Cách scan tài liệu từ máy photocopy

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Cách scan tài liệu từ máy photocopy

Có thể thấy nếu ngày xưa người ta thường mất rất nhiều thời gian cũng như công sức mới có thể sao chép được tài liệu. Hiện nay công nghệ in ấn ngày càng phát triển mạnh mẽ nên đã giải quyết được phần nào những cách làm thủ công trước. Trong đó cách scan tài liệu tren may photo cũng đã giúp ích rất nhiều đối với việc sao chép và số hoá tài liệu một cách nhanh nhất.

Việc thao tác trên máy photocopy để scan tài liệu không phải ai cũng biết. Nắm rõ được cách scan tài liệu bang may photocopy sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những file tài liệu chát lượng, đảm bảo cho bạn những file tài liệu tốt nhất khi cần đến, không làm chận trễ công việc của bạn. Sau đây là cách scan tài liệu máy photocopy đơn giản nhất, từ các dòng máy phổ biến nhất và nhiều người sử dụng như máy photocopy toshiba, máy photocopy ricoh....

Cách scan tài liệu từ máy photocopy đơn giản

Cách scan tài liệu từ máy photocopy ricoh:

Để có thể scan tài liệu bang may photocopy Ricoh. Chúng ta cần thực hiện những thao tác sau;

Bước 1: Nạp bản gốc đặt bản gốc của tài liệu lên đúng khay trên màn hình máy photocopy ricoh, tiếp theo chọn phím “Scanner “ trên màn hình máy photo để điều khiển.

Bước 2: Chọn “Store File” sau đó chọn “Store Only” để đặt lệnh chỉ Scan tài liệu bản gốc vừa đặt trên khay.

Bước 3: Nên đổi tên tà liệu cho dễ nhớ, bạn nên đổi tài liệu với cùng nên nội dung thì có thể dễ dàng nhận biết hơn.
Bước 4: Bạn chọn chế độ Scan: Nhấn vào nút “Scan Seting” để thay đổi cài đặt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Cách scan tài liệu từ máy photocopy toshiba

Cách scan tài liệu từ photocopy toshiba cũng gần như cách tài liệu từ máy photocopy ricoh. Chung ta có thể thực hiện các bước scan tài liệu từ máy photocopy toshiba sau:

Bước 1: Sau khi nạp bản gốc trên khay của máy, bạn cũng chọn chức năng “Scan” như hướng dẫn ở trên.
Lưu ý: Điểm khác biệt của máy photocopy toshiba nằm ở chỗ:

  • Sau thao tác đặt tên file, nên nhấn vào edit để vào phần cài đặt chế độ scan tài liệu
  • Scan 1 mặt chọn phím “Single”
  • Scan 2 mặt chọn phím “Tablet”
  • Scan toàn bộ chọn “Text/photo”
  • Scan phần chữ chọn “Text”
  • Cuối cùng nhấn “Start” để bắt đầu Scan tài liệu

Chắc hẳn ai cũng biết việc scan tài liệu trên máy scan đó chính là việc chuyển đổi từ tài liệu dạng cứng sang thông điệp số với cách này chúng ta hoàn toàn có thể lưu trữ nó trong một thời gian dài và cũng làm cho cúng ta có thể chỉnh sửa được tài liệu. Để có thể scan tài liệu một cách tốt nhất, bạn hãy đến với chúng tôi, để có thể được scan tài liệu một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng nhất.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ scan tài liệu, dịch vụ photocopy giá rẻ, in catalogue...mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét