Gáy sách là gì? Các kiểu đóng gáy sách phổ biến hiện nay

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Gáy sách là gì? Các kiểu đóng gáy sách phổ biến hiện nay

Từ xưa tới nay sách là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mỗi con người, sách cung cấp tri thức cho con người, là tinh hoa của nhân loại. Nhưng các bộ phận trên quyển sách không phải ai cũng biết, nhiều người thắc mắc gáy sách là gì? và làm gì để có một quyển sách đẹp, bài viết sẽ giúp các bạn tìm hiểu.

Gáy sách là gì? công dụng của gáy sách

Gáy sách là gì?

Rất nhiều người thắc mắc gáy sách là gì? gáy sách là một bộ phận không thể thiếu của quyển sách, gáy sách là phần bìa ngoài của quyển sách, chỗ các trang giấy trong quyển sách và hai trang bìa được ghép lại với nhau.


 Tại sao cần phải đóng gáy sách?


Đóng gáy sách giúp bảo vệ quyển sách tốt hơn, làm cho quyển sách trở nên thẩm mĩ hơn và khi đọc sẽ cầm được dễ dàng. Ngày  nay do khoa học công nghệ phát triển gáy sách thường được đóng thành rất nhiều dạng như, đóng gáy sách lò xo, đóng gáy sách keo nhiệt, đóng gáy sách dán băng dính...giúp cho mọi người cho nhiều sự lựa chọn hơn cho việc đóng gáy sách của mình.


 
Các kiểu đóng gáy sách phổ biến hiện nay

Hiện nay có các kiểu đóng gáy sách phổ biến như: đóng gáy keo nhiệt, đóng gáy lò xo...sau đây là phương pháp đóng gáy sách phổ biến:


Đóng gáy lò xo

Phương pháp đóng gáy lò xo thường sử dụng đối với những người muốn in sổ tay, tài liệu phải lật nhiều, hoặc muốn thay tài liệu khi hết. Phuơng pháp này có ưu điểm là bền, có độ thẩm mĩ cao, dễ dàng khi sử dụng. Nhưng phương pháp này có giá thành cao, và người làm phải có kinh nghiệm.

Đóng gáy lò xo

Đóng gáy keo nhiệt

Đóng gáy keo nhiệt là phương pháp đóng gáy phổ biến trong quá trình in sách bằng kĩ thuật in offset. Đóng gáy keo nhiệt là phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay, hầu hết các cuốn sách giáo khoa, truyện…đều sử dụng phương pháp đóng gáy này. Phương pháp này có ưu điểm là có giá thành rẻ hơn phương pháp đóng gáy lò xo, sách được đóng chắc chắn, bền. Nếu bạn muốn đóng gáy sách bằng phương pháp này thì nên đóng với số lượng lớn để có giá rẻ, vì phương pháp này phải sử dụng đến máy phết keo chuyên dụng.

Đóng gáy keo nhiệt

Đóng gáy bằng ghim dán băng dính.

Phương pháp đóng gáy bằng ghim dán băng dính được sử dụng chủ yếu cho học sinh, sinh viên, giáo viên cần in tài liệu cho mục đích nghiên cứu hoặc giảng dạy. Phương pháp này có giá thành rẻ, dễ dàng thực hiện.

Đóng gáy bằng ghim dán băng dính

Địa chỉ đóng gáy sách giá rẻ

Bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào đóng gáy sách giá rẻ tại Hà Nội mà có chất lượng đảm bảo, uy tín. Hãy đến với chúng tôi công ty In Thiên Hằng cung cấp cho khách hàng dịch vụ đóng sách giá rẻ mà bảo đảm chất lượng nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, đóng sách. Chúng tôi cung cấp tất cả dịch vụ đóng sách phổ biến hiện nay với giá rẻ nhất và chất lượng nhất, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để có giá tốt nhất cũng như bạn đang có thắc mắc về đóng gáy sách, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

=> Xem ngay: giá in màu A4

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với bạn!

1 nhận xét:

  1. Chữ inox uốn nổi, hông inox
    Ưu điểm: đối với những người yêu chuộng vẻ đẹp nguyên thủy, sơ khai nhưng vô cùng cuốn hút cuả inox thì đây thực sự là một hình thức quảng cáo còn trên cả tuyệt vời. Thay vì kết hợp với chất liệu khác thì chữ inox uốn nổi, hông inox mang vẻ đẹp nguyên khối, hoàng tộc và cuốn hút, đặc biệt khi sử dụng kết hợp với background cùng gam màu hợp lý và ánh sáng công nghệ cao từ neon, led… khi cân bằng được bố cục và nội dung thì vẻ đẹp của loại hình quảng cáo này sẽ được tôn lên một cách trọn vẹn nhất.
    - gia công chữ inox
    - gia công chữ mica hút nổi
    - mạ crom
    Quảng Cáo Đinh Phan
    - Website: dinhphanadvertising.com
    - Mail: quanlv.dinhphan@gmail.com
    - SĐT: 0947.85.0022

    Trả lờiXóa