Card visit là gì | Kích thước card visit

Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Card visit là gì | Kích thước card visit

Card visit ngày càng trở nên quan trọng và không thể thiếu trong các hoạt động kinh doanh, nhưng không phải ai cũng biết card visit là gì? Bài viết sẽ giúp các bạn tìm hiểu card visit là gì? và kích thước của card visit để mọi người tìm hiểu.

Card visit là gì? Kích thước card visit

Card visit là gì?

Card Visit được hiểu đơn giản là một mảnh giấy ghi ngắn gọn tên tuổi, chức vụ, công việc số điện thoại...của một người, hoặc tên công ty, địa chỉ, số điện thoại...của một công ty nào đó. Những thông tin cơ bản nhưng cần thiết để giới thiệu về một con người, một công ty, hoặc một tổ chức nào đó, để giới thiệu cho người, tổ chức, đối tác khác biết về mình.

Khi khách hàng hoặc đối tác ngỏ ý muôn xin thông tin của bạn hoặc doanh nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi phải chạy đi tìm kiếm một tờ giấy hoặc một cái bút để có thể ghi thông tin liên lạc, không những thế nếu ghi các thông tin ra giấy có thể đối tác sẽ dễ dàng làm mất thông tin của bạn. Nếu bạn trao cho khách hàng một tấm card visit độc đáo chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt nhất với đối tác của bạn. Đây chính là vai trò có ý nghĩa lớn nhất của tấm card visit.

Bài viết liên quan:

Kích thước card visit

Có 2 kích thước card visit chuẩn với đơn vị cm, mm, inch:
  • Kích thước card visit 9x5.4 cm = 90x54mm = 3.5x2 inch  kích thước này dùng để thiết kế card visit ngang.
  • Kích thước card visit 9x5.0 cm = 90x50mm kích thước này dùng để thiết kế card visit đứng.

Kích thước card visit chuẩn

Kích thước card visit trong photoshop

Khi thiết kế card visit trong photoshop ta thường sử dụng đơn vị pixcel. Kích thước card visit pixel phụ thuộc vào DPI ( Pixel per inch) còn được gọi là độ phân giải ảnh. Bảng dưới đây là bảng thể hiện kích thước card visit photoshop bằng pixel.

Bảng kích thước card visit pixel

Kích thước card visit trong AI

Kích thước của photoshop trong AI cũng tương tự như kích thước của card visit trong photoshop.

Việc hiểu được kích thước card visit sẽ giúp giảm bớt việc chỉnh sửa file trước khi sản xuất, tránh tình trạng file bị co kéo dẫn đến mất cân đối trong việc in card visit

Bài viết đã giải thích về card visit là gì và kích thước card visit chuẩn. Chúng tôi là công ty in và thiết kế card visit giá rẻ. nếu khách hàng đang có ý định in card visit hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn và thiết kế một tấm card visit đẹp và độc đáo nhất.

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với bạn!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Website: inphotocopy.com
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét