Để thiết kế được một mẫu in catalogue đẹp cần lưu ý những điều gì?

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Để thiết kế được một mẫu in catalogue đẹp cần lưu ý những điều gì?

In catalogue là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong mỗi buổi hội nghị, quảng bá thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm. Catalogue là một trong những tác phẩm hiệu quả giúp các doanh nghiệp quảng cáo, marketing hiệu quả mà không phải bỏ nhiều kinh phí.

In catalogue giá rẻ tại Hà Nội

In catalogue giá rẻ tại Hà Nội

Một số điều cần lưu ý khi in catalogue?

1. Lên ý tưởng khi thiết kế catalogue

Người thiết kế catalogue có vai trò vô cùng quan trọng. Việc thiết kế catalogue không chỉ cung cấp thông tin tới người tiêu dùng mà còn giúp tạo độ tin cậy, khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp. Đặc biệt mẫu thiết kế catalogue không được trùng lặp, mỗi lĩnh vực sẽ có mẫu thiết kế khác nhau. Xem bảng giá in catalogue tại đây: https://inthienhang.com/in-catalogue/

2. Bố cục, màu sắc

Mỗi mẫu catalogue không nhất thiết phải được thiết theo hình vuông hay hình chữ nhật. Mẫu catalogue càng sáng tạo càng được đánh giá cao.

In catalogue đẹp

3. Hình ảnh khi thiết kế catalogue

Hình ảnh không cần phải quá nhiều, bạn chỉ cần chọn những hình ảnh tiêu biểu nhất, đẹp nhất, rõ nét nhất đặc biệt nên chọn những hình ảnh tự mình chụp thay vì lên mạng copy như thế sẽ tạo sự uy tín cao cho doanh nghiệp của bạn. Bạn càng tạo ấn tượng tốt với khách hàng thì tỉ lệ hợp tác với khách hàng, bán hàng càng cao.


Xem chi tiết dịch vụ in giấy tiêu đề => tại đây

4. Chắt lọc nội dung

Nội dung chủ yếu của catalogue là giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó nội dung mỗi trang catalogue phải được chắt lọc, sử dụng từ ngữ dễ hiểu, ngắn gọn, truyền tải được tối đa nội dung đến người dùng.

5. Sử dụng giấy, chất liệu phù hợp

Thông thường người ta sử dụng giấy couche để in catalogue nhưng bạn có thể lựa chọn riêng cho mình một loại giấy riêng để tăng tính thẩm mỹ.
Để có một mẫu catalogue đẹp bạn cần phải đầu tư cũng như thật cẩn thận trong từng khâu thiết kế.
Ngoài catalogue bạn có thể quảng cáo bằng hình thức khác như in tờ rơi, in giấy tiêu đề, in decal. Để tham khảo các dịch vụ khác như in decal thì bạn hãy click: https://inthienhang.com/in-decal/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét