Đóng sách keo nhiệt

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Đóng sách keo nhiệt

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đóng sách keo nhiệt với giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất, mang lại cho bạn những quyển sách đẹp, bắt mắt nhất. Tại 85 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Một sản phẩm tài liệu, một sách đẹp là một sản phẩm chuyên nghiệp, bắt mắt, để lại ấn tượng tốt trong tâm trí người đọc. Nếu vậy phương pháp đóng sách keo nhiệt, dán gáy sách bằng máy keo nhiệt đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng với yêu cầu bền, đẹp, chuyên nghiệp, giá thành hợp lý.

Bảng giá đóng sách keo nhiệt tại Hà Nội

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đóng sách keo nhiệt giá rẻ tại Hà Nội, sau đây là bảng giá đóng sách keo nhiệt khách hàng có thể tham khảo:

Bảng giá đóng sách keo nhiệt giá rẻ

Chú ý:
  • Bảng giá trên là bảng giá đóng sách keo nhiệt giá rẻ, giá rẻ nhất chỉ 2000đ/ quyển áp dụng cho quyển dán keo nhiệt A4 với số lượng lớn 100 quyển trở lên.
  • Mức giá này đã bao gồm việc cắt xén nhưng chưa bao gồm bìa ngoài
  • Khách hàng đóng sách keo nhiệt với số lượng càng nhiều sẽ có giá càng rẻ


Phương pháp gia công sau in đóng sách keo nhiệt thể hiện ra được ở sản phẩm tri thức của mình sự chuyên nghiệp, sự chăm chút vào sản phẩm. Đây là phương pháp gia công cực kỳ phổ biến vì nó đẹp và lịch sự lại có giá thành rẻ. Sự phổ thông của đóng sách keo nhiệt gần như được tất cả các công ty xuất bản lớn áp dụng cho sản phẩm của mình.

Đóng sách keo nhiệt tại Hà Nội

Phương pháp gia công đóng sách keo nhiệt như sau:

Bìa in có khổ rộng hơn nội dung, bo từ trước ra sau và cả phần gáy. Máy keo nhiệt nung keo ở nhiệt độ 150 độ C, sau đó nội dung được máy keo bào gáy tạo mặt lồi lõm để bám keo tốt hơn. Sau đó nội dung được máy keo phết keo lên và dán vào bìa. Tất cả được thực hiện trên máy keo nhiệt nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sách keo nhiệt bền tuyệt đối, không bong tróc, không bung gáy.

Đó là một phần của gáy sách, các bạn có thể thấy có một lớp keo nhiệt dày cố định nội dung và bìa vào nhau. Đó là chất liệu nhựa nên nó không bị oxi hóa. Để có thể đóng sách keo nhiệt được thì nội dung cần đóng cũng cần có nội dung chuẩn, nên chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch vụ photocopy giúp khách hàng có thể vừa photocopy vừa đóng keo nhiệt có những sản phẩm chất lượng nhất.

Ngoài ra, còn rất nhiều các kiểu gia công sau in đóng sách khác mà khách hàng có thể tìm hiểu tại đây!

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đóng sách keo nhiệt tới khách với giá rẻ và chất lượng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, chúng tôi mong rằng các dịch vụ chúng tôi cung cấp có thể làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất.

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với bạn!

1 nhận xét:

  1. Bảng hiệu quảng cáo đã xuất hiện và được sử dụng từ cách đây cả ngàn năm trước, đến ngày nay con người vẫn sử dụng chúng như một cách để quảng bá cho thương hiệu của mình. Có thể nói bảng hiệu quảng cáo ngày nay cực kì đa dạng về màu sắc, kích thước, chất liệu… chúng phát triển nhanh chóng và phát triển theo cả thời đại.
    Biết được sự quan trọng vô cùng to lớn của bảng hiệu quảng cáo mà các công ty ngày nay luôn tạo cho mình một bảng hiệu đặc sắc nhất có thể. Vậy muốn làm bảng hiệu quảng cáo ưng ý nhất các công ty cần chú ý đến những gì?
    Thứ nhất, điều đầu tiên chính là phải cung cấp được những thông tin cơ bản nhất của công ty cũng như những sản phẩm hay dịch vụ mà khách hàng cần biết.
    Thứ hai, bảng hiệu quảng cáo cần có bố cục, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu…đẹp mắt gây ấn tượng với khách hàng. Đây là điều cực kì quan trọng giúp khách hàng có thiện cảm với công ty.
    Thứ ba, bảng hiệu công ty phải mang tính gợi nhớ với khách hàng, phải làm sao để khiến khách hàng ấn tượng và khắc sâu được hình ảnh của bảng hiệu hay cũng chính là hình ảnh của công ty…
    Nói tóm lại, làm một bảng hiệu tuy khá dễ nhưng để thiết kế ra một bảng hiệu quảng cáo độc đáo, có thể PR được cho công ty lại là điều không hề đơn giản.
    Nếu bạn muốn thiết kế một bảng hiệu quảng cáo hội tụ được đầy đủ các yếu tố trên mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của bản thân, vui lòng liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát để được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và hợp tác cùng bạn !
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hcm
    làm bảng hiệu tphcm
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa