In Card Visit - danh thiếp chuyên nghiệp giá rẻ

Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

In Card Visit - danh thiếp chuyên nghiệp giá rẻ

In Card Visit hay còn gọi là name card hay in danh thiếp là một trong những nhu cầu không thể thiếu trong giao tiếp và kinh doanh thời hiện đại. Một tờ In Card Visit được đưa đến khách hàng giúp khách hàng luôn nhớ tới mình, công ty, hoặc dịch vụ mình cung cấp từ đó giúp cho việc kinh doanh sản phẩm dich vụ của bạn trở nên tốt hơn.

Card visit ngày càng quan trọng đối với người làm kinh doanh, nhiều người trong chúng ta cảm thấy đau đầu vì không biết phải làm thế nào để có một tấm card visit như mong muốn để cung cấp đầy đủ thông tin của mình cho đối tác hoặc khách hàng.

Card visit giúp cung cấp thông tin tới khách hàng một cách ý nghĩa nhất


 Làm thế nào để có được một tấm card visit đẹp?

Để có thể in an card visit đẹp giúp thể hiện được được sự trang trọng, điểm ấn tượng của mình đối với đối tác, lại cung cấp đầy đủ thông tin cho đối tác, các bạn hãy chú ý đến các vấn đề sau:

  • Chọn chất liệu giấy in phù hợp: chất liệu quyết định đến giá thành của một tấm card visit, khách hàng nên chọn giấy in card visit mĩ thuật để có được một tấm card visit được đánh giá cao.
  • Thiết kế một cách đặc biệt: Một tấm card visit đẹp đặc biệt, độc đáo sẽ để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng hoặc đối tác, không những thế còn thể hiện được đặc tính của người dùng một cách khéo léo nhất.
  • Màu sắc, kiểu dáng phải phù hợp: Màu sắc của tấm card visit phải độc đáo, ấn tượng phù hợp với loại hình kinh doanh. Để tăng sự sang trọng khách hàng nên in dập nổi, ép nhũ hoặc bo góc…
  • Cần lựa chọn một cơ sở in card visit giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp: Việc này giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí khi in. Một cơ sở chuyên nghiệp uy tín in trên những những công nghệ máy móc hiện đại góp phần giảm chi phí cho khách hàng. Không những thế còn giúp khách hàng thiết kế được những tấm card visit đẹp, hiện đại, phù hợp nhất.


 In card visit giá rẻ lấy ngay tại Hà Nội ở đâu?

In card visist ở đâu đẹp có giá thành rẻ là câu hỏi mà nhiều người đang có ý định in card visit thắc mắc. Công ty In Thiên Hằng là địa chỉ in card visit ở Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín. Đặc biệt khi in tại công ty chúng tôi, quý khách có thể lấy ngay chỉ sau ít phút mà không cần đặt trước, nhằm giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Chúng tôi là địa chỉ in card visit rẻ nhất Hà Nội, để giúp khách hàng có những lựa chọn tốt nhất cho việc in ấn của mình, chúng tôi xin đưa ra bảng giá in card visit (danh thiếp) khách hàng có thể tham khảo:

Bảng giá card visit - danh thiếp giá rẻ

Chú ý:
  • Bảng giá trên là bảng giá in card visit có giá rẻ nhất chỉ 30.000đ/ hộp. Bảng giá trên là bảng giá chưa tính thiết kế.
  • Khách hàng in card visit với số lượng càng lớn sẽ có giá càng rẻ, nếu khách hàng in với số lượng lớn hãy liên hệ với chúng tôi để có giá cụ thể nhất.

Công ty chúng tôi nhận in và thiết kế card visit nhanh lấy ngay cho tất cả khách hàng có nhu cầu. Hiện nay in Card visit hay danh thiếp là một phần không thể thiếu đối với những người làm kinh doanh những người muốn quảng bá thông tin của mình, qua đó âm thầm giúp khách hàng lưu giữ thông tin sản phẩm và dịch vụ của mình một cách tinh tế nhất.

Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in màu, in và thiết kế card visit giúp mang lại cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất với thời gian nhanh nhất và có giá thành rẻ nhất.


Kích thước của in card visit và số lượng tối thiểu in card visit là bao nhiêu?

Card vist thông thường có kích thước 55x90mm được in trên giấy phổ thông sau đó gia công, in card visit 2 mat hay 1 mặt tùy vào yêu cầu của khách hàng, nhưng thông thường card visit được in 2 mặt. Về số lượng của in card visit khách hàng cũng không cần phải lo lắng về việc mình làm ít hay làm nhiều. Chúng tôi xin nhận in card visit số lượng ít theo nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi nhận in card visit với tất cả số lượng mà khách hàng yêu cầu

Một số loại in card visit đang phổ biến hiện nay:

  • In card visit có cán mờ hoặc cán bóng
  • In card visit có chữ nổi, ép nhũ màu kim loại trên bề mặt card visit.
  • In card visit giấy mỹ thuật cao cấp, hoặc in trên thẻ nhựa…


 Tại sao bạn nên in card visit tại công ty chúng tôi?

  • Với rất nhiều năm kinh nghiệm in card visit nên giúp khách hàng in ra những sản phẩm đẹp nhất, uy tín, chất lượng với giá thành rẻ nhất.
  • Khách hàng được tư vấn và thiết kế card visit miễn phí, để khách hàng có được tấm card visit vừa ý nhất.
  • Đội ngũ nhân viên lâu năm, nhiệt tình, làm việc một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về thời gian, số lượng và chất lượng một cách nhanh chóng nhất.
  • Chúng tôi in an card visit giá rẻ trên dây chuyền máy móc và kĩ thuật tiên tiến hiện đại nhất, giúp giảm tối đa các chi phí không cần thiết.

Card visit giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn

Ngoài dịch vụ in card visit giá rẻ chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác cho khách hàng như: dịch vụ photocopy giá rẻ, dịch vụ gia công sau in đóng sách, dịch vụ in màu…để đáp ứng đa các nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi rất mong được hợp tác cùng bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét