Đóng gáy xoắn sắt đẹp thành quyển chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Đóng gáy xoắn sắt đẹp thành quyển chuyên nghiệp tại Hà Nội

Việc gia công sau in là vô cùng quan trọng, trong đó không thể không kể đến việc đóng sách. Đóng sách không những giúp bảo vệ quyển sách tốt hơn mà còn giúp tăng độ thẩm mĩ cũng như nâng cao giá trị của quyển sách. Đóng gáy xoắn sắt đẹp được nhiều người lựa chọn vì độ thẩm mĩ cũng như giá thành phù hợp.

Đóng gáy xoắn sắt đẹp, bền thành phẩm một cách chuyên nghiệp. Có thể thấy ngày nay ngoài chất lượng sản phẩm người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến hình thức nhiều hơn, do đó cần phải đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trong ngành công nghiệp in ấn các sản phẩm của văn phòng phẩm cũng thế đòi hỏi rất nhiều về mặt thẩm mĩ, do đó rất nhiều nơi lựa chọn việc đóng gáy xoắn cho tài liệu hoặc sách vở của mình.


Đóng gáy xoắn sắt giúp bảo vệ và nâng cao giá trị quyển sách

Đối với việc đóng gáy xoắn đẹp sắt có hai loại đó chính là đóng gáy xoắn bằng chất liệu nhựa và đóng gáy xoắn bằng chất liệu sắt. Tuỳ thuộc vào độ giày của sản phẩm mà ta có thể lựa chọn được những loại gáy xoắn khác nhau.

Đối với việc đóng gáy xoắn sắt thì độ dày của tài liệu không vượt quá quy định cho phép đó chính là từ 20 đến 120 tờ và tối đa là khoảng 250 tờ. Đối với những loại này thì chủ yếu được sử dụng cho những đơn vị có nhu cầu đóng tài liệu nhỏ tránh mất mát.

Xem thêm:

Việc đóng gáy xoắn đẹp sắt có những ưu điểm cũng như những hạn chế nhất định độ bền cũng như độ chắc chắn của loại này hơn rất nhiều so với loại gáy bằng nhựa tuy nhiên thì hạn chế của nó lại không thể đóng được vào những tập tài liệu dày và giá thành chắc chắn cũng sẽ đắt hơn so với loại bằng nhựa.

Như vậy tuỳ thuộc vào yêu cầu cũng như tính năng của các loại gáy xoắn này mà bạn có thể lựa chọn cho tài liệu của mình một bộ gáy xoắn phù hợp nhất.

Tùy thuộc vào tài liệu để có  thể chọn được phương pháp đóng gáy xoắn phù hợp nhất

Ngoài ra để tiết kiệm hơn chi phí cho việc đóng gáy xoắn sắt bạn nên lựa chọn những cơ sở in ấn uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành cũng như chế độ bảo hành, việc ưu đãi khi sử dụng dịch vụ cũng là một trong những tiêu chí mà bạn nên quan tâm. Chúng tôi là một đơn vị chuyên nghiệp mà các bạn cần quan tâm khi có ý định sử dụng dịch vụ đóng gáy xoắn đẹp.

Bảng giá đóng gáy xoắn xem tại: https://inthienhang.com/dong-gay-xoan-lo-xo-sat-nhua-sach-tai-lieu-menu-40.html

Công ty chúng tôi chuyên nhận đóng sách giá rẻ, tất cả các dịch vụ gia công sau in, photocopy, in màu... được nhiều người lựa chọn tin tưởng và đánh gá cao. Nhằm mang đến cho khách hàng những quyển sách, luận văn tốt nghiệp ,đẹp và chất lượng nhất với gá rẻ nhất hiện nay.

Rất mong được hợp tác cùng bạn!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Website: https://inphotocopy.com/
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét