Mách bạn bí quyết chọn loại in decal dán tường cực chuẩn

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Mách bạn bí quyết chọn loại in decal dán tường cực chuẩn

Mách bạn bí quyết chọn loại in decal dán tường cực chuẩn

Con người luôn có xu hướng tìm đến cái đẹp chính vì thế mà nó có những cách thức để làm cho không gian sống cũng như tính thẩm mĩ của mình thêm đẹp đẽ hơn bao giờ hết. Một trong những cái mà con người muốn tạo nên sự khác biệt chính là không gian sống.

Tại các đô thị lớn hiện nay nhà mọc lên san sát không gian sống trật hẹp bó buộc, vậy làm thế nào có thể tự tạo cho mình một không gian sống riêng biệt vô cùng hợp phong cách và sở thích của mình. Bạn muốn thay đổi nó những hoàn toàn lại không muốn động đến khuôn mẫu có sẵn trong nhà thì đó chính là việc sử dụng in decal dán tường. Loại decal dán tường này hoàn toàn đẹp, không ảnh hưởng đến thiết kế có sẵn của căn nhà bạn mà nó còn vô cùng tiện lợi. 

Không gian trong nhà vô cùng quan trọng bạn muốn tạo không gian mới từ in decal dán tường thì nó hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí đó. Như chúng ta đã biết thì decal dán tường hay còn gọi cách khác đó chính là giấy dán tường hình thức của nó là việc sử dụng bề mặt keo dán để dán lên sản phẩm của mình đáp ứng được những yêu cầu của bạn. Điều đặc biệt với công nghệ in decal dán tường tiên tiến nhất hiện nay có thể cho ra nhiều mẫu decal phong phú đa dạng giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm cho mình.

Xem thêm:
- Dịch vụ In màu Hà Nội lấy ngay
- Những lưu ý để có mẫu tiểu luận hay


Vậy làm thế nào để có thể có một decal dán tường đẹp, chuẩn nhất mà lại đảm bảo chất lượng giá cả?

_ xem xét chất liệu in decal là chất liệu gì. Công nghệ in decal mới nhất hiện nay đó là PVC Vinyl công nghệ này cho ra sản phẩm in sắc nét màu sắc không hề bị phai mờ và khả năng chống thấm, chống phhai mờ cực chuẩn. 

_ nên lựa chọn in decal dán tường khổ lớn đề khi dán lên được thống nhất không bị chia rẽ thành những mục nhỏ và hoàn toàn có thể bóc dán dễ dàng. 

_ Sản phẩm in decal dán tường được phủ một lớp silico bóng bên ngoài chống nước và dễ lau chùi sản phẩm. 

_ Khi dán sản phẩm lên tường cần lưu  ý là căn chỉnh hợp lí trước khi dán để tránh không bị bóc ra dán lại làm keo không bền mà lại mất thẩm mĩ.  


Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét