Đặc điểm một số loại giấy để in decal chuyển nhiệt thông dụng

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Đặc điểm một số loại giấy để in decal chuyển nhiệt thông dụng

Đối với một sản phẩm in ấn bất kì nào cũng cần có đầy đủ những nguyên liệu cần và đủ để làm nên nó. Trong in decal chuyển nhiệt cũng thế để có một sản phẩm decal hoàn hảo từ công nghệ in này thì bạn phải có đầy đủ các nguyên liệu cần thiết như một chiếc máy tính với phần mềm chuyên dụng, một chiếc máy in chuyển nhiệt, máy cắt decal, mực in và một  thứ không thể thiếu đó chính là giấy in decal.


In decal giá rẻ tại Hà Nội

Một số loại giấy in decal chuyển nhiệt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy in decal thông dụng với chất lượng và giá thành  khác nhau, sau đây là những loại giấy in decal được nhiều người sử dụng nhất hiện nay:

Giấy decal Jespro ss

Đây là một trong những loại giấy được nhiều người sử dụng bởi vì công dụng của nó có thể phù hợp trên nhiều loại chất liệu khác nhau với tất cả các dòng máy phun màu trong sử dụng in decal chuyển nhiệt. loại giấy này được thiết kế chuyên dụng để chuyển hình ảnh lên bông cũng như các loại vải trắng như ployester.

In tem bảo hành

In tem bảo hành

Với nền khổ mỏng vì thế bạn hoàn toàn có thể in lên các khổ giấy a3, a4 một cách dễ dàng. Tuy nhiên khi thực hiện in decal chuyển nhiệt với loại giấy này bạn phải đảo ngược hình ảnh lại để in và nó có thể tích hợp với những chiếc máy in kĩ thuật số khác.

Tham khảo thêm: dịch vụ In màu tại Thiên Hằng.

Loại thứ hai là giấy decal nhiệt UP

Đặc điểm lớn nhất của loại giấy này đó là có thể in lên các loại vải tối màu và giấy này khi in lên áo hoàn toàn không phải trải qua khâu chỉnh hình mà có thể in trực tiếp lên chiếc áo và nó phù hợp với tất cả các loại vải khác nhau. Sử dụng loại giấy này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cũng như độ bám dính của nó ngay cả khi bạn sử dụng máy giặt. khi tiến hành in chỉ cần in với lực in vừa đủ là bạn có thể thực hiện được in áo.

In phiếu giữ xe lấy ngay

In phiếu giữ xe lấy ngay

Giấy decal chuyển nhiệt nữa đó là stumantion

Đây là loại sản phẩm giấy in cao cấp sử dụng các loại mực in chuyên dụng cho giấy in này nó hoàn toàn phù hợp với phương pháp in decal chuyển nhiệt trên các loại vải khác nhau . Với việc sử dụng giấy in này nó cho ra bản in chính xác hơn tới 95%. Vì thế khả năng bị rủi ro khi sử dụng vải này rất thấp.
Trên thị trường có nhiều loại giấy khác nhau chính vì thế bạn nên lựa chọn loại máy giấy in phù hợp nhất với phương pháp in decal chuyển nhiệt.

Hãy đến các đơn vị uy tín để in decal vừa tiết kiệm chi phí lẫn nhân lực. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THIÊN HẰNG chuyên nhận in decal giá rẻ tại Hà Nội, đảm bảo chất lượng. Chi tiết liên hệ qua hotline: 0938.152.888 hoặc truy cập vào website: https://inthienhang.com/
Cảm ơn bạn đã đọc rất vui khi được hợp tác cùng bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét