạch ra những kế hoạch tương lại, họ thường rất năng động. Phù hợp với công việc có tính chất tiếp xúc, giao tiếp nhiều. Nên các mẫu card visit dành cho họ không thể bình thường được. Chất liệu làm danh thiếp nên là nhựa dẻo, mỏng, chắc chắn, không dễ bi rách.

Hình ảnh mẫu card visit nhựa mỏng cho người nhiệt tình

Hình ảnh mẫu card visit nhựa mỏng cho người nhiệt tình

In danh thiếp cá nhân phù hợp cho người mạnh mẽ

Người mạnh mẽ theo đuổi quyền lực, mong muốn dùng nó tăng sự ảnh hưởng. Vì vậy mọi thứ đều phải chính xác, đặc biệt là thông tin. Họ không muốn chắc chắn những gì đã hứa phải được thực hiện. Nên mẫu danh thiếp được tư vấn và mẫu danh thiếp họ nhận được phải giống nhau. Nên card visit bồi dày 3D tương đối phù hợp với những đối tượng thuộc nhóm cá tính mạnh mẽ.

Mẫu card visit cá nhân đẹp cho người mạnh mẽ

Mẫu card visit cá nhân đẹp cho người mạnh mẽ

Mẫu card visit cá nhân dành riêng cho người ôn hòa.

Họ luôn muốn sự bình yên, sống trong hòa bình, tránh những xung đột,... nên các mẫu danh thiếp được in trên nhựa trong rất phù hợp với họ. Mặc dù giá thành hơi cao nhưng thể hiện sự trân trọng của chủ sở hữu, do đó sẽ được đánh giá cao hơn. Vì là nhựa trong nên thiết kế card visit chỉ được một mặt.

Mẫu danh thiếp nhựa trong cho người ôn hòa

Mẫu danh thiếp nhựa trong cho người ôn hòa


Trên đây là một số mẫu card visit đẹp cho cá nhân phù hợp với từng tính cách của con người. Với mỗi một tích cách có sự phù hợp riêng, bạn hãy xem mình thuộc tính cách nào để có lựa chọn mẫu card visit cá nhân phù hợp.

Thế giới In cung cấp dịch vụ in card visit [danh thiếp] giá rẻ tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm in ấn rất nhiều mẫu card visit khác nhau. Đến đây bạn sẽ được tư vấn chi tiết từ thiết kế đến giấy in phù hợp. Bạn sẽ có mẫu card visit cá nhân khác biệt, phù hợp với tính cách.

Báo giá in card visit: https://inthienhang.com/in-card-visit-32.html

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ in ấn khác như in ấn decal, in catalogue, in vé xe,... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Website: inphotocopy.com
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét