Chia sẻ kinh nghiệm chọn máy photocopy tốt nhất

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm chọn máy photocopy tốt nhất

Máy photocopy là một trong những thiết bị điện tử đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với đặc tính là phục vụ cho nhu cầu văn phòng và dịch vụ in ấn, máy photo ra đời với nhiều mẫu mã, chủng loại và giá thành cũng khác nhau. Điều đó là, bạn băn khoăn không biết nên chọn máy nào để phù hợp cho công việc của mình. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm chọn máy photocopy để các bạn tham khảo.

Kinh nghiệm chọn máy photocopy

Kinh nghiệm chọn máy photocopy

Thứ nhất - Giá cả và chức năng của máy photocopy

Giá cả luôn là vấn đề đáng quan tâm, vì giá cả quyết định đến chất lượng của máy và phụ thuộc vào số tiền bạn có để mua máy. 
Máy photocopy bạn cần có chức năng gì, chức năng đó có phù hợp mục đích dùng của bạn hay không?
Chúng ta không thể đòi hỏi rằng, máy đa năng mà giá thành lại rẻ được. Thực tế ngày nay, máy photocopy hiện đại mang khá nhiều chức năng như: copy, in, scan ,fax. Thế nhưng, một chiếc máy có nhiều chức năng cũng sẽ tốn kém nên bạn phải hết sức cân nhắc về giá cả để chúng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Photocopy giá rẻ tại Hà Nội

Photocopy giá rẻ tại Hà Nội

Bạn nên cân nhắc xem nơi bạn làm việc thường in ấn tài liệu theo kích cỡ khổ giấy như thế nào? Nếu như chỉ sử dụng giấy khổ A4, bạn bắt buộc sắm máy khổ A4, ví dụ như Canon iR 2420L là một gợi ý không thể nào bỏ qua. 
Bạn phải tùy theo số lượng công việc mà tính toán tìm máy photo mang chức năng photo tự động in 2 mặt hay chỉ bắt buộc photo thủ công một mặt , máy công suất nhỏ , vừa hay lớn, máy mini hay dòng công nghiệp,…

Thứ hai – Lựa chọn máy photocopy dựa theo hãng máy.

Trên thị trường Việt Nam, hiện có rất nhiều hãng máy photocopy nổi tiếng và uy tín như Canon, Shape, LG, Ricoh,…các dòng máy từ các hãng được mọi người yêu thích và tin tưởng sử dụng. Điều quan trọng và thực sự thiết yếu là bạn phải tìm hiểu trước đặc tính sản phẩm của từng hãng máy trước, và giá thành của từng hãng máy. Sau đây là đặc điểm chung của từng hãng máy photocopy.

Lựa chọn máy photocopy dựa theo hãng máy

Lựa chọn máy photocopy dựa theo hãng máy

Máy photocopy Canon : 

Tất cả các mã máy đều đã bao gồm ngôn ngữ Tiếng Việt, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác máy dễ dàng mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Việc thay mực cho máy trở nên dễ dàng , đơn giản vì được thiết kế rời. Máy không kén mực nên bạn có thể lựa chọn nhiều dòng mực khác nhau.

Máy photocopy Xerox : 

Giá thấp của máy thấp hơn so với máy Canon thế nhưng chiếc máy này sẽ bị đếm chíp, tức là cứ photo và in tới một hạn mức bản in nhất định máy sẽ tự động treo, phải thay trống để sử dụng tiếp. Đây là 1 chính sách của nhà sản xuất để đảm bảo cho chất lượng bản chụp của bạn luôn đẹp.

Máy photocopy Xerox

Máy photocopy Xerox

Máy photocopy Ricoh : 

Có giá cao và vật tư linh kiện cũng bắt buộc phải chính hãng hãng và giá cao. Đây là dòng máy được đánh giá là siêu bền , vận hành tốt, chạy êm, tuy nhiên bạn sẽ phải thường xuyên thay trống cho máy, về lâu dài cũng khá tốn kém

Máy photocopy Sharp: 

Giá thấp, nhưng lại chạy thiếu ổn định và cũng bị đếm chíp . Một điểm hạn chế của máy là cấu hình “chết”, ví dụ bạn tìm 1 con máy chỉ có chức photo thôi, thì bạn sẽ ko thể nâng cấp thêm chức năng in hoặc scan nữa và chỉ sử dụng 1 con máy mang chức năng photo thôi.

Máy photocopy Toshiba: 

Được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam vì khả năng chạy cũng vô cùng ổn định, nhưng giá thành đắt. Tuy nhiên, máy vận hành êm ái, hiệu suất sử dụng cao và bền, đặc biệt rất thân thiện với môi trường. 

Trên đây là 1 số dữ liệu hữu dụng về máy photocopy của các hãng mà Hải Minh muốn chia sẻ đến bạn. Dựa vào các tiêu chuẩn như chất lượng, hay mức giá, độ ổn định của máy, phạm vi phủ sóng của văn phòng đại diện cũng như các chức năng khác của máy, thiết nghĩ bạn hãy chọn máy photocopy Canon là máy photocopy bền nhất hiện tại cho văn phòng, doanh nghiệp của bạn nhé.

Photo màu giá rẻ lấy ngay

Photo màu giá rẻ lấy ngay

Vừa là phương pháp tiết kiệm, vừa hỗ trợ người dùng có thể vận hành máy được lâu dài với nhiều chức năng như: photo, in, scan hoặc chuyển fax nữa nhé. Chúc bạn có được sự lựa tậu đúng đắn và có được máy photocopy tốt nhất.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Website: https://inphotocopy.com/
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét