Một vài lưu ý khi đặt in catalogue mà bạn nên biết

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Một vài lưu ý khi đặt in catalogue mà bạn nên biết

Trong các doanh nghiệp nếu muốn quảng bá sản phẩm của mình thì không còn quá xa lạ với thuật ngữ catalogue vì đây là hình thức quảng cáo sản phẩm ít tiết kiệm chi phí nhất so với hình thức quảng cáo khác. Vậy khi in catalogue cần lưu ý những gì.

In catalogue chuyên nghiệp

In catalogue chuyên nghiệp

Để có một bản in đẹp và chất lượng thì nhiều người lại lựa chọn thuê những người thiết kế hoặc lên kế hoạch định hướng cho phát triển bản in của mình vậy tại sao bạn không thử cho mình cơ hội để làm nó mà lại tiết kiệm được chi phí cho công ty. Vậy để làm được điều đó bạn nên chú ý những vấn đề cơ bản sau đây. Xem thêm giá in catalogue tại đây

In catalogue đẹp

In catalogue đẹp


Xem thêm:

1. Lưu ý khi lựa chọn kích thước giấy in

Đối với mỗi cuốn khi in catalogue đều có kích cỡ khác nhau nó phụ thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên thì giấy in catalogue là một trong những loại giấy in có chất lượng tốt vì thế nếu chọn in bản to thì giá thành sẽ đắt hơn vì vậy tùy theo sản phẩm của mình mà bạn có thể lựa chọn bản giấy thích hợp như giấy a2,a3,a4 hoặc a5. Các loại giấy in vừa đủ để cung cấp hình ảnh in vừa đủ chỗ để giới thiệu thông tin về sản phẩm của mình.

In catalogue giá rẻ tại Hà Nội

In catalogue giá rẻ tại Hà Nội

2. Về số lượng trang cần in

Trước khi in catalogue bạn phải xác định xem mình muốn giới thiệu bao nhiêu sản phẩm sau đó mới có thể đưa ra số lượng trang phù hợp để cuốn catalogue đẹp nhất. Hơn nữa việc xác định rõ số trang sẽ giúp cho việc thiết kế nội dung dễ dàng hơn. Nếu nhiều sản phẩm thì nên chọn loại giấy to hơn thay vì in quá nhiều trang làm cho người xem cảm giác nhàm chán và khó xác định được sản phẩm khi cần.


Video: Hình ảnh sản phẩm In Catalog đẹp tại https://inthienhang.com/

3. Gia công sản phẩm sau in

Để có một sản phẩm in catalogue tốt nhất thì không thể thiếu khâu gia công sản phẩm như việc cán bóng, phủ UV hoặc ép nhũ màu kim loại vv... điều này sẽ làm cho cuốn in catalogue thêm hoàn hảo hơn thu hút khách hàng xem cuốn catalogue của mình.
Để hiệu quả truyền thông quảng cáo của công ty tốt hơn khi giới thiệu sản phẩm mới một cách tốt nhất thì bạn không nên bỏ qua những tiêu chí trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét