In Card Visit nhanh chóng, lấy ngay tại Hà Nội

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

In Card Visit nhanh chóng, lấy ngay tại Hà Nội

In Card Visit nhanh chóng lấy ngay giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian để làm những công việc khác. Công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Thiên Hằng chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu và tiết kiệm thời gian tốt nhất của khách hàng. Nên chúng tôi nhận in Card Visit chuyên nghiệp nhanh chóng, lấy ngay cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh trong cả nước, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Chúng tôi nhận in Card Visit nhanh chóng, lấy ngay với chất lượng và giá thành tốt nhất. Qúy khách khi có nhu cầu cần in Card Visit thì chỉ cần đến và ngồi chờ vài phút là sẽ có một sản phẩm ưng ý với số lượng theo yêu cầu mà không cần phải đặt hàng trước. Công ty chúng tôi luộn hoạt động theo tiêu chí luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu khi làm việc nên chúng tôi tuyệt đối không cao su thời gian, luôn luôn đề cao thời gian của khách hàng là trên hết.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ in card visit với lời quảng cáo là in nhanh chóng lấy ngay với giá rẻ, nhưng sự thực không phải như vậy. Khi khách hàng đến in cửa hàng không đề giá cho khách hàng biết. Chúng tôi với kinh nghiệm làm việc lâu năm, uy tín chất lượng xin đưa ra bảng giá in card visit lấy ngay cho khách hàng tham khảo:


Bảng giá In Card Visit lấy ngay

Tại sao chúng tôi nhận in card visit lấy ngay?

Công ty chúng tôi nhận thiết kế in card visit cho mọi khách hàng có nhu cầu. In card visit hay in danh thiếpnêm card. Là một sản phẩm không thể thiếu với tất cả nhưng ai đang muốn quảng bá thông tin. Lưu giữ và ân thầm nhắc nhở cho khách hàng tiềm năng của mình, hoạt động theo tiêu chí khách hàng là trên hết, để giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ in Card Visit nhanh chóng, giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội. Giúp giảm thiểu thời gian đi lại cũng như làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất

Với đội ngũ nhân viên thiết kế in ấn Card visit chuyên nghiệp. Sẽ  mang lại cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất và thời gian ngắn nhất. Sau khi tiếp thu ý tưởng của quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành thiếp kế lập maket. Sau khi được quý khách duyệt mẫu thì chúng tôi bắt đầu tiến hành in card visit. trong tất cả các quá trình từ maket đến in card visit chúng tôi làm tất cả tại cửa hàng. 


In card visit có kích thước thế nào?

Đó là những quy trình tổng hợp thiết kế và in card visit. Thời gia có thể giúp ngắn là nếu quý khách có file sẵn. Chúng tôi chỉ nhận các file: corel, Illustrator, Photoshop. Chúng tôi sẽ tiến hành in luôn. Chúng tôi sử dụng máy in nhanh kỹ thuật số Konica cho bản in tương đương chất lượng in offset. mỗi một hộp card vist quý khách có thể đảm bảo về chất lượng không thể đẹp hơn. Còn về số lượng thì mỗi hộp Card visit sẽ có 100/cái. card visit thông thường thì có kích thước là 55x90mm được in trên giấy c300 sau đó gia công.

In In Card Visit nhanh chóng, lấy ngay tại Hà Nội

  • In card visit có cán mờ hoặc cán bóng.
  • In card visit có chữ nổi, ép nhũ màu kim loại trên bề mặt. Hoặc card visit được in trên giấy mỹ thuật cao cấp hay in thẻ nhựa.
Giá in card visit cũng tùy thuộc vào số lượng nhiều thì giá card visit sẽ rẻ vào khoảng 30.000đ nhiều nữa giảm giá. In tess một hộp thì 80.000đ trở lên

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét