Kinh nghiệm mở cửa hàng photocopy với số vốn 50 triệu đồng

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Kinh nghiệm mở cửa hàng photocopy với số vốn 50 triệu đồng

Bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng photocopy, với số vốn quá ít chỉ dưới 50 triệu đồng. Bạn đang không biết phải bắt đầu từ đâu và mở của hàng photocopy cần những gì sao cho chi phí vừa đủ. Để giải quyết vấn đề trên hãy tham khảo kinh nghiệm mở cửa hàng photocopy sau giúp cho việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng nhất.

Một số kinh nghiệm khi mở cửa hàng photocopy

Kinh nghiệm mở cửa hàng photocopy đỡ tốn chi phí

Kinh nghiệm mở cửa hàng photocopy giá rẻ

1. Xác định nhu cầu mong muốn của khách hàng về dịch vụ photocopy

Thông thường khách hàng sử dụng dịch vụ photocopy để photo tài liệu, đóng sách  phục vụ học tập, làm giấy tờ, soạn thảo văn bản, scan ảnh. Đa số những người sử dụng dịch vụ này là học sinh, sinh viên, các lĩnh vực giáo dục và quản lý hành chính. Nên bạn cần quan tâm đến những đối tượng này để mở cửa hàng photocopy cho mình.

Dịch vụ photocopy giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ photocopy giá rẻ tại Hà Nội


Xem thêm:


2. Tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực photocopy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị đáp ứng dịch vụ in ấn, kinh doanh dịch vụ photocopy, do đó độ cạnh tranh về giá cả và chất lượng dịch vụ là vô cùng cao. Thông thường các quán photocopy này thường nằm ở gần các trường cao đẳng, đại học, doanh nghiệp, công ty nhà nước. Vì thế việc tìm hiểu kĩ thị trường, đối thủ cạnh tranh là việc hết sức cần thiết.

3. Điều kiện cần thiết để mở cửa hàng photocopy

Với số vốn ban đầu bỏ ra khoảng 50 triệu đồng thì bạn có thể cân đối tài chính để có thể mở được cửa hàng photocopy đẹp với chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng. Bạn cần tư vấn của những người đi trước để có thể có ý định kinh doanh tốt nhất. Sau đây là những chi phi cơ bản ban đầu bạn cần bỏ ra để có được một cửa hàng photocopy giá rẻ.
  • Chi phí thuê mặt bằng kinh doanh
  • Chi phí mua máy tính.
  • Chi phí mua hoặc thuê máy photocopy.
  • Chi phí thuê nhân viên ( nếu cửa hàng nhỏ bạn có thể tự làm)
  • Chi phí tiền giấy, mực...

4. Địa điểm

Bạn cần tìm một địa điểm để mở cửa hàng photocopy của mình, bạn nên đặt cửa hàng photocopy của mình ở gần trường cao đẳng, đại học, các cơ quan nhà nước, để có lượng khách hàng tốt nhất.

Photo màu đẹp lấy ngay

Photo màu đẹp lấy ngay

5. Lên kế hoạch kinh doanh

Trước khi khởi nghiệp bạn nên lên lịch cho kế hoạch kinh doanh của mình, bạn nên khảo sát địa điểm, khu vực có thể kinh doanh để tăng doanh thu một cách tốt nhất. Nên tạo sự khác biệt của dịch vụ photocopy mình cung cấp với các cửa hàng kinh doanh khác. Nếu bạn có ý định mở cửa hàng photocopy bạn nên đầu tư máy móc thiết bị tiên tiến hiện đại để có thể cạnh tranh tốt nhất với các cơ sở kinh doanh khác.

Bài viết đã nêu lên một số kinh nghiệm mở cửa hàng photocopy cho bạn tham khảo, chúng tôi với kinh nghiệm mở cửa hàng photocopy đã từng thành công, nên chúng tôi chia sẻ để các bạn có những ý tưởng kinh doanh tốt nhất. Chúc bạn thành công.

Xem ngay dịch vụ photocopy: https://inthienhang.com/bang-gia-dich-vu-photocopy-gia-re-tai-ha-noi-80dtrang-74.html

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Website: https://inphotocopy.com/
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét