Một số lưu ý khi thiết kế để in card visit đẹp

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Một số lưu ý khi thiết kế để in card visit đẹp

Card visit ngày càng trở nên quan trọng, một tấm card visit như một profile thu gọn giúp giới thiệu đến khách hàng một cách tinh tế nhất. Chính vì vậy mà khi thiết kế để in một tấm card visit bạn cần phải lưu ý đến một số yếu tố. Giúp cho bạn có một tấm card visit đẹp, lạ, độc tới tay khách hàng.


Khi thiết kế để in card visit bạn cần lưu ý đến những điểm sau:

Thiết kế card visit phải đầy đủ thông tin liên hệ

Card visit giúp quảng bá sản phẩm dịch vụ tới khách hàng một cách nghệ thuật nhất, nên khi thiết kế card visit phải có đầy đủ các thông tin liên hệ của mình tới khách hàng, khi thiết kế phải có đầy đủ các thông tin sau: họ tên của các nhân, hoặc công ty, số điện thoại, e – mail, địa chỉ liên hệ… đối với cá nhân in cardvisit cần phải bổ sung thêm chức vụ để người đọc có thể yên tâm hơn. Lưu ý: Các thông tin in trên card visit chỉ vừa đủ thông tin, giúp khách hàng có thể tìm hiểu và liên hệ được một cách dễ dàng, không nên ghi quá nhiều nội dung để tránh làm rối mắt người đọc.

Card visit cần phải ghi đầy đủ các thông tin liên hệ

Họ tên được ghi trên tấm card visit nên để chữ in hoa và có cỡ chữ lớn hơn, nên để tên ngay ở giữa hoặc nửa trên của card visit là thích hợp nhất.


Thiết kế và in card visit cần phải có kích thước chuẩn, hài hòa về màu sắc và bố cục.

Kích thước phổ biến của card visit hiện nay là 9cm x 5,5cm, bạn cũng có thể lựa chọn kích thước phù hợp để in, nhưng để tiện cho việc cần nắm, cũng như tiện đưa cho người khác thì không nên in quá lớn, hoác quá nhỏ. Màu sắc trong tấm card visit thì không nên quá nổi, cũng không cần phối quá nhiều màu sắc, một tấm card visit nên sử dụng tối đa không quá 3 màu. Nếu in card visit cho người thì nên in theo màu sắc hợp với phong thủy của chủ card, còn nếu in cho công ty hoặc doanh nghiệp thì nên sử dụng logo công ty để dễ dàng nhận diện thương hiệu của công ty.

Bố cục các thông tin trong card cần phải sắp xếp hợp lí, mang lại ấn tượng cho người đọc, kiểu chữ và cỡ chữ cần phải rõ ràng, sắc nét.


Bố trí, sắp xếp thông tin trong card visit cần phải hợp lí

Các thông tin ghi trên card cần phải hợp lí để không làm hoang mang người đọc, nếu là card in cho cá nhân thì nên ghi đầy đủ các thông tin liên hệ cần thiết, sản phẩm dịch vụ cung cấp, các thông tin phải được sắp xếp hợp lí. Đối với việc in card cho doanh nghiệp nên có thông tin đầy đủ, chi nhánh, các điểm giao dịch, đặc biệt nên có câu slogan của công ty, để người đọc có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm và dịch vụ của công ty đang cung cấp. Không nên trình bày bố cục trong card visit lộn xộn, như vậy sẽ khiến người đọc cảm thấy khó chịu.

Bố trí, sắp xếp nội dung trong card visit phải hợp lí

Thiết kế và in card visit phải độc đáo và thu hút người đọc

Vì mục đích của card visit chính là giới thiệu cho người khác biết biết thông tin liên lạc của bạn, và bạn đang làm gì. Đối với từng lĩnh vực cụ thể cần phải thiết kế sao cho hợp lí, độc đáo và phải tạo nên sự khác biệt. Mỗi các nhân, công ty cần phải có một chiếc card visit riêng không thể giống nhau được, cần phải thiết kế và in một  tấm card độc đáo, một vào họa tiết hoa văn, điều này cũng tạo nên tính duy nhất, thu hút người độc với tấm name card của bạn.

In card visit giá rẻ tại Hà Nội

Để có thể thiết kế và in được một tấm card visit độc đáo, bạn hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế miễn phí giúp bạn. Bạn chỉ cần đợi một thời gian ngắn là có thể lấy ngay được. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu càng cao của khách hàng chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ như: thiết kế và in catalogue giá rẻ, in màu, đóng sách…giúp khách hàng có lựa chọn tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét